fbpx
Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn Đổi trả hàng Lazada dễ dàng, Hoàn tiền nhanh

Theo chính sách của Lazada, bạn được đổi trả sản phẩm sau 7 ngày hoặc 14 ngày. Thế nhưng làm thế nào để thực hiện quy trình đổi trả hàng Lazada khi sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các bước cụ thể để Lazada đổi cho bạn sản phẩm khác. Hoặc hoàn tiền lại cho bạn nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết được những điều kiện và chính sách đổi trả hàng hoàn tiền của Lazada. Chúng tôi sẽ có video minh họa ở cuối bài viết cho bạn dễ hiểu hơn. Hãy theo dõi nhé!

Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng Lazada

1. Những trường hợp yêu cầu đổi trả hàng Lazada

  • Sản phẩm bị bể vỡ.
  • Sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng.
  • Giao sai sản phẩm không phải là sản phẩm bạn đã đặt hàng.
  • Giao thiếu hàng/ phụ kiện/ quà tặng kèm theo.
  • Sản phẩm nghi ngờ là hàng giả/ hàng nhái.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng.

Lưu ý: Tất cả sản phẩm bạn muốn yêu cầu đổi trả hàng trên Lazada đều phải còn nguyên vẹn. Nguyên tem mạc của nhà sản xuất. Đồng thời phải còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm, bao bì và phiếu bảo hành (nếu có). Để biết điều kiện cụ thể trong mỗi trường hợp bạn hãy tham khảo bảng dưới đây:

Điều kiện đổi trả hàng Lazada

Điều kiện đổi trả hàng của Lazada

Lazada không chấp nhận đổi trả với lý do không ưng ý với những sản phẩm áp dụng hình thức thanh toán trả góp.

Đối với những sản phẩm đặc biệt sẽ có chính sách đổi trả riêng. Một số sản phẩm đặc biệt như: Voucher Lazada và dịch vụ (Voucher giấy, E-voucher, nhà hàng, ăn uống, spa – làm đẹp, du lịch…), bách hóa online, ô tô, xe máy, hàng điện lạnh lớn, hàng nội thất lớn, một số sản phẩm thời trang…

Bạn có thể xem chính sách đổi trả hàng Lazada của các sản phẩm đặc biệt tại đây.

2. Thời gian đổi trả hàng Lazada

Theo quy định đổi trả hàng của Lazada, bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày hoặc 14 ngày tùy theo từng sản phẩm. Bạn phải thực hiện gửi trả sản phẩm về cho Lazada trong thời gian còn hiệu lực này.

Thời gian hiệu lực được tính từ ngày bạn nhận được hàng đến ngày bạn gửi trả hàng cho Lazada theo ngày ghi trên phiếu của bưu điện. Hoặc tính đến ngày mà trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada xác nhận hỗ trợ thu hồi sản phẩm đổi trả tại nhà của bạn. 

Nếu bạn gửi trả sản phẩm quá thời gian hiệu lực này thì Lazada sẽ hủy yêu cầu đổi trả hàng của bạn. 

Để biết chính xác thời gian, bạn xem chính sách đổi trả hàng của Lazada ở trang sản phẩm đó. 

Thời gian đổi trả hàng Lazada

Sản phẩm này được đổi trả hàng trong 7 ngày.

3. Các bước thực hiện đổi trả hàng trên Lazada

⚠️Lưu ýQuy trình trả hàng trên Lazada cho sản phẩm được bán bởi LazMallsản phẩm bán bởi Shop không phải Lazmall có 1 tí khác nhau. Khác biệt lớn nhất là nếu sản phẩm LazMall thì bên Lazada sẽ cho người đến tận nhà bạn để lấy hàng đổi trả. Còn sản phẩm của shop thường (không phải LazMall) thì bạn phải mang sản phẩm ra bưu điện để gửi về cho Lazada.

Dưới đây là 2 cách trả hàng đó:

3.1 Đổi trả sản phẩm được bán bởi LazMall

Nếu muốn đổi trả sản phẩm được bán bởi Lazmall bạn hãy thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng của Lazada

Bạn phải chắc chắn sản phẩm của mình thỏa mãn các điều kiện đổi trả hàng của Lazada, bao gồm:

  • Sản phẩm gửi trả phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, các phụ kiện và quà tặng (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời gian hiệu lực đổi trả hàng của Lazada (7 ngày hoặc 14 ngày).
  • Lý do đổi trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng. 
  • Nếu là sản phẩm thuộc danh mục ngành hàng đặc biệt thì phải áp dụng theo chính sách đổi trả riêng.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Lazada

Bạn có thể đăng nhập tài khoản Lazada của mình trên máy tính hoặc bằng ứng dung Lazada trên điện thoại.

Đăng nhập tài khoản Lazada để tiến hành dổi trả hàng

Đăng nhập vào tài khoản Lazada

Bước 3: Chọn đơn hàng muốn đổi trả.

Bạn vào mục Tài khoản > Đơn hàng của tôi > Xem tất cả đơn hàng. Sau đó tìm đến đơn hàng có sản phẩm mà bạn muốn đổi trả hàng trên Lazada. Đơn hàng của bạn phải ở trạng thái Đã giao hàng mới đổi trả được nhé.

Chọn đơn hàng muốn đổi trả hàng trên Lazada

Bước 4: Đăng ký đổi trả hàng Lazada online

Bạn chọn vào mục “Quản lý” của đơn hàng, bạn sẽ vào xem chi tiết đơn hàng đó. 

Vào mục quản lý đơn hàng để thực hiện yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến Lazada

Sau đó, bạn bấm chọn “Trả hàng” ở sản phẩm mà bạn muốn đăng ký đổi trả hàng trên Lazada.

Chọn lệnh trả hàng trên Lazada

Bước 5: Điền thông tin vào phiếu đăng ký đổi trả hàng Lazada trực tuyến

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn đổi trả hàng Lazada trực tuyến này, bao gồm:

  • Nếu đơn hàng có nhiều sản phẩm bạn hãy tích chọn vào sản phẩm muốn đổi trả.
  • Tiếp theo, bạn chọn lý do trả hàng. Bạn có thể ghi thêm chú thích cho lý do hủy đơn hàng của bạn bên dưới. Mục này bạn ghi càng chi tiết càng tốt các thông tin sản phẩm như tình trạng, lỗi kỹ thuật…

Điền thông tin vào phiếu trả hàng trên Lazada

  • Chọn hướng xử lý mong muốn: Hoàn tiền bằng Mã giảm giá hoặc Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Nếu chọn hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng thì bạn phải điền các thông tin của tài khoản để Lazada hoàn tiền cho bạn.
Hướng dẫn đổi trả hàng trên lazada

Chọn hướng xử lý hoàn tiền bạn mong muốn

  • Chọn phương thức vận chuyển trả hàng về lại cho Lazada. Bạn có 2 lựa chọn: Đơn vị vận chuyển đến thu hồi tận nhà của bạn để lấy hàng, hoặc bạn mang ra gửi ở bưu cục VNPost để gửi (miễn phí). 

Lưu ý: Nếu sản phẩm của bạn được Bán bởi LazMall thì mới có phương thức Đơn vị vận chuyển tới nhà để thu hồi. Còn sản phẩm bán bởi Shop thường thì bạn phải mang ra Bưu điện gần nhất để gửi hàng về cho người bán (miễn phí).

Phương thức vận chuyển trả hàng trên Lazada

  • Cuối cùng, tích vào ô “Tôi đã đoc và đồng ý với chính sách đổi trả hàng của Lazada“.

Hướng dẫn trả hàng trên Lazada

Bước 6: Gửi phiếu yêu cầu đổi trả hàng Lazada trực tuyến

Bấm “XÁC NHẬN” để gửi phiếu yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến về cho trung tâm CSKH của Lazada.

Bước 7: In phiếu đổi trả hàng Lazada

Sau khi gửi yêu cầu đổi trả thành công, hệ thống sẽ trả về cho bạn hộp thoại hướng dẫn các bước tiếp theo.

Yêu cầu đổi trả hàng Lazada thành công

Yêu cầu đổi trả hàng online trên Lazada thành công

Tiếp theo bạn bấm vào ô XEM CHI TIẾT ĐƠN HÀNG ĐỔI TRẢ

Chi tiết đơn hàng đổi trả trên lazada

Hệ thống sẽ chuyển bạn vào Xem chi tiết NHÃN ĐỔI TRẢ của sản phẩm. Bạn có thể chọn “IN” hoặc “TẢI VỀ” để in nhãn đổi trả hàng này.

Nhãn đổi trả hàng trên Lazada

Nhãn đổi trả hàng trên Lazada

Nếu bạn không thể in được nhãn đổi trả này, bạn chỉ cần viết 2 mã gồm mã RAmã vận đơn lên thùng hàng để gửi về cho Lazada. Ví dụ trong Nhãn đổi trả trên thì Mã RA là: RN203215405761859 và Mã vận đơn là: VNCCR0000447975VN

Bước 8: Đóng gói sản phẩm

Bạn hãy đóng gói sản phẩm bao gồm vỏ hộp của nó và các phụ kiện, quà tặng (nếu có) + hóa đơn VAT mua hàng của Lazada hoặc biên nhận bán hàng của nhà bán hàng.

Bạn nhớ phải đóng gói cẩn thận để tránh trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu hộp gói hàng của Lazada gửi cho bạn vẫn còn dùng được thì bạn có thể tái sử dụng nó. Nếu không bạn có thể gói vào thùng carton hoặc hộp giấy của mình. 

Cuối cùng, bạn nhớ dán NHÃN ĐỔI TRẢ ở bên ngoài kiện hàng. Lazada sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả hàng nếu bạn không dán nhãn đổi trả này bên ngoài mà bỏ vào trong thùng hàng.

Hoặc bạn ghi 2 mã gồm Mã RAMã Vận Đơn lên thùng hàng nếu không in được Nhãn đổi trả nhé.

Bước 9: Gửi hàng đổi trả về cho Lazada

Nếu bạn chọn hình thức trả hàng là đơn vị vận chuyển đến tận nhà bạn để lấy hàng thì bên vận chuyển sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thời gian tới lấy hàng trong vòng 24 tiếng.

Nếu bạn chọn hình thức trả hàng tai bưu cục thì bạn hãy mang sản phẩm ra bưu cục gần nhất để gửi hàng. Hiện tại Lazada đang hỗ trợ nhận hàng đổi trả của khách hàng tại bưu cục của 3 đơn vị vận chuyển là: Bưu điện Việt Nam (VN Post), Giao hàng nhanh (GHN) và VN Capital (VNC).

Để tìm kiếm các địa chỉ của bưu cục gửi hàng trả về Lazada gần nhất, bạn có thể xem [danh sách bưu cục tại đây].

Lưu ý:

  • Bạn sẽ không phải chịu bất cứ một khoản phí vận chuyển nào hết. Phí giao hàng sẽ do Lazada chi trả.
  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi phiếu đăng ký đổi trả hàng được tạo (không tính ngày chủ nhật). Nếu bạn không mang sản phẩm ra bưu cục để gửi hàng về cho Lazada, yêu cầu đổi trả của bạn sẽ bị hủy bỏ. 

Bước 10: Chờ nhận sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền

Sau khi nhận được sản phẩm của bạn gửi về. Sau 2-3 ngày làm việc Lazada sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. 

  • Nếu bạn chọn hình thức “Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử“: Lazada sẽ gửi cho bạn một mã giảm giá vào tài khoản Lazada của bạn. Mã giảm giá này có giá trị bằng với giá trị của sản phẩm bạn đã đặt mua trước đó. Bạn có thể dùng mã voucher này để mua bất cứ sản phẩm nào trên Lazada. Bạn chú ý là mã giảm giá này cũng sẽ có thời hạn sử dụng nên phải dùng trước khi hết hạn đấy nhé. 
  • Nếu bạn chọn hình thức “Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng“: Lazada sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký trước đó. 
⚠️Có thể bạn quan tâm: Sau khi đặt hàng, vì một số lý do mà bạn muốn hủy đơn hàng Lazada đó đi. Thế nhưng bạn chưa biết cách hủy như thế nào? Hoặc bạn không hủy được vì đơn hàng đã được đóng gói và vận chuyển đi. Vậy thì hãy xem thêm bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để hủy được đơn hàng Lazada trong mọi trường hợp nhé:

→ Bài viết: Hướng dẫn các cách hủy đơn hàng trên Lazada

3.2 Đổi trả sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng không phải LazMall

Các bước thực hiện trả hàng cho sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng bạn cũng thực hiện tương tự như sản phẩm được bán bởi LazMall. Chỉ khác là bạn phải tải thêm hình ảnh hoặc video chứng minh sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề. Sau đó nhà bán hàng sẽ xem xét yêu cầu của bạn và đưa ra quyết định. Nếu bạn không đồng ý với quyết định của Người bán thì sẽ có 7 ngày để khiếu nại lên Lazada.

Để hiểu rõ hơn các bước trả hàng hoàn tiền cho sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng, bạn có thể xem Video sau:

4. Một số câu hỏi liên quan đến việc đổi trả hàng Lazada

Gửi trả hàng về cho Lazada có mất phí vận chuyển không?

Khi bạn gửi hàng về lại cho Lazada sẽ không phải chịu bất cứ một khoản phí nào hết.

Đặc biệt hơn nếu bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai… thì bạn có thể chọn hình thức trả hàng tại nhà. Đơn vị vận chuyển sẽ đến tận nhà của bạn để lấy hàng MIỄN PHÍ.

Nếu bạn mang gói hàng ra bưu cục gửi trả về cho Lazada cũng hoang toàn MIỄN PHÍ luôn.

Mã EMSC Lazada là gì?

Một số trường hợp, khi bạn mang gói hàng đổi trả Lazada ra bưu điện để gửi về cho Lazada. Nhưng nhân viên bưu điện yêu cầu bạn cung cấp mã EMSC. Và bạn lúng túng không biết lấy mã EMSC của Lazada ở đâu hết!

Thực ra mã EMSC là mã bưu gửi của dịch vụ mà Lazada đã ký hợp đồng với bưu điện để đảm bảo Lazada thanh toán toàn bộ cước phí đối với bưu gửi EMS gửi đến Lazada.

Lazada.vn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí phí vận chuyển khi quý khách thực hiện gửi hàng tại VNpost với các mã bưu gửi EMSC sau:

  • 70C-0816-005SG đối với kho Lazada.vn tại TP.Hồ Chí Minh.
  • 10EMSC 1217 – 001TT đối với kho Lazada.vn tại Hà Nội.

Khi bạn in nhãn đổi trả thì hãy để ý xem gói hàng của bạn trả đến kho hàng Lazada nào để lấy mã EMSC tương ứng nhé. Ví dụ như ở bên dưới là trả về kho Lazada ở Hồ Chí Minh nên bạn lấy mã EMSC là 70C-0816-005SG.

Nhãn đổi trả hàng trên Lazada

Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 1900 1007

Làm sao kiểm tra tình trạng đơn hàng sau khi đã gửi đổi trả hàng về cho Lazada?

Sau khi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng tại nhà hoặc bạn đến gửi tại bưu cục, bạn sẽ được cấp một mã vận đơn. 

Bạn có thể dùng mã vận đơn này để kiểm tra tình trạng đơn hàng trên website của đơn vị vận chuyển đó.

Hoặc bạn có thể vào mục Tài Khoản > Đơn hàng của tôi > Tìm đến đơn hàng có sản phẩm đổi trả để theo dõi chi tiết đơn hàng đổi trả của bạn nhé.

Chi tiết đơn hàng đổi trả trên lazada

Chi tiết đơn hàng đổi trả trên lazada

Nếu chọn đổi trả hàng về Lazada tại bưu điện thì yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến có thời hạn trong bao lâu?

Tính từ ngày bạn tạo lệnh yêu cầu đổi trả hàng online (không tính chủ nhật), trong vòng 7 ngày bạn phải mang sản phẩm ra bưu cục VN Post gần nhất để gửi hàng về cho Lazada. Nếu quá 7 ngày mà bạn không đi gửi hàng thì yêu cầu đổi trả hàng Lazada của bạn sẽ bị tự động hủy. 

Sau đó muốn đăng ký đổi trả lại thì bạn phải liên hệ với trung tâm CSKH của Lazada để được hỗ trợ. Bạn có thể gọi điện thoại đến số 19001007 hoặc gửi email về hòm thư lazada.vn/contact/ của Lazada. Một sản phẩm bạn chỉ có thể yêu cầu đổi trả tối đa 2 lần.

Nếu quá thời hạn 7 ngày hoặc 14 ngày mà tôi muốn đổi trả hàng Lazada có được không?

Theo quy định của Lazada thì bạn được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày hoặc 14 ngày (tùy trường hợp) nếu sản phẩm có vấn đề. Vì vậy nếu quá thời hạn đó thì Lazada sẽ không thể hỗ trợ việc đổi trả cho bạn được.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị lỗi bạn có thể thực hiện theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất. bạn có thể tìm hiểu thêm về trung tâm bảo hành của sản phẩm trên phiếu bảo hành kèm theo khi nhận hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Nếu chưa biết cách thực hiện bảo hành sản phẩm trên Lazada như thế nào thì bạn có thể xem ở bài viết hướng dẫn dưới đây nhé:

→ Bài viết: Làm sao để bảo hành trên Lazada khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Nếu không có hóa đơn mua hàng thì có thực hiện đổi trả hàng được không?

Khi gửi trả hàng về Lazada bạn phải gửi kèm theo các giấy tờ liên quan. Nếu bạn không có hóa đơn mua hàng bạn cũng đừng quá lo lắng.

Bạn vẫn thực hiện các bước đăng ký đổi trả hàng online trên Lazada như bình thường. Lazada sẽ dựa vào mục quản lý đơn hàng trên hệ thống để xác nhận việc bạn có mua hàng hay không.

Bao giờ thì sẽ biết được kết quả đổi trả hàng trên Lazada?

Sau khi Lazada nhận được sản phẩm của bạn gửi về. Lazada sẽ tiến hành quy trình kiểm định lại sản phẩm. Sau đó trong vòng 2-3 ngày làm việc, Lazada sẽ gửi thông báo cho bạn qua email và tin nhắn SMS về điện thoại.

Thời gian để Lazada tiến hành quy trình đổi trả sẽ kéo dài hơn trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm gửi về cho Lazada thiếu phụ kiện kèm theo. (Trừ trường hợp lí do đổi trả là vì thiếu phụ kiện)
  • Thiếu hóa đơn VAT của Lazada hoặc biên nhận bán hàng của người bán.
  • Thiếu các giấy tờ kèm theo sản phẩm khi nhận hàng. Ví dụ: hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…
  • Sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển về cho Lazada (do bạn đóng gói không kỹ).
  • Sản phẩm phát sinh những lỗi mà bạn không thông báo từ đầu qua phiếu đổi trả hàng trực tuyến.

Lời kết:

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn các bước đổi trả hàng trên Lazada. Thực sự thì cả bạn và Lazada đều không muốn phải đổi trả sản phẩm sau khi mua. Nhưng nếu sản phẩm bạn nhận được có vấn đề, hãy nhanh chóng thực hiện yêu cầu đổi trả ngay. Vì như vậy sẽ giúp Lazada ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn. Nếu bạn có bất cứ vướng mắc nào khác, hãy để lại dưới phần bình luận của bài viết này. Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn được tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc mọi vấn đề trong cuộc sống bạn có thể gửi câu hỏi tại https://hoidaptructuyen.vn để được giải đáp

CHỜ ĐÃ

Bạn có muốn nhận Voucher Lazada độc quyền giảm đến 300K không?

CÓ TÔI MUỐN!

Chúng tôi sẽ gửi những khuyến mãi tốt nhất và voucher Lazada áp dụng mọi sản phẩm qua tin nhắ. Bạn chỉ cần online facebook và không sợ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua hàng tốt với giá siêu rẻ nào nhé. Bạn cũng nên like Fanpage Mã Giảm Giá Lazada >>Tại Đây<< để cập nhật nhiều tin tức khuyến mãi hơn và tham gia group Hội Săn Deal >>Tại Đây<< để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm mua sắm online, săn hàng giảm giá

Leave a Comment

76 Comments

  • Tôi mua thẻ nhớ bị lỗi, vào phần “trả hàng hoàn tiền” tiếp theo đến phần “tôi muốn trả hàng” thì không vào được, chỉ vào được phần “tôi không nhận được hàng”. Vậy tôi phải làm gì?

    • Có thể đơn vị giao hàng chưa cập nhật tình trạng đơn hàng. Bạn vui lòng liên hệ 19001007 đọc mã đơn hàng để được hỗ trợ nhé

  • Em mua 1 chiếc màn hình máy tính, mà khi gửi về nó k đúng với chiếc em đặt, và thử nó cũng không lên luôn, em gọi lại cho bên shop thì họ có nghe máy 1 lần, rồi những lần sau tắt máy luôn, trường hợp này e muốn hoàn tiền thì phải làm sao ạ.

    • Trường hợp này bạn báo với Lazada để được trả hàng hoàn tiền nhé. Bạn vui lòng gọi 19001007 đọc mã đơn hàng để được hỗ trợ

  • Mình mua hàng là dàn áo xe máy nhưng nhà bán hàng bán hàng nhái nên vị trí các ốc vít đều không khớp, do đó không thể lắp vào được, mà chọn hoàn hàng shop lại không chịu hoàn hàng, liệu lazada có cho hoàn hàng không

    • Trường hợp này bạn cứ bấm trả hàng hoàn tiền nhé. hoặc bạn gọi tổng đài 19001007 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ

  • e đã gửi hàng đổi trả, bên nhà bán hàng đã xác nhận chuyển khoản từ 1/11/2019 nhưng đến nay 04/11/2019 e vẫn chưa thấy thông báo chuyển khoản từ lazada, cho e hỏi khi nào thì lazada trả lại tiền cho e ạ, e chọn mục chuyển thẻ atm thấy thông tin là 1-2 ngày làm việc là có mà nay 4 ngày rồi k thấy gì.

    • E mua điện thoại trên lazada vì lazada k cho đồng kiểm khi khui hàng thì có đầy đủ phụ kiện giấy bảo hành nhưng không cí điện thoại gọi shop shop nói do nhân viên giao hàng vậy e phải làm như thế nào ạ

  • Tôi có mua một chiếc amply karaoke nhưng sản phẩm bị lỗi tôi muốn trả hàng.lazada đã nhận yêu cầu trả hàng, mà shop không có ý kiến phản hồi thì tôi phải làm sao

      • Tôi đang có 1 trường hợp Shop giao không đúng sp đặt mua và đang phải tìm hiểu cách để trả hàng nên xem hướng dẫn cách trả hàng của Lazada. Như Lazada nói: “Không ai muốn mua hàng để rồi phải trả “ và qua hướng dẫn cách đổi trả hàng của Lazada tôi thấy rườm rà và phức tạp. Tôi đề nghị Lazada cho khách hàng được kiểm tra hàng trước khi trả tiền như trước ngày 15/3/2019, và việc được kiểm tra hàng này cũng giống như các đơn vị bán hàng online hiện nay. Mong Lazada đồng ý.

    • Lấy tiền người ta thì nhanh chóng còn sản phẩm bị hư thì đổi trả rườm rà,chắc ko dám mua lần sau

  • trước mình có mua đon hàng nhưng hàng lỗi mình trả lại và chọn phương thức hoàn tiền là mã giảm giá tiền điện tử, sau đó mình có dùng mã giảm giá đó mua đơn hàng khác và bù tiền thêm nhưng hàng giao lại bị lỗi rách không sử dụng được nhưng khi làm hoàn trả thì số tiền nhận đc không có phần tiền điện tử của mình

  • Tôi đã đặt 1 áo sơ mi ngắn tay đến 5h_6h chiều ngày 8 /7/2019 nhận hàng trả tiên song tôi mới mở hàng ra thì ko phải hàng tôi đặt mà lại 1 váy bò đã cũ của tre em toi đã phản hồi lại ngay vào mail của tôi và trên hệ thông đặt hàng và xin đc trả lại hàng mong đc lazada hồi ân cảm ơn nhieu

  • em gửi yêu cầu trả hàng vì không như quảng cáo và đang chờ shop xử lý. Vậy nếu shop nhận thì ai chịu trách nhiệm ạ?

    • Bạn yêu cầu trả hàng lý do hàng ko như quảng cáo. Nếu Shop ko đồng ý trả hàng thì bạn phải gửi bằng chứng cho Lazada răng hàng không như quảng cáo. Nếu shop ko có câu trả lời thì tiền sẽ được trả cho bạn. Nếu shop đồng ý trả hàng thì bạn cần đóng gói gửi hàng về cho shop, riêng với Lazmall thì sẽ có nhân viên tới lấy hàng ạ

    • Mình mua một điêtnn thoại trên lazada nhưng ng ta ship tơi cho tôi một cái điện thoại tàu và ko thể sạc được cũng ko có cách nào liên hệ đổi trả dc.

  • Tôi đã mua và nhận điện thoại samsung galaxy m20 hôm qua nhưng đến giờ trạng thái trên đơn hàng vẫn là đang giao hàng vậy làm thế nào để đổi sp vậy ạ?

    • Bạn có thể gọi tổng đài 19001007 để được cập nhật đơn hàng và hỗ trợ trả sản phẩm nhé. Hiện tại Lazada chỉ chấp nhận trả hàng hoàn tiền chứ ko cho đổi đâu ạ. Nếu bạn chỉ muốn đổi thì có thể thương lượng riêng với shop ạ

    • EJ994968722VN
      Đấy là mã vận đơn khiếu nại của mình về đơn gửi trả hàng do bán hàng sai mô tả , tự thay mã máy nhưng 3 hôm nay chưa thấy phát thành công cho nhà bán hàng không biết là trốn ko muốn nhận hàng sai bán láo hay là sao nữa , trường hợp này sẽ dc giải quyết cho mình sao đây , bằng chứ thì có gửi cả hình trong mail yêu cầu khiếu nại luôn rồi .

  • mình đặt giày màu đen trên web và nhận hàng thông tin dán trên hộp cũng thế nhưng mở hộp ra lại màu đỏ ? shop đó nhầm lẫn hay ai nhầm lẫn vậy ạ ?

    • Trường hợp này có thể do Shop gói hàng nhầm lẫn bạn nhé. Nếu bạn muốn đổi trả lại hàng có thể liên hệ với tổng đài 19001007 để được hỗ trợ chi tiết ạ

  • Em gửi hàng hoàn trả cho nhà bán hàng bằng VNPost đã 2 tuần em kiểm tra mã vận đơn do bưu cục cưng cấp thì ghi là đã phát thành công và người nhận ghi là Lazada mà đến khi j ỏi nhà bán hàng lại nói là đơn hàng đang được vận chuyển thế là sao ạ. Thế đơn hàng của em có bị mất luôn không.? ?

    • Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ tổng đài lazada 19001007 để được hỗ trợ trực tiếp cụ thể bạn nhé

  • Tôi đã nhắn tin cho đơn vị bán hàng và họ hướng dẫn cách gửi trả hàng. Nay họ bảo tôi kiểm tra ví. Trước giờ chưa từng đổi trả, nay lazada ko cho kiểm tra hàng. Rất khó chịu. Giờ thủ tục đổi trả cũng nhiêu khê.
    Đơn hàng của tôi là 217379060635699

  • E thấy họ gửi 1 mã vận chuyển và ghi là chép vào máy tính in ra dán vào thùng. Vậy e ko in ra dc mà viết ra giấy dán lên thùng dc ko d

    • Đc bạn nhé, bạn viết đầy đủ thông tin ra giấy rồi dán lên thùng. Viết làm sao dễ đọc bạn nhé

      • Viết tay mã RA và mã vận đơn lên giấy dán lên khi không in được nhãn đổi trả có được không ạ

      • Mình yêu cầu trả hàng trên điện thoại thì nhận được mã RA còn không thấy mã vận đơn, khi ra bưu điện họ yêu cầu mình phải lấy mã vận đơn ở đâu

        • Ko có mã vận đơn bạn nhé, bạn ghi mã RA đó đến kho Lazada mới biết nhận hàng đổi trả

        • Mã vận đơn có phải là mã đơn hàng không ạ. Em chỉ thấy mã đơn hàng và mã RA thôi

          • Mã vận đơn không phải là mã đơn hàng và mã RA bạn nhé. Sau khi bạn gửi hàng thì sẽ được cung cấp mã vận đơn để xác định gói hàng gửi đi

      • Lazada đã nhận yêu cầu đổi trả mà shop không thực hiện thì có cách nào để giải quyết không

    • E không có thể in nhãn đổi trả nên chỉ viết mã vận đơn và mã RA với mấy thông tin khác ( e in phiếu đổi trả hàng lazada ) thì có đc k ạ

  • em đặt hàng mà bị sai trả hàng lại mà em in giấy trả hàng có cần dán thêm giấy mà người bán dán lên hộp đã gửi cho em ko ???

  • toi co mot don hang so 213851347530635 ten hang camera wifi bong den phat sang  mua cach 12 ngay nhung hang bi loi, toi bao cho cty yeu cau thu hoi đổi sp nhung cty keu lien he lazada.chat voi lazada goi phan anh da nhiu lan van kg ai trloi. de nghi lazada tiep nhan thong tin nay.

  • Sản phẩm của tôi trong thời gian được đổi trả hàng nhưng có chú thích “tạm ngưng vận chuyển hàng đổi trả từ ngày 29/1 đến 10/2” năm 2019 thì xử lý thế nào?

    • Bạn cứ gửi yêu cầu đổi trả rồi đến khi làm việc lại Lazada sẽ đến lấy hàng nhé

  • Cho e hỏi là e có mua mỹ phẩm trên lazada. Nhưng sau khi mở hộp ở trong và thấy kem bị khô lại, thì e mới kiểm tra hạn sử dụng. Và phát hiện đã hết hsd. Vậy có đổi trả được không ạ. Trước khi đặt hàng e đã hỏi rõ là hsd đến khi nào nhưng shop trả lời là đến 2020.

    • Bạn vui lòng bấm trả hàng bạn nhé. lý do sản phẩm không sử dụng được ạ

      • Tôi mua sim Viettel 4g trọn gói một năm nhưng sim tôi nhận được khi lắp vào không có 4g chỉ hiển thọ LTE. Tôi đã làm thủ tục đổi trả nhưng không thấy hồi âm.

  • Cho mình hỏi là gói hàng đổi trả của mình đc thực hiện bà ngày 28-12-2018 thì đến bao giờ mình nhận đc phí hoàn tiền hàng ạ ?

    • Cho minh hỏi là tại sao mình mua hang trên lazada mà khi mình đăng ki trả hàng lại cho minh mẫu đơn (hoàn trả cho nhà bán hàng) sau đó thi lai ko cấp cho mình mã vân đơn để mình mang ra buu điên hoàn tất thủ tuc đổi trả

  • Đổi trả hàng của lazada tiện lợi hơn Shopee vì có nhân viên đến tận nhà lấy hàng luôn

  • Mắc gì người lớn người nào trả hàng củng phải cho người qua nhận lại và trao trả tiền mặt cho người ta nhé nghĩ sao có mấy chục gửi qua ngân hàng làm như ai củng có tài khoản hả

  • Bài viết rất cụ thể, tôi cũng muốn đổi hàng sau khi mua trên Lâzda. Tôi đã được Lazada chấp thuận cho đổi hàng và đã cho max vận đơn cùng mã đổi trả. Tôi đã mang hàng ra bưu điện gần nhà gửi, cô bé o bưu điện hỏi cô gửi đến kho hàng Lazada nào, hàng của tôi là một cửa hàng ở Hà Nội chuyển đến nhưng cô bé bưu điện lạ bảo là kho Lazada Bắc Giang . Gửi xong tôi cũng không nhận được giấy biên nhận gì. Tôi thấy thủ tục đổi hàng vất vả quá, lúc đặt và trả tiền thì dễ nhưng lúc đổi hàng thì khó quá , tôi có chát với trung tâm hỗ trợ của Lazada hỏi muốn Lazada cho người đến nhận hàng đổi hộ tôi thì họ bảo phải xem địa điểm thế nào. Chuyển hàng cho tôi được thì phải qua nhận hàng đổi hộ tôi chứ, tôi cũng nhiều tuổi rồi mà gửi hàng đổi phải đi lại mấy lần , phải đi nhờ in mã vạch mã vận đơn, mã đổi trả, còn phần nơi nhận tôi ghi là kho hàng Lazada, làm sao tôi biết là kho Lazada nào. Tôi đề nghị những người lớn tuổi như tôi khi đổi hàng thì Lazada cho người đến nhà nhận hàng đổi cho chúng tôi