Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.
Tổng Đài Lazada – Trung Tâm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng
Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách: (C1) Gọi đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada, (C2) Chat với Lazada, hoặc (C3) Chat với người bán hàng.
1. Tổng đài Lazada
Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí gọi là 1.000 đ/phút. Sau khi gọi, bạn sẽ nghe thấy giọng của tổng đài tự động, bạn sẽ tương tác với tổng đài này bằng cách sử dụng các phím số. Tất nhiên, bạn cũng có thể gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada bằng cách chọn mục tư vấn đổi trả hoặc tư vấn các vấn đề khác.
Cụ thể khi gọi đến tổng đài này bạn có thể: Tra cứu tình trạng đơn hàng tự động, hủy đơn hàng tự động, nghe tư vấn đổi/trả/hoàn tiền, tư vấn về các vấn đề khác cũng như tư vấn về những vấn đề của Nhà bán hàng.
2. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada
Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn click vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới một tí và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới. Thời gian làm việc 24/7.
Sau khi bạn nhấp vào khung “CHAT VỚI LAZADA“, sẽ có một cửa sổ nổi lên như hình dưới để bạn bắt đầu chat như inbox facebook.
Ở đây, hệ thống sẽ mặc định trả lời tự động bạn bởi CLEO. Hiểu nôm na thì CLEO là một con robot hỗ trợ trả lời những vấn đề thường gặp trên Lazada một cách tự động.
Tuy nhiên, nếu CLEO không thể hỗ trợ được vấn đề bạn đang gặp phải thì bạn cũng có thể chọn cách chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.
Khi chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ thì là những người thật 100% luôn nhé. Vì thế vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ chuyên sâu hơn và cụ thể hơn.
Để chat được với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada thì bạn làm như sau:
Đầu tiên, bạn cũng bấm chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, Sau đó kéo xuống bấm vào CHAT VỚI LAZADA để ra hộp thoại với CLEO như trên.
Tiếp theo, bạn gõ tin nhắn “TVV” rồi nhấn Gửi. Hệ thống sẽ tự động kết nối nhân viên tư vấn với bạn. Thời gian chờ để kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn sẽ phụ thuộc vào số lượng người cần tư vấn tại thời điểm đó. Nhưng thường mình thấy thời gian chờ rất ngắn thôi!
Khi đã gặp nhân viên tư vấn trực tiếp rồi bạn hãy nêu rõ vấn đề bạn gặp phải để được trợ giúp. Trong quá trình Chat bạn có thể nhấn dấu + để gửi đơn hàng, hình ảnh hoặc chụp ảnh trực tiếp sản phẩm để được trợ giúp chính xác hơn.
Để Chat với Lazada trên APP, bạn hãy mở APP Lazada, đăng nhập vào tài khoản bạn cần trợ giúp. Sau đó chọn mục Tài khoản ⇒ Chat với Lazada.
Hiện tại Chat với Lazada là cách nhanh nhất, tốt nhất và miễn phí hoàn toàn để bạn liên hệ trực tiếp với Nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada khi cần.
3. Chat trực tiếp với người bán sản phẩm
Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.
Lưu ý: Tính năng chat với người bán chỉ hỗ trợ trên Lazada App dùng trên điện thoại. Bạn không thể nhắn tin với người bán trên máy tính được nhé!
Tại trang chi tiết sản phẩm bạn quan tâm, hãy bấm vào ô Chat như hình dưới:

Chat với nhà cung cấp
Sau đó bạn trình bày những vấn đề cần được hỗ trợ liên quan đến sản phẩm cho người bán.

Các chú ý khi chat với nhà cung cấp
Bạn cần chú ý ở 3 chỗ mình đóng khung này:
- Gửi thông tin sản phẩm: Bạn nhấn vào đây thì toàn bộ thông tin sản phẩm sẽ được nhà cung cấp gửi tới bạn thông qua tin nhắn trong khung chat này
- Khung giữa: Là những câu hỏi và câu trả lời soạn sẵn từ nhà cung cấp. Bạn chỉ cần nhấp vào và tìm những câu hỏi của mình
- Khung dưới là nơi bạn nhập câu hỏi của mình nếu nó không nằm trong những câu hỏi có sẵn của nhà cung cấp
Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat với Lazada bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:
- Hóng hớt Lazada – Cộng đồng chính thức của người dùng Lazada
- Group Xóm Săn Sale – Đây là một Group Facebook hoạt động rất sôi nổi, nơi tập hợp những người nghiện mua sắm online, nghiện săn mã giảm giá.
Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada
Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:
1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada
Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.
Xem thêm: Tại Sao Tài Khoản Lazada Bị Khóa? Lỗi C04, Cv02, C02, P99 Là Gì?
2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada
Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.
3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng
Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.
4. Bảo hành sản phẩm
Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.
5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng
Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.
6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng
Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.
7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada
Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.
Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:
→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?
Lời Kết
Trên đây chỉ là một vài trường hợp điển hình khách hàng thường gọi hỗ trợ tổng đài Lazada. Nếu trước, trong và sau khi mua hàng trên Lazada bạn gặp bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào đó. Hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn có thể lựa chọn gọi lên tổng đài Lazada hoặc chat trực tuyến với nhân viên Lazada đều được. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi! Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Lazada thì hãy quay lại trang chủ để lấy voucher Lazada mới nhất nhé. Thân chào!
303 Comments
ADMIN cho mình hỏi với.MÌnh có tạo gian hàng nhưng chưa tạo sản phẩm thì có 1 số gọi xưng là tổng đài(02873020002) hỗ trợ mình đăng sản phẩm mẫu lên.yêu cầu mật khẩu,tên sản phẩm,…Cho mình hỏi đây có phải số của tổng đài không ạ.
Chào bạn bạn gọi đến số 19001007 để hỏi xác nhận lại cho chắc nhé!
Chao bua gio toi doi su giai quyet cua ven lazada ve voucher pizza hurt toi da mua va tra tien cach day gan 3 thang…toi kg si dung dc boucher khi lien he voi piza hurt nhung lazada noi toi da su dung mot so voucher ..bua gio toi da goi len phan anh nhung toi gio chua thay giai qiyet ..xin hoi mot ctu lon nhi vay thi ai ma dam mua hang at bua bay toi goi len tong dai kg dc vay xin hoi khi nap giai quyet tra lai tien viucher chp toi
Đơn hàng đã thanh toán trước từ 10/09. Hạn giao từ 25/09 đến 05/10/2021 đến nay 03/10/2021 bị hủy. Và 1 đơn cũng hạn cuối 05/10 nay chưa đóng gói.
Nơi giao hàng của mình vẫn nhận hàng của Lazada trong thời gian qua bình thường tính cũng 10 đơn hàng.
Nay bị hủy đơn Lazada ko có 1 chính sách nào cho KH. Voucher tích lũy và voucher giảm giá ko thấy cấp lại. Tiền hoàn trả thì chưa thấy! Tính ra cũng mất 1 tháng bị đóng băng tiền hơn 4tr đã thanh toán trước.
Đặt vào trường hợp khoảng 1000 KH như mình thì số tiền nhân lên sẽ rất lớn ( Đây chỉ nói 1000 KH còn cụ thể bao nhiêu ko biết)
Vậy số tiền 1000 KH thanh toán trước đó chắc lãi NH ko ít.
Vậy mà liên hệ NV tư vấn online lẫn tổng đài đủ kiểu và ko biết bao nhiêu lần thì nhận đc kết quả ko thỏa đáng tí nào ( đợi, đợi và đợi. Cuối cùng thì ko có chính sách dành cho những trường hợp như thế này sao????)
Mọi thông tin mình đều chụp màn hình lại hết. Lại xin đợi giải quyết của Lazada. Hy vọng ko nhận đc câu trả lời làm KH thất vọng mặt dù biết là 99% thất vọng.
Chào bạn để khiếu nại vấn đề này bạn nên chat trực tiếp cho trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada hoặc gọi về số 19001007 nhé!
Bên mình chỉ cũng cấp mã giảm giá để bạn mua hàng giá rẻ hơn. Đồng thời cũng hỗ trợ một vài thắc mắc của khách hàng khi mua hàng trên Lazada thôi ạ Còn những vấn đề chuyên sâu bên mình không trả lời được ạ.
Mình mua áo khoác dù 566K ,giao áo thun 139k ,mình báo tổng đài thì cho người tới thu hồi từ ngày 12/9/2021 đến hnay 17/9/2021 vẫn chưa nhận được phản hồi từ lazada(trong khi tổng đài nói xử lý trong vòng 3-5 ngày,xử lý rất chậm mất thời gian của người mua hàng)nếu đã ko cho kiểm tra thì làm việc cho chính xác chứ!
Hiện do dịch nên các hoạt động vận chuyển cũng khá chậm. Nhưng bạn cũng nên hối thúc bên Lazada để được hỗ trợ nhanh hơn nhé!
Sao hàng của em đặt. Thanh toán hết rồi. Mà đến ngày giao. Shop k giao hàng cho nhân viên giao hàng vậy ak. 14 ngày rồi e chưa nhận được hàng
Em nhăn tin shop. Shop đọc nhưg không trả lời
Nếu bạn liên hệ shop không được mà có vấn đề muốn đổi trả có thể khiếu nại hoặc liên hệ Lazada
Với lượng đơn tồn hiện nay thì các đơn hàng giao lâu hơn dự kiến đấy bạn. Bạn chỉ có thể chờ thôi. Trường hợp không giao được thì bạn sẽ được hoàn tiền.
Tôi thực sự thất vọng vì Lazada. Tôi đặt đơn hàng, thanh toán toán zalopay nửa chừng bị lỗi. Khi kiểm tra thì thấy đơn hàng ở tình trạng đã thanh toán nhưng tài khoản chưa trừ tiền. Hôm sau tôi đặt đơn tiếp thì báo lỗi. Khi chát với nhân viên Lazada thì họ bảo: “Hệ thống ghi nhận tài khoản có hành vi bất thường. Khách hàng vi phạm quy định điều khoản mua hàng của Lazada”. Tôi bảo thế tôi phải làm thế nào thì nhân viên trả lời do tôi vi phạm nên không thể hỗ trợ. Thế từ nay tôi không thể mua hàng nữa à, mà lỗi là do hệ thống chứ có phải do tôi đâu. Lazada làm như tôi đi lừa đảo à. Hệ thống lỗi thì Lazada không có nhân viên quản trị hệ thống, quản trị mạng à.
Bạn chụp hình đơn hàng + với hình ảnh đã bị trừ tiền chat khiếu nại với Lazada sẽ được giải quyết nha bạn. Tiền của mình bạn cứ khiếu nại để lấy lại không sợ mất đâu bạn.
Sao tôi mãi ko nhận dc tiền hoàn trả lazada làm ăn làm tôi khó chịu
Tiền hoàn từ Lazada sẽ chuyển đến cho bạn từ 3-15 sau khi trả hàng thành công ngày nhé! Nếu sau thời gian đó bạn vẫn không nhận được có thể liên hệ tổng đài 19001007 để khiếu nại
Tôi mua một míc livetrean trên Lazada, mà chủ bán hàng giao cho tôi cái hộp không và không có gì bên trong, tôi rất mong Lazada cang thiệp giúp tôi nhé!
Lúc nhận hàng bạn có quay video lại không ạ? Nếu có bằng chứng là mình chỉ nhận được cái hộp không thì bạn bấm trả hàng hoàn tiền hoặc gọi tổng đài 19001007 để được hỗ trợ nhé!
Nhờ đổi giúp số đt trên đơn hàng: Lazada đã nhận đơn hàng 302145405590606 đặt 18g35 ngày 11/8 là 0901366718 (địa chỉ giao hàng đã đúng)
Dạ chào bạn. Nếu đơn hàng đang giao rồi thì không đổi được số điện thoại nữa nhé! Bạn có thể đặt đơn khác thôi ạ
Goi dien tong dai ton phi mà nvtv ko giup ích cho khach hàng.
Hua gui mail huong dan k/h mà ko thay gi.Quá that vong,k/h dùng mã GG de dat hàng mà ko dc.Lazada tinh chiem dung von cua k/h hay sao mà lock het tat ca MGG cua k/h.
Bạn gọi lại 1 lần nữa xem sao ạ. Và nói rõ với nhận viên SKH là đã có liên hệ mà chờ được giải đáp mãi không thấy ạ. Mình tin sẽ được giải quyết nhanh luôn ấy.
tôi muốn khiếu kiện về shop STORE68, nhờ Ban quản trị xử lý nhà bán hàng, đã có lời nói vô đạo đức của người bán hàng
tôi mua hàng giao khong đúng tră hàng, thu hồi trong ngày 04/6/2021 se hoàn tiền 3 ngày làm viec, 10 ngày sau lien hê nhan thông báo dã hoan tra ngày 7/6/2021 do chuyển vào TK NH nên châm khong quá 15 ngày, đén nay 29/6/2021 chưa nhan lai tiền, hê thóng máy tính bi chăn khong vào đươc , liên hê tổng đài kkhong giải quyet dươc, vây là mình bi tap đoan lazada lừa chiếm đoat tiền hannngf của mình các ban khác rút kinh nghiem
Chào bạn, ko biết hệ thống máy bị chặn không vào được là sao ạ? Bạn đã kiểm tra tài khoản ngân hàng, kiểm tra sao kê chưa ạ? Bạn liên hệ tổng đài Lazada họ trả lời sao vậy ạ
Tôi vừa bị y chang bạn, giao 4 cái quần short không đúng mẫu của Shop tên là C-Chat Page trên Lazada, bị lỗi trầm trọng. Liên hệ shop k cho trả hàng. Liên hệ tổng đài Lazada chỉ nói ghi nhận. Vậy Lazada đang tiếp tay bọn lừa đảo. Tránh xa Shop này nhà Mn!
YÊU CẦU LAZADA HOÀN TIỀN ĐƠN HÀNG HỦY THANH TOÁN QUA MOMO CHO ĐÚNG THỜI GIAN. ĐỪNG KÉO DÀI VIỆC HOÀN TIỀN VỚI KHÁCH HÀNG NHƯ VẬY. LÀ CÔNG TY LỚN NÊN LÀM VIỆC CÓ UY TÍN ĐI.
Trấn Thành là một nghệ sĩ có những phát ngôn không đúng đắn. Chưa minh bạch trong việc làm từ thiện. Ra rất nhiều những vở hài nhảm nhí không có giá trị nhân văn, làm gương xấu cho người hâm mộ trẻ. Tôi thật sự rất khó chịu khi thấy mặt anh ta trên quảng cáo cho Lazada. Đề nghị lazada thay gương mặt đại diện như shoppee đã làm với Hoài Linh. Nếu không tôi và gia đình, người quen của t sẽ không mua hàng trên Lazada nữa. Xin cám ơn.
Mình mua hàng 2 lần trong tháng, không cho xem hàng,2 lần đều giao sai hàng (mua con gà giao còn vịt) đổi trả thì không biết báo giờ ,mất thời gian và buồn thật!mong lazada có phương án khắc phục !
Bạn nên mua các shop LazMall, hàng sẽ đảm bảo chính hãng mà các shop cũng uy tín, ít khi bị giao nhầm như vậy ạ
Mua hàng không cho kiểm tra hàng mà đưa hàng hư hỏng . Đổi trả rất lâu làm mất thời gian của khách hàng. Quá tệ tôi cần hổ trợ điện lên tổng đài thì gặp cả chục người toàn nói nội dung cũ.thất vọng ko dám mua thêm