Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Cách chat với Lazada

Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình mua hàng trên Lazada bạn có thể gọi cho Tổng đài Lazada/Hotline Lazada Hoặc Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ giải quyết. Vậy cụ thể Số Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Muốn chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cần làm như thế nào? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được MagiamgiaLazada.vn hướng dẫn chi tiết nhé.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để mua hàng cho tiết kiệm nhé.

1. Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì?

Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí là 1.000 đ/phút.

Tổng đài lazada

Sau khi gọi đến Hotline Lazada bạn sẽ nghe thấy giọng tổng đài tư vấn tự động. Lúc này bạn hãy Nhấn phím 1: Để được hỗ trợ bằng tiếng việt. Sau đó hãy lựa chọn Nhấn các phím dưới đây sao cho phù hợp với nhu cầu: 

  • Nhấn phím 1: Để kiểm tra tự động trạng thái đơn hàng
  • Nhấn phím 2: Nếu bạn cần nhân viên tư vấn hỗ trợ các vấn đề khi mua hàng 
  • Nhấn phím 3: Nếu bạn là nhà bán hàng
  • Nhấn phím *: Để nghe lại hướng dẫn

2. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada một cách miễn phí

Gọi điện thoại tới số tổng đài Shopee là cách nhanh nhất để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. Tuy nhiên gọi tổng đài sẽ mất cước phí 1.000 đ/phút. Vì thế nếu bạn không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada là hoàn toàn miễn phí. Thời gian làm việc là 24/7. 

Để Chat trực tiếp với nhân viên Lazada trên ứng dụng bạn chỉ cần làm như sau: 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Lazada 

  • Bạn có thể Chat với nhân viên Lazada trên ứng dụng Lazada. Chính vì thế việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là truy cập ngay vào ứng dụng Lazada sau đó hãy đăng nhập tài khoản Lazada của bạn vào.
  • Mở ứng dụng Lazada bạn click vào đây: https://nghien.co/46zAz1

Bước 2: Bấm chọn “Tài Khoản” >> Chọn tiếp vào mục “Chat với Lazada”

  • Tại giao diện chính của ứng dụng Lazada bạn hãy bấm vào mục Tài khoản nằm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
  • Tiếp theo bạn sẽ được chuyển tới 1 giao diện mới. Tại giao diện mới này hãy kéo màn hình xuống phía dưới và bấm vào mục Chat với Lazada nhé. 

Tổng đài lazada 1

Bước 3: Gõ Cụm từ “Gặp tư vấn viên” >> Chọn “Về các vấn đề khác”

  • Ở giao diện Chat bạn hệ thống sẽ đề xuất cho bạn rất nhiều câu hỏi liên quan. Nếu vấn đề của bạn giống với những vấn đề mà hệ thống bạn có thể bấm vào các vấn đề đó để nhận được câu trả lời từ động từ CLEO Lazada (Một chat bot tự động – Không phải con người).
  • Còn nếu CLEO không thể hỗ trợ bạn lúc này bạn hãy gõ cụm từ Gặp tư vấn viên sau đó bấm Gửi
  • Khi bạn bấm gửi hệ thống sẽ đề xuất một số vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ tư vấn viên. Lúc này nếu như đề xuất không có vấn đề của bạn hãy bấm vào Về các vấn đề khác nhé

Tổng đài lazada 4

Xem thêm: 

Bước 4: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ 

  • Tại bước này bạn hãy bấm vào nút Gặp Tư Vấn Viên để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada. 
  • Khi gặp được nhân viên tư vấn trực tiếp rồi lúc này bạn có thể trình bày vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ nhân viên nhé. Cứ thoải mái trình bày vấn đề mà bạn gặp phải vì nhân viên là người thật chứ không phải là robot trả lời tự động nên bạn cứ yên tâm là mọi vấn đề của bạn sẽ được hiểu và trả lời một cách rất chính xác bạn nhé. 

Tổng đài lazada 5

Lưu ý quan trọng: Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:

3. Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn có thể tiến hành trả hàng trên Lazada. Nếu trong quá trình trả hàng bạn có thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với Hotline Lazada để được hỗ trợ.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Tóm lại nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào khi mua hàng trên Lazada cần nhận được sự hỗ trợ thì bạn có thể gọi đến số Tổng đài Lazada/Hotline lazada: 19006509 cước phí 1.000 đồng/phút. Hoặc có thể chọn cách Chat trực tiếp với nhân viên Lazada. Sử dụng 2 cách này bạn đều có thể gặp được trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mọi vấn đề của bạn đều sẽ được hiểu và giải quyết một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Lazada! 

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận

303 Comments

  • ADMIN cho mình hỏi với.MÌnh có tạo gian hàng nhưng chưa tạo sản phẩm thì có 1 số gọi xưng là tổng đài(02873020002) hỗ trợ mình đăng sản phẩm mẫu lên.yêu cầu mật khẩu,tên sản phẩm,…Cho mình hỏi đây có phải số của tổng đài không ạ.

    • Chào bạn bạn gọi đến số 19001007 để hỏi xác nhận lại cho chắc nhé!

      • Chao bua gio toi doi su giai quyet cua ven lazada ve voucher pizza hurt toi da mua va tra tien cach day gan 3 thang…toi kg si dung dc boucher khi lien he voi piza hurt nhung lazada noi toi da su dung mot so voucher ..bua gio toi da goi len phan anh nhung toi gio chua thay giai qiyet ..xin hoi mot ctu lon nhi vay thi ai ma dam mua hang at bua bay toi goi len tong dai kg dc vay xin hoi khi nap giai quyet tra lai tien viucher chp toi

  • Đơn hàng đã thanh toán trước từ 10/09. Hạn giao từ 25/09 đến 05/10/2021 đến nay 03/10/2021 bị hủy. Và 1 đơn cũng hạn cuối 05/10 nay chưa đóng gói.
    Nơi giao hàng của mình vẫn nhận hàng của Lazada trong thời gian qua bình thường tính cũng 10 đơn hàng.
    Nay bị hủy đơn Lazada ko có 1 chính sách nào cho KH. Voucher tích lũy và voucher giảm giá ko thấy cấp lại. Tiền hoàn trả thì chưa thấy! Tính ra cũng mất 1 tháng bị đóng băng tiền hơn 4tr đã thanh toán trước.
    Đặt vào trường hợp khoảng 1000 KH như mình thì số tiền nhân lên sẽ rất lớn ( Đây chỉ nói 1000 KH còn cụ thể bao nhiêu ko biết)
    Vậy số tiền 1000 KH thanh toán trước đó chắc lãi NH ko ít.
    Vậy mà liên hệ NV tư vấn online lẫn tổng đài đủ kiểu và ko biết bao nhiêu lần thì nhận đc kết quả ko thỏa đáng tí nào ( đợi, đợi và đợi. Cuối cùng thì ko có chính sách dành cho những trường hợp như thế này sao????)
    Mọi thông tin mình đều chụp màn hình lại hết. Lại xin đợi giải quyết của Lazada. Hy vọng ko nhận đc câu trả lời làm KH thất vọng mặt dù biết là 99% thất vọng.

    • Chào bạn để khiếu nại vấn đề này bạn nên chat trực tiếp cho trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada hoặc gọi về số 19001007 nhé!
      Bên mình chỉ cũng cấp mã giảm giá để bạn mua hàng giá rẻ hơn. Đồng thời cũng hỗ trợ một vài thắc mắc của khách hàng khi mua hàng trên Lazada thôi ạ Còn những vấn đề chuyên sâu bên mình không trả lời được ạ.

  • Mình mua áo khoác dù 566K ,giao áo thun 139k ,mình báo tổng đài thì cho người tới thu hồi từ ngày 12/9/2021 đến hnay 17/9/2021 vẫn chưa nhận được phản hồi từ lazada(trong khi tổng đài nói xử lý trong vòng 3-5 ngày,xử lý rất chậm mất thời gian của người mua hàng)nếu đã ko cho kiểm tra thì làm việc cho chính xác chứ!

    • Hiện do dịch nên các hoạt động vận chuyển cũng khá chậm. Nhưng bạn cũng nên hối thúc bên Lazada để được hỗ trợ nhanh hơn nhé!

  • Sao hàng của em đặt. Thanh toán hết rồi. Mà đến ngày giao. Shop k giao hàng cho nhân viên giao hàng vậy ak. 14 ngày rồi e chưa nhận được hàng

      • Nếu bạn liên hệ shop không được mà có vấn đề muốn đổi trả có thể khiếu nại hoặc liên hệ Lazada

    • Với lượng đơn tồn hiện nay thì các đơn hàng giao lâu hơn dự kiến đấy bạn. Bạn chỉ có thể chờ thôi. Trường hợp không giao được thì bạn sẽ được hoàn tiền.

  • Tôi thực sự thất vọng vì Lazada. Tôi đặt đơn hàng, thanh toán toán zalopay nửa chừng bị lỗi. Khi kiểm tra thì thấy đơn hàng ở tình trạng đã thanh toán nhưng tài khoản chưa trừ tiền. Hôm sau tôi đặt đơn tiếp thì báo lỗi. Khi chát với nhân viên Lazada thì họ bảo: “Hệ thống ghi nhận tài khoản có hành vi bất thường. Khách hàng vi phạm quy định điều khoản mua hàng của Lazada”. Tôi bảo thế tôi phải làm thế nào thì nhân viên trả lời do tôi vi phạm nên không thể hỗ trợ. Thế từ nay tôi không thể mua hàng nữa à, mà lỗi là do hệ thống chứ có phải do tôi đâu. Lazada làm như tôi đi lừa đảo à. Hệ thống lỗi thì Lazada không có nhân viên quản trị hệ thống, quản trị mạng à.

    • Bạn chụp hình đơn hàng + với hình ảnh đã bị trừ tiền chat khiếu nại với Lazada sẽ được giải quyết nha bạn. Tiền của mình bạn cứ khiếu nại để lấy lại không sợ mất đâu bạn.

  • Sao tôi mãi ko nhận dc tiền hoàn trả lazada làm ăn làm tôi khó chịu

    • Tiền hoàn từ Lazada sẽ chuyển đến cho bạn từ 3-15 sau khi trả hàng thành công ngày nhé! Nếu sau thời gian đó bạn vẫn không nhận được có thể liên hệ tổng đài 19001007 để khiếu nại

  • Tôi mua một míc livetrean trên Lazada, mà chủ bán hàng giao cho tôi cái hộp không và không có gì bên trong, tôi rất mong Lazada cang thiệp giúp tôi nhé!

    • Lúc nhận hàng bạn có quay video lại không ạ? Nếu có bằng chứng là mình chỉ nhận được cái hộp không thì bạn bấm trả hàng hoàn tiền hoặc gọi tổng đài 19001007 để được hỗ trợ nhé!

  • Nhờ đổi giúp số đt trên đơn hàng: Lazada đã nhận đơn hàng 302145405590606 đặt 18g35 ngày 11/8 là 0901366718 (địa chỉ giao hàng đã đúng)

    • Dạ chào bạn. Nếu đơn hàng đang giao rồi thì không đổi được số điện thoại nữa nhé! Bạn có thể đặt đơn khác thôi ạ

  • Goi dien tong dai ton phi mà nvtv ko giup ích cho khach hàng.
    Hua gui mail huong dan k/h mà ko thay gi.Quá that vong,k/h dùng mã GG de dat hàng mà ko dc.Lazada tinh chiem dung von cua k/h hay sao mà lock het tat ca MGG cua k/h.

    • Bạn gọi lại 1 lần nữa xem sao ạ. Và nói rõ với nhận viên SKH là đã có liên hệ mà chờ được giải đáp mãi không thấy ạ. Mình tin sẽ được giải quyết nhanh luôn ấy.

  • tôi muốn khiếu kiện về shop STORE68, nhờ Ban quản trị xử lý nhà bán hàng, đã có lời nói vô đạo đức của người bán hàng

  • tôi mua hàng giao khong đúng tră hàng, thu hồi trong ngày 04/6/2021 se hoàn tiền 3 ngày làm viec, 10 ngày sau lien hê nhan thông báo dã hoan tra ngày 7/6/2021 do chuyển vào TK NH nên châm khong quá 15 ngày, đén nay 29/6/2021 chưa nhan lai tiền, hê thóng máy tính bi chăn khong vào đươc , liên hê tổng đài kkhong giải quyet dươc, vây là mình bi tap đoan lazada lừa chiếm đoat tiền hannngf của mình các ban khác rút kinh nghiem

    • Chào bạn, ko biết hệ thống máy bị chặn không vào được là sao ạ? Bạn đã kiểm tra tài khoản ngân hàng, kiểm tra sao kê chưa ạ? Bạn liên hệ tổng đài Lazada họ trả lời sao vậy ạ

    • Tôi vừa bị y chang bạn, giao 4 cái quần short không đúng mẫu của Shop tên là C-Chat Page trên Lazada, bị lỗi trầm trọng. Liên hệ shop k cho trả hàng. Liên hệ tổng đài Lazada chỉ nói ghi nhận. Vậy Lazada đang tiếp tay bọn lừa đảo. Tránh xa Shop này nhà Mn!

  • YÊU CẦU LAZADA HOÀN TIỀN ĐƠN HÀNG HỦY THANH TOÁN QUA MOMO CHO ĐÚNG THỜI GIAN. ĐỪNG KÉO DÀI VIỆC HOÀN TIỀN VỚI KHÁCH HÀNG NHƯ VẬY. LÀ CÔNG TY LỚN NÊN LÀM VIỆC CÓ UY TÍN ĐI.

  • Trấn Thành là một nghệ sĩ có những phát ngôn không đúng đắn. Chưa minh bạch trong việc làm từ thiện. Ra rất nhiều những vở hài nhảm nhí không có giá trị nhân văn, làm gương xấu cho người hâm mộ trẻ. Tôi thật sự rất khó chịu khi thấy mặt anh ta trên quảng cáo cho Lazada. Đề nghị lazada thay gương mặt đại diện như shoppee đã làm với Hoài Linh. Nếu không tôi và gia đình, người quen của t sẽ không mua hàng trên Lazada nữa. Xin cám ơn.

  • Mình mua hàng 2 lần trong tháng, không cho xem hàng,2 lần đều giao sai hàng (mua con gà giao còn vịt) đổi trả thì không biết báo giờ ,mất thời gian và buồn thật!mong lazada có phương án khắc phục !

    • Bạn nên mua các shop LazMall, hàng sẽ đảm bảo chính hãng mà các shop cũng uy tín, ít khi bị giao nhầm như vậy ạ

  • Mua hàng không cho kiểm tra hàng mà đưa hàng hư hỏng . Đổi trả rất lâu làm mất thời gian của khách hàng. Quá tệ tôi cần hổ trợ điện lên tổng đài thì gặp cả chục người toàn nói nội dung cũ.thất vọng ko dám mua thêm