Hướng dẫn Đổi trả hàng Lazada dễ dàng, Hoàn tiền nhanh

Theo chính sách của Lazada, bạn được đổi trả sản phẩm sau 7 ngày hoặc 14 ngày. Thế nhưng làm thế nào để thực hiện quy trình đổi trả hàng Lazada khi sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các bước cụ thể để Lazada đổi cho bạn sản phẩm khác. Hoặc hoàn tiền lại cho bạn nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết được những điều kiện và chính sách đổi trả hàng hoàn tiền của Lazada. Chúng tôi sẽ có video minh họa ở cuối bài viết cho bạn dễ hiểu hơn. Hãy theo dõi nhé!

Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng Lazada

1. Những trường hợp yêu cầu đổi trả hàng Lazada

  • Sản phẩm bị bể vỡ.
  • Sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng.
  • Giao sai sản phẩm không phải là sản phẩm bạn đã đặt hàng.
  • Giao thiếu hàng/ phụ kiện/ quà tặng kèm theo.
  • Sản phẩm nghi ngờ là hàng giả/ hàng nhái.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng.

Lưu ý: Tất cả sản phẩm bạn muốn yêu cầu đổi trả hàng trên Lazada đều phải còn nguyên vẹn. Nguyên tem mạc của nhà sản xuất. Đồng thời phải còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm, bao bì và phiếu bảo hành (nếu có). Để biết điều kiện cụ thể trong mỗi trường hợp bạn hãy tham khảo bảng dưới đây:

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Điều kiện đổi trả hàng

Lazada không chấp nhận đổi trả với lý do không ưng ý với những sản phẩm áp dụng hình thức thanh toán trả góp.

Đối với những sản phẩm đặc biệt sẽ có chính sách đổi trả riêng. Một số sản phẩm đặc biệt như: Voucher Lazada và dịch vụ (Voucher giấy, E-voucher, nhà hàng, ăn uống, spa – làm đẹp, du lịch…), bách hóa online, ô tô, xe máy, hàng điện lạnh lớn, hàng nội thất lớn, một số sản phẩm thời trang…

Bạn có thể xem chính sách đổi trả hàng Lazada của các sản phẩm đặc biệt tại đây.

2. Thời gian đổi trả hàng Lazada

Theo quy định đổi trả hàng của Lazada, bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày hoặc 14 ngày tùy theo từng sản phẩm. Bạn phải thực hiện gửi trả sản phẩm về cho Lazada trong thời gian còn hiệu lực này.

Thời gian hiệu lực được tính từ ngày bạn nhận được hàng đến ngày bạn gửi trả hàng cho Lazada theo ngày ghi trên phiếu của bưu điện. Hoặc tính đến ngày mà trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada xác nhận hỗ trợ thu hồi sản phẩm đổi trả tại nhà của bạn. 

Nếu bạn gửi trả sản phẩm quá thời gian hiệu lực này thì Lazada sẽ hủy yêu cầu đổi trả hàng của bạn. 

Để biết chính xác thời gian, bạn xem chính sách đổi trả hàng của Lazada ở trang sản phẩm đó. 

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Sản phẩm này được đổi trả trong 15 ngày

3. Các bước thực hiện đổi trả hàng trên Lazada

⚠️Lưu ýQuy trình trả hàng trên Lazada cho sản phẩm được bán bởi LazMallsản phẩm bán bởi Shop không phải Lazmall có 1 tí khác nhau. Khác biệt lớn nhất là nếu sản phẩm LazMall thì bên Lazada sẽ cho người đến tận nhà bạn để lấy hàng đổi trả. Còn sản phẩm của shop thường (không phải LazMall) thì bạn phải mang sản phẩm ra bưu điện để gửi về cho Lazada.

Dưới đây là 2 cách trả hàng đó:

3.1 Đổi trả sản phẩm được bán bởi LazMall

Nếu muốn đổi trả sản phẩm được bán bởi Lazmall bạn hãy thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng của Lazada

Bạn phải chắc chắn sản phẩm của mình thỏa mãn các điều kiện đổi trả hàng của Lazada, bao gồm:

  • Sản phẩm gửi trả phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, các phụ kiện và quà tặng (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời gian hiệu lực đổi trả hàng của Lazada (7 ngày hoặc 14 ngày).
  • Lý do đổi trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng. 
  • Nếu là sản phẩm thuộc danh mục ngành hàng đặc biệt thì phải áp dụng theo chính sách đổi trả riêng.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Lazada

Bạn có thể đăng nhập tài khoản Lazada của mình trên máy tính hoặc bằng ứng dung Lazada trên điện thoại.

Đăng nhập tài khoản Lazada để tiến hành dổi trả hàng

Đăng nhập vào tài khoản Lazada

Bước 3: Chọn đơn hàng muốn đổi trả.

Bạn vào mục Tài khoản > Đơn hàng của tôi > Xem tất cả đơn hàng. Sau đó tìm đến đơn hàng có sản phẩm mà bạn muốn đổi trả hàng trên Lazada. Đơn hàng của bạn phải ở trạng thái Đã giao hàng mới đổi trả được nhé.

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Chọn đơn hàng để xử lý đổi trả

Bước 4: Đăng ký đổi trả hàng Lazada online

Bạn chọn vào mục “Quản lý” của đơn hàng, bạn sẽ vào xem chi tiết đơn hàng đó. 

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Chọn mục Quản lí

Sau đó, bạn bấm chọn “Trả hàng” ở sản phẩm mà bạn muốn đăng ký đổi trả hàng trên Lazada.

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Chọn trả hàng

Bước 5: Điền thông tin vào phiếu đăng ký đổi trả hàng Lazada trực tuyến

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn đổi trả hàng Lazada trực tuyến này, bao gồm:

  • Nếu đơn hàng có nhiều sản phẩm bạn hãy tích chọn vào sản phẩm muốn đổi trả.
  • Tiếp theo, bạn chọn lý do trả hàng. Bạn có thể ghi thêm chú thích cho lý do hủy đơn hàng của bạn bên dưới. Mục này bạn ghi càng chi tiết càng tốt các thông tin sản phẩm như tình trạng, lỗi kỹ thuật…
Hướng dẫn đổi trả hàng trên Lazada

Chọn lý do đổi trả hàng

  • Chọn hướng xử lý mong muốn: Hoàn tiền bằng Mã giảm giá hoặc Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Nếu chọn hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng thì bạn phải điền các thông tin của tài khoản để Lazada hoàn tiền cho bạn.
Cách trả hàng trên Lazada

Chọn phương thức hoàn tiền

  • Chọn phương thức vận chuyển trả hàng về lại cho Lazada. Bạn có 2 lựa chọn: Đơn vị vận chuyển đến thu hồi tận nhà của bạn để lấy hàng, hoặc bạn mang ra gửi ở bưu cục VNPost để gửi (miễn phí). 

Lưu ý: Nếu sản phẩm của bạn được Bán bởi LazMall thì mới có phương thức Đơn vị vận chuyển tới nhà để thu hồi. Còn sản phẩm bán bởi Shop thường thì bạn phải mang ra Bưu điện gần nhất để gửi hàng về cho người bán (miễn phí).

Hướng dẫn trả hàng trên Lazada

Chọn cách vận chuyển và xác nhận trả hàng

  • Cuối cùng, tích vào ô “Tôi đã đoc và đồng ý với chính sách đổi trả hàng của Lazada“.

Bước 6: Gửi phiếu yêu cầu đổi trả hàng Lazada trực tuyến

Bấm “XÁC NHẬN” để gửi phiếu yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến về cho trung tâm CSKH của Lazada.

Bước 7: In phiếu đổi trả hàng Lazada

Sau khi gửi yêu cầu đổi trả thành công, hệ thống sẽ trả về cho bạn hộp thoại hướng dẫn các bước tiếp theo.

Hướng dẫn đổi trả sản phẩm của Lazada

Gửi yêu cầu đổi trả thành công

Tiếp theo bạn bấm vào ô XEM CHI TIẾT ĐƠN HÀNG ĐỔI TRẢ

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Hệ thống sẽ chuyển bạn vào Xem chi tiết đơn hàng đổi trả.

Đổi trả hoàn tiền nhanh chóng trên Lazada

Chi tiết đơn hàng đổi trả

Sau đó bạn có thể chọn in nhãn đổi trả để hệ thống chuyển về như hình dưới

Đổi trả sản phẩm nhanh chóng trên lazada Nếu bạn không thể in được nhãn đổi trả này, bạn chỉ cần viết 2 mã gồm mã RAmã vận đơn lên thùng hàng để gửi về cho Lazada. Ví dụ trong Nhãn đổi trả trên thì Mã RA là: RN600028653925782 và Mã vận đơn là: GHNCR0000038866VNA

Bước 8: Đóng gói sản phẩm

Bạn hãy đóng gói sản phẩm bao gồm vỏ hộp của nó và các phụ kiện, quà tặng (nếu có) + hóa đơn VAT mua hàng của Lazada hoặc biên nhận bán hàng của nhà bán hàng.

Bạn nhớ phải đóng gói cẩn thận để tránh trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu hộp gói hàng của Lazada gửi cho bạn vẫn còn dùng được thì bạn có thể tái sử dụng nó. Nếu không bạn có thể gói vào thùng carton hoặc hộp giấy của mình. 

Cuối cùng, bạn nhớ dán NHÃN ĐỔI TRẢ ở bên ngoài kiện hàng. Lazada sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả hàng nếu bạn không dán nhãn đổi trả này bên ngoài mà bỏ vào trong thùng hàng.

Hoặc bạn ghi 2 mã gồm Mã RAMã Vận Đơn lên thùng hàng nếu không in được Nhãn đổi trả nhé.

Bước 9: Gửi hàng đổi trả về cho Lazada

Nếu bạn chọn hình thức trả hàng là đơn vị vận chuyển đến tận nhà bạn để lấy hàng thì bên vận chuyển sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thời gian tới lấy hàng trong vòng 24 tiếng.

Nếu bạn chọn hình thức trả hàng tai bưu cục thì bạn hãy mang sản phẩm ra bưu cục gần nhất để gửi hàng. Hiện tại Lazada đang hỗ trợ nhận hàng đổi trả của khách hàng tại bưu cục của 3 đơn vị vận chuyển là: Bưu điện Việt Nam (VN Post), Giao hàng nhanh (GHN) và VN Capital (VNC).

Để tìm kiếm các địa chỉ của bưu cục gửi hàng trả về Lazada gần nhất, bạn có thể xem [danh sách bưu cục tại đây].

Lưu ý:

  • Bạn sẽ không phải chịu bất cứ một khoản phí vận chuyển nào hết. Phí giao hàng sẽ do Lazada chi trả.
  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi phiếu đăng ký đổi trả hàng được tạo (không tính ngày chủ nhật). Nếu bạn không mang sản phẩm ra bưu cục để gửi hàng về cho Lazada, yêu cầu đổi trả của bạn sẽ bị hủy bỏ. 

Bước 10: Chờ nhận sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền

Sau khi nhận được sản phẩm của bạn gửi về. Sau 2-3 ngày làm việc Lazada sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. 

  • Nếu bạn chọn hình thức “Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử“: Lazada sẽ gửi cho bạn một mã giảm giá vào tài khoản Lazada của bạn. Mã giảm giá này có giá trị bằng với giá trị của sản phẩm bạn đã đặt mua trước đó. Bạn có thể dùng mã voucher này để mua bất cứ sản phẩm nào trên Lazada. Bạn chú ý là mã giảm giá này cũng sẽ có thời hạn sử dụng nên phải dùng trước khi hết hạn đấy nhé. 
  • Nếu bạn chọn hình thức “Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng“: Lazada sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký trước đó. 
⚠️Có thể bạn quan tâm: Sau khi đặt hàng, vì một số lý do mà bạn muốn hủy đơn hàng Lazada đó đi. Thế nhưng bạn chưa biết cách hủy như thế nào? Hoặc bạn không hủy được vì đơn hàng đã được đóng gói và vận chuyển đi. Vậy thì hãy xem thêm bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để hủy được đơn hàng Lazada trong mọi trường hợp nhé:

→ Bài viết: Hướng dẫn các cách hủy đơn hàng trên Lazada

3.2 Đổi trả sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng không phải LazMall

Các bước thực hiện trả hàng cho sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng bạn cũng thực hiện tương tự như sản phẩm được bán bởi LazMall. Chỉ khác là bạn phải tải thêm hình ảnh hoặc video chứng minh sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề. Sau đó nhà bán hàng sẽ xem xét yêu cầu của bạn và đưa ra quyết định. Nếu bạn không đồng ý với quyết định của Người bán thì sẽ có 7 ngày để khiếu nại lên Lazada.

Để hiểu rõ hơn các bước trả hàng hoàn tiền cho sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng, bạn có thể xem Video sau:

4. Một số câu hỏi liên quan đến việc đổi trả hàng Lazada

Gửi trả hàng về cho Lazada có mất phí vận chuyển không?

Khi bạn gửi hàng về lại cho Lazada sẽ không phải chịu bất cứ một khoản phí nào hết.

Đặc biệt hơn nếu bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai… thì bạn có thể chọn hình thức trả hàng tại nhà. Đơn vị vận chuyển sẽ đến tận nhà của bạn để lấy hàng MIỄN PHÍ.

Nếu bạn mang gói hàng ra bưu cục gửi trả về cho Lazada cũng hoang toàn MIỄN PHÍ luôn.

Mã EMSC Lazada là gì?

Một số trường hợp, khi bạn mang gói hàng đổi trả Lazada ra bưu điện để gửi về cho Lazada. Nhưng nhân viên bưu điện yêu cầu bạn cung cấp mã EMSC. Và bạn lúng túng không biết lấy mã EMSC của Lazada ở đâu hết!

Thực ra mã EMSC là mã bưu gửi của dịch vụ mà Lazada đã ký hợp đồng với bưu điện để đảm bảo Lazada thanh toán toàn bộ cước phí đối với bưu gửi EMS gửi đến Lazada.

Lazada.vn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí phí vận chuyển khi quý khách thực hiện gửi hàng tại VNpost với các mã bưu gửi EMSC sau:

  • 70C-0816-005SG đối với kho Lazada.vn tại TP.Hồ Chí Minh.
  • 10EMSC 1217 – 001TT đối với kho Lazada.vn tại Hà Nội.

Khi bạn in nhãn đổi trả thì hãy để ý xem gói hàng của bạn trả đến kho hàng Lazada nào để lấy mã EMSC tương ứng nhé. Ví dụ như ở bên dưới là trả về kho Lazada ở Hà Nội nên bạn lấy mã EMSC là 10EMSC 1217 – 001TT

Đổi trả sản phẩm nhanh chóng trên lazada

Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 1900 1007

Làm sao kiểm tra tình trạng đơn hàng sau khi đã gửi đổi trả hàng về cho Lazada?

Sau khi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng tại nhà hoặc bạn đến gửi tại bưu cục, bạn sẽ được cấp một mã vận đơn. 

Bạn có thể dùng mã vận đơn này để kiểm tra tình trạng đơn hàng trên website của đơn vị vận chuyển đó.

Hoặc bạn có thể vào mục Tài Khoản > Đơn hàng của tôi > Tìm đến đơn hàng có sản phẩm đổi trả để theo dõi chi tiết đơn hàng đổi trả của bạn nhé.

Hướng dẫn trả hàng hoàn tiền Lazada Nếu chọn đổi trả hàng về Lazada tại bưu điện thì yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến có thời hạn trong bao lâu?

Tính từ ngày bạn tạo lệnh yêu cầu đổi trả hàng online (không tính chủ nhật), trong vòng 7 ngày bạn phải mang sản phẩm ra bưu cục VN Post gần nhất để gửi hàng về cho Lazada. Nếu quá 7 ngày mà bạn không đi gửi hàng thì yêu cầu đổi trả hàng Lazada của bạn sẽ bị tự động hủy. 

Sau đó muốn đăng ký đổi trả lại thì bạn phải liên hệ với trung tâm CSKH của Lazada để được hỗ trợ. Bạn có thể gọi điện thoại đến số 19001007 hoặc gửi email về hòm thư lazada.vn/contact/ của Lazada. Một sản phẩm bạn chỉ có thể yêu cầu đổi trả tối đa 2 lần.

Nếu quá thời hạn 7 ngày hoặc 14 ngày mà tôi muốn đổi trả hàng Lazada có được không?

Theo quy định của Lazada thì bạn được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày hoặc 14 ngày (tùy trường hợp) nếu sản phẩm có vấn đề. Vì vậy nếu quá thời hạn đó thì Lazada sẽ không thể hỗ trợ việc đổi trả cho bạn được.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị lỗi bạn có thể thực hiện theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất. bạn có thể tìm hiểu thêm về trung tâm bảo hành của sản phẩm trên phiếu bảo hành kèm theo khi nhận hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Nếu chưa biết cách thực hiện bảo hành sản phẩm trên Lazada như thế nào thì bạn có thể xem ở bài viết hướng dẫn dưới đây nhé:

→ Bài viết: Làm sao để bảo hành trên Lazada khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Nếu không có hóa đơn mua hàng thì có thực hiện đổi trả hàng được không?

Khi gửi trả hàng về Lazada bạn phải gửi kèm theo các giấy tờ liên quan. Nếu bạn không có hóa đơn mua hàng bạn cũng đừng quá lo lắng.

Bạn vẫn thực hiện các bước đăng ký đổi trả hàng online trên Lazada như bình thường. Lazada sẽ dựa vào mục quản lý đơn hàng trên hệ thống để xác nhận việc bạn có mua hàng hay không.

Bao giờ thì sẽ biết được kết quả đổi trả hàng trên Lazada?

Sau khi Lazada nhận được sản phẩm của bạn gửi về. Lazada sẽ tiến hành quy trình kiểm định lại sản phẩm. Sau đó trong vòng 2-3 ngày làm việc, Lazada sẽ gửi thông báo cho bạn qua email và tin nhắn SMS về điện thoại.

Thời gian để Lazada tiến hành quy trình đổi trả sẽ kéo dài hơn trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm gửi về cho Lazada thiếu phụ kiện kèm theo. (Trừ trường hợp lí do đổi trả là vì thiếu phụ kiện)
  • Thiếu hóa đơn VAT của Lazada hoặc biên nhận bán hàng của người bán.
  • Thiếu các giấy tờ kèm theo sản phẩm khi nhận hàng. Ví dụ: hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…
  • Sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển về cho Lazada (do bạn đóng gói không kỹ).
  • Sản phẩm phát sinh những lỗi mà bạn không thông báo từ đầu qua phiếu đổi trả hàng trực tuyến.

Lời kết:

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn các bước đổi trả hàng trên Lazada. Thực sự thì cả bạn và Lazada đều không muốn phải đổi trả sản phẩm sau khi mua. Nhưng nếu sản phẩm bạn nhận được có vấn đề, hãy nhanh chóng thực hiện yêu cầu đổi trả ngay. Vì như vậy sẽ giúp Lazada ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn. Nếu bạn có bất cứ vướng mắc nào khác, hãy để lại dưới phần bình luận của bài viết này. Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn được tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on telegram
Telegram

Để lại bình luận

134 Comments

  • Shop của lazada giao sai sản phẩm. Tôi có yêu cầu trả hàng hoàn tiền. Thấy trên hệ thống báo đã hoàn tiền hình thức chuyển khoản , nhưng ngân hàng không báo, tiền không vào tài khoản. Vậy là sao ????????

    • Chào bạn, Lazada chỉ thông báo đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền. Còn tiền về đến tk của bạn sẽ mất 3-5 ngày có thể lâu hơn vì lý do dịch bệnh đó bạn.S au 5 ngày ko thấy tiền về thì bạn liên hệ 19001007 để được trợ giúp nhé

  • Cho mình hỏi là tại sao mình chọn hình thức trả hàng nhân viên qua nhà lấy hàng, nhưng bên vận chuyển ko liên lạc gì hết mà tự để là nhận hàng ko thành công rồi tự chuyển thành mình tự ra bưu cục gửi hàng là sao

    • Có thể do ảnh hưởng của dịch covid19 nên shipper không đi lấy hàng được. Bạn thử chat với Lazada xem họ xử lý thế nào nhé

  • Tôi đặt mua một laptops trên Lazada với số tiền 8840.000, đk là không cho mở ra xem, tôi nhận từ shipper mang về nhà mở ra xem thì bên trong là cái cặp đựng miếng gạch, rõ ràng là lừa đảo, tôi đã báo Lazada mà gần 10 ngày chưa giải quyết xong, vậy có hoàn tiền lại cho tôi không.

    • Chào bạn, bạn mua hàng online nên tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng. Rất tiếc, trang web này ko thuộc Lazada nên ko thể hỗ trợ bạn được. Nhưng đối với lazada và shopee, đặc biệt là đơn hàng giá trị cao bạn phải quay video khi mở gói hàng, để có bằng chứng bạn nhé.

      • Lazada lừa đảo, hàng trả cho nhà bán hàng rồi mà tiền không trả cho tồi, tôi sẽ đăng lên mạng xã hội để mọi người biết mà tráng xa lazada ra

        • Bạn hoàn hàng có đúng theo hướng dẫn không ạ? Nếu đúng thì chắc chắn sẽ nhận đc tiền hoàn bạn nhé

  • Tôi mua đt samsung galaxy s9plus mới khi nhận hàng tôi mở máy lên thấy màn hình đt chia thành 2 phần 1 phần sáng và 1 phần tối bây giwof tôi có thể đổi trả được ko và bằng cách nào vậy lazada

  • xin chào hôm tôi có đặt đơn hàng là 2 ssd eko 120gb ngày 2/5/21 chờ đên ngày 20 ms nhận được hàng hết 643k khi nhận hàng và đã thanh toán tôi kt hàng thì tá hoả hoá ra là ssd eko nhưng là 64gb tôilieenf đăng kí trả hàng nhưng không có mục trả giờ tôi phải làm sao

  • Mình chọn trả hàng hoàn tiền và đã nhận được mã giảm giá lazada rồi nhé

  • Em đặt 3 sản phẩm nhưng shop chỉ giao 1 sản phẩm nên em muốn hoàn lại tiền 2 sản phẩm kia nhưng nhà bán hàng lại yêu cầu em trả hàng!? Có giao cho em đâu mà em trả ạ? Mong ad giải đáp

    • Chào bạn, nhà bán hàng giao sai so với đơn hàng nếu họ ko chịu trả tiền 2 sản phẩm không giao thì bạn bấm trả hàng hoàn tiền trên ứng dụng Lazada và đóng gói 1 sản phẩm nhận được kia và trả cho nhà bán hàng. Bạn sẽ nhận lại tiền của cả đơn hàng ạ

  • Tôi vừa mới hoàn trả hàng hoá và hình thức tôi chọn là mã giảm giá , lúc shipper đến tôi đã đưa món hàng và hỏi có cần in mã gì ko thì shipper bảo khong , cho tôi hỏi thiếu cái mã in có sao ko và tôi cõ được hoàn tiền khoing và từ khoản thời gian nào sẽ được hoàn tiền

    • Chào bạn. Nếu bạn quên ghi mã đổi trả thì shipper sẽ ghi dùm bạn nhé, không sao đâu ạ. Bạn gửi hàng phải chờ 3-5 ngày để hàng về kho và được kiểm tra đủ điều kiện đổi trả, sau đó Lazada sẽ gửi mã giảm giá cho bạn qua email và mục tin nhắn trên ứng dụng Lazada nhé.

  • Tôi đã ấn trả hàng nhưng sau đó tôi đã bán cho một người khác và ko muốn trả lại hàng cho shop nữa thì phải làm sao ?

  • Tôi nay 63 tuổi, ngày 01/01/2021 tôi mua 3 ghế cà phê chân thủy lực cao cấp của LAZADA. Đã thanh toán tiền hàng 2.362.650₫, phí giao hàng 413.600₫, giao tại VINHOMES GRAND PARK Q9 Tp. HCM.
    Chiều14h ngày 09/01/2021, LAZADA giao 1 thùng carton rách quấn băng keo chằng chịt lòi các ống inox, mà không thấy ghế đâu. Họ nói, họ chỉ là người vận chiyển, không biết gì hết, không thể cắt kiện hành, không lắp ráp, chỉ hỗ trợ ôm vào cjân cầu thang thôi. Thanh niên ôm thùng hàng đi còn xiu dẹo, tôi làm sao ôm đưa vào nhà? Mà tôi mua ghế cao cấp chứ đâu mua phụ kiện?
    Tôi không ký nhận, họ liền ôm ra xe chở đi liền.
    Tôi ngỡ ngàng và bức xúc, đề nghị giao hàng lắp ráp cho khách hàng kiểm tra có đúng như mẫu mã đã đăng ký mua. Sao lại giao hàng kiểu lừa đảo vậy ta?

    • Chào bác, trước khi mua hàng bác nên xem kỹ thông tin sản phẩm. Hiện Lazada ko hỗ trợ lắp đặt cho tất cả sản phẩm trên Lazada. Nếu bác ko nhận hàng thì người giao hàng sẽ mang đi là đúng rồi. Đơn hàng sẽ bị huỷ và hoàn tiền lại cho bác ạ.

Bạn có muốn tham gia groups Xóm Săn Sale

Tham gia groups để cập nhật nhiều mã giảm giá Lazada hơn. Cùng thảo luận, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn săn sale, săn mã giảm giá mỗi ngày