Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Cách chat với Lazada

Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình mua hàng trên Lazada bạn có thể gọi cho Tổng đài Lazada/Hotline Lazada Hoặc Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ giải quyết. Vậy cụ thể Số Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Muốn chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cần làm như thế nào? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được MagiamgiaLazada.vn hướng dẫn chi tiết nhé.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để mua hàng cho tiết kiệm nhé.

1. Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì?

Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí là 1.000 đ/phút.

Tổng đài lazada

Sau khi gọi đến Hotline Lazada bạn sẽ nghe thấy giọng tổng đài tư vấn tự động. Lúc này bạn hãy Nhấn phím 1: Để được hỗ trợ bằng tiếng việt. Sau đó hãy lựa chọn Nhấn các phím dưới đây sao cho phù hợp với nhu cầu: 

  • Nhấn phím 1: Để kiểm tra tự động trạng thái đơn hàng
  • Nhấn phím 2: Nếu bạn cần nhân viên tư vấn hỗ trợ các vấn đề khi mua hàng 
  • Nhấn phím 3: Nếu bạn là nhà bán hàng
  • Nhấn phím *: Để nghe lại hướng dẫn

2. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada một cách miễn phí

Gọi điện thoại tới số tổng đài Shopee là cách nhanh nhất để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. Tuy nhiên gọi tổng đài sẽ mất cước phí 1.000 đ/phút. Vì thế nếu bạn không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada là hoàn toàn miễn phí. Thời gian làm việc là 24/7. 

Để Chat trực tiếp với nhân viên Lazada trên ứng dụng bạn chỉ cần làm như sau: 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Lazada 

  • Bạn có thể Chat với nhân viên Lazada trên ứng dụng Lazada. Chính vì thế việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là truy cập ngay vào ứng dụng Lazada sau đó hãy đăng nhập tài khoản Lazada của bạn vào.
  • Mở ứng dụng Lazada bạn click vào đây: https://nghien.co/46zAz1

Bước 2: Bấm chọn “Tài Khoản” >> Chọn tiếp vào mục “Chat với Lazada”

  • Tại giao diện chính của ứng dụng Lazada bạn hãy bấm vào mục Tài khoản nằm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
  • Tiếp theo bạn sẽ được chuyển tới 1 giao diện mới. Tại giao diện mới này hãy kéo màn hình xuống phía dưới và bấm vào mục Chat với Lazada nhé. 

Tổng đài lazada 1

Bước 3: Gõ Cụm từ “Gặp tư vấn viên” >> Chọn “Về các vấn đề khác”

  • Ở giao diện Chat bạn hệ thống sẽ đề xuất cho bạn rất nhiều câu hỏi liên quan. Nếu vấn đề của bạn giống với những vấn đề mà hệ thống bạn có thể bấm vào các vấn đề đó để nhận được câu trả lời từ động từ CLEO Lazada (Một chat bot tự động – Không phải con người).
  • Còn nếu CLEO không thể hỗ trợ bạn lúc này bạn hãy gõ cụm từ Gặp tư vấn viên sau đó bấm Gửi
  • Khi bạn bấm gửi hệ thống sẽ đề xuất một số vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ tư vấn viên. Lúc này nếu như đề xuất không có vấn đề của bạn hãy bấm vào Về các vấn đề khác nhé

Tổng đài lazada 4

Xem thêm: 

Bước 4: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ 

  • Tại bước này bạn hãy bấm vào nút Gặp Tư Vấn Viên để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada. 
  • Khi gặp được nhân viên tư vấn trực tiếp rồi lúc này bạn có thể trình bày vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ nhân viên nhé. Cứ thoải mái trình bày vấn đề mà bạn gặp phải vì nhân viên là người thật chứ không phải là robot trả lời tự động nên bạn cứ yên tâm là mọi vấn đề của bạn sẽ được hiểu và trả lời một cách rất chính xác bạn nhé. 

Tổng đài lazada 5

Lưu ý quan trọng: Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:

3. Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn có thể tiến hành trả hàng trên Lazada. Nếu trong quá trình trả hàng bạn có thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với Hotline Lazada để được hỗ trợ.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Tóm lại nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào khi mua hàng trên Lazada cần nhận được sự hỗ trợ thì bạn có thể gọi đến số Tổng đài Lazada/Hotline lazada: 19006509 cước phí 1.000 đồng/phút. Hoặc có thể chọn cách Chat trực tiếp với nhân viên Lazada. Sử dụng 2 cách này bạn đều có thể gặp được trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mọi vấn đề của bạn đều sẽ được hiểu và giải quyết một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Lazada! 

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận

307 Comments

  • Tôi không được hoàn tiền max khi mua thành công đơn hàng ở shop có hoàn tiền

    • Khi nhận hàng thành công và không đổi trả sẽ được hoàn tiền. Bạn vào mục Đơn hàng của tôi tìm đến đơn hàng đó xem có phần thông báo được hoàn tiền không?

    • Vào mục chat với Lazada thì nó bắt phải Đăng Nhập hoặc Đăng kí

  • Order hàng trên online gởi đến đả nhận nhưng sai hàng có làm thủ tuc trả lại nay
    hơn 2 tuần rồi mà không lời và không lấy hàng lại nhờ shop lazada giúp đở còn có thể mua lần sau

  • mình mua 01 dây xạc điện thoại, nhưng cắm xác không vào điện, m có giửi video cho bạn rôi mà sao không thấy hồi âm cho m?

  • Tại sao trả lai hàng vì không đúng hàng, chọn phương thức trả qua shiper mà ko thấy shiper đến nhận là sao?

    • Bạn kiểm tra xem tính trạng trả hàng trên app Lazada nó báo cụ thể ra sao? Nếu đã được đồng ý trả hàng rồi mà shipper chưa đến lấy bạn gọi cho Lazada đi

  • Tôi mua hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng ok rồi.nhà cung cấp báo k có hàng yêu cầu hủy.tôi hủy đơn ok rồi mà k thấy hoàn tiền lại đã 2 Ngày rồi

    • Bạn mua hàng qua thẻ tín dụng thì 5-15 ngày mới hoàn tiền bạn nhé. Nhưng đã huỷ đơn là chắc chắn đc hoàn tiền

  • Làm sao để phản ảnh shop bán hàng lừa đảo giao thiếu người ta? Giao hàng thiếu của người ta tính sao? K ai giải quyết vậy khách hàng chịu thiệt? Gọi lazada cũng k được?

    • Bạn nhận đơn thiếu thì chụp ảnh đơn hàng bị thiếu, tiếp theo bạn vào ứng dụng Lazada bấm trả hàng hoàn tiền với lý do thiếu hàng.

  • Tôi đặt hang bộ mang hinh điện thoại vivo.v9.thi giáo hàng không đúng nhu đơn hàng tối đặt.tôi co chup hinh bao nhân viên lazada co hẹn 7ngay va chấp nhận hoan tra hang va hoan tiếng cho tôi.!.hen tôi nhiêu lần đến nay 45ngay không thấy nhân viền nao goi cho tôi.rất mong công ty giai quyết lỗi nay không phai do tối tôi thiệt nghi nhận viền lazada vá shop bất tay lừa khach hàng

    • Khi nhận sai mẫu hoặc chất lượng kém bạn cần khiếu nại trả hàng hoàn tiền ngay kèm video hình chụp cho Lazada. Nếu mà bạn liên hệ mà ko thấy Lazada phản hồi bạn phải gọi liền cho CSKH Laz chứ để tận 45 ngày thì giờ hết thời hạn đổi trả rồi ấy bạn.
      Nhưng bạn cứ thử khiếu nại lại cho Lazada xem sao. Bạn gọi về số điện thoại 1900 1007 nhé!

  • lazada nên để sdt hoặc tin nhắn của người giao hàng để dễ liên lạc. chứ gọi lên tổng đài k ai bik sdt bên vận chuyển hàng hóa. thật là bất tiện. khi muốn goi lại cho nhân viên giao hàng k dduocj.

    • Cái này là do quy trình của phía đơn vị vận chuyển á bạn. Thường tất cả các đơn vị vận chuyển sẽ ko để số điện thoại ng giao hàng đâu. Cái này là chung rồi

  • Đơn hàng 329176989021017. hôm nay kg có ai gọi phone giao hàng, có 2 cuộc nhá phone tôi gọi lại kg được. shop coi lại nhân viên lazada giao hàng. send 5 hình. cty lazada coi lại các nhân viên này đang muốn chơi chiêu gì khi kg muốn giao hàng cho khách vì trước đây tôi kg cho tiền “Tip” cho nhân viên có số phone 033.697.8095

  • Tôi có thắc mắc và muốn khiếu nại đơn hàng của mình mà muốn liên hệ lên tổng đài lazada quảng bá là 1000VND/ Phút gọi tư vấn hỗ trợ, gọi thì đường dây bận kéo dài thời gian chờ cũng 1 phút hơn rồi bảo tất cả đường dây đều bận và rồi trừ vào tài khoản của tôi mỗi lần 8000VND, còn chưa liên hệ được đường dây tổng đài mà đã trừ tiền gọi của người ta. Làm ăn gì mà mâu thuẫn tham lợi vậy?

    • Ngoài việc gọi hotline thì bạn có thể chat với Lazada trên ứng dụng. Trong lúc chat bạn có thể yêu cầu nhân viên gọi lại để trao đổi thì bạn sẽ ko mất tiền nhé

      • Mình là NBH sao có đơn mà bên vận chuyển ko đến lấy hàng. Mà k có số để liên hệ với bên vận chuyển. Mang đi gửi thì ko chỗ nào nhận. Chán luôn

  • hàng lỗi đến nay 17 ngày – mua bằng tiền mặt – Lazada trả tiền bằng mã giảm giá – Nhưng Lazada lừa đảo chặn không cho tôi mua bằng thanh toán trả tiền khi nhận hàng – vậy sao mua – giá trị 36K – cần thưa kiện tôi cũng kiện – tôi gởi VTV1 để chặn Lazada không quảng cáo SLAE ngày 12.12 vì tội lừa đảo – làm ăn lừa đảo- mã đơn hàng của tôi là 320300526708535 – bà con ta63t chay Lazada nhé

    • Mình mua hàng thì mua 3 cái tính tiền 3 cái nhưng giao có 2 cái khiếu nại thì cũng chẳng được giao hàng thì sai mẫu, sa8 luôn cả size mà gọi tổng đài toàn bận, đơn mình trả thì sau 1 thời gian ko ai đến lấy hàng trả xong tự động hủy ko cho trả, đơn vị lớn mà làm ăn như vậy đó, sàn thương mai điện tử này thế nào cũng sập

      • Đối với các đơn hàng giao sai giao thiếu khi mở hàng bạn có vi deo quay lại sẽ được trả hàng bình thường nhé!
        Lưu ý là thời gian trả hàng phải theo quy định từ Lazada. Ví dụ shop mall có 7-15 ngày để đổi trả sau khi nhận hàng. CÒn shop thường có 3 ngày nha bạn

  • mua hàng bị lỗi, yêu cầu trả lại mà 1 tháng không điều phối thu hồi hàng được. liên hệ qua điện thoại và nhắn tin đều trả lời chờ đợi 2 ngày sẽ trả lời rồi lại im luôn k có phản hồi gì của bên Lazada. Lần đầu bị như thế này thật sự sợ Lazada luôn rồi ạ. cạch luôn lazada

    • Vấn đề này cần chờ đợi thôi ạ, vì sau thời gian dịch bệnh thì các đơn vị vận chuyển quá tải, không đến lấy hàng được. Bạn cứ giữ nguyên hộp hàng và lệnh yêu cầu trả hàng sẽ gia hạn mãi đến khi có người đến lấy hàng thôi bạn. Hoặc bạn đề nghị Lazada cho phép ra bưu điện gửi hàng xem sao

      • Tôi mua ổ cứng trên Lazada bị lỗi gởi bảo hành thì shop trả lời lần lượt và mất cả hàng. Không biết Lazada có giúp được không tôi bị 2 shop của Lazada rồi chán không muốn dùng app của Lazada nữa

    • 329664183150312 đơn hàng của tôi chuyển bưu cục 4/1 đang giao từ bưu cục Vĩnh Long về Cà Mau mà nay 7/1 vẫn chưa đến

  • Chào Lazada,
    Hàng hư bị từ chối đổi trả với lý do 48h. Chính nhân viên Lazada, Ms.Tiểu Bình, bộ phận xử lý đổi trả chính thức thông báo cho tôi như vậy. Tôi không chấp nhận lý do này, nhưng Ms.Tiểu Bình lại cúp máy, không trao đổi thêm.
    Xin xác nhận lại đây có phải chính sách và quy tắc ứng xử của Lazada?
    Trân trọng góp ý xây dựng để thành công.
    Xin chào.
    D.Thanh,