Tổng đài Lazada – Hotline Lazada – Chat với Lazada

Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Tổng Đài Lazada – Trung Tâm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng

Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách: (C1) gọi đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada, (C2) Chat trực tuyến, hoặc (C3) Chat với người bán hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để sử dụng cho tiết kiệm nhé.

1. Gọi điện đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada

Để nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ từ tổng đài Lazada bạn gọi vào số điện thoại 19001007. Đây là số điện thoại hotline Lazada làm việc từ 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí khi bạn gọi lên tổng đài Lazada là 1000 VNĐ/phút.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Gọi tổng đài Lazada

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng trên Lazada qua điện thoại. Để đặt hàng bạn gọi đến số điện thoại hotline 19001004. Cước phí gọi đến tổng đài Lazada đặt hàng cũng là 1000 VNĐ/phút. Thời gian làm việc từ 7h – 21h các ngày từ thứ 2 – Chủ Nhật. Sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn.

⚠️Nếu muốn đặt hàng trên website của Lazada thì bạn tham khảo bài viết này → https://magiamgialazada.vn/huong-dan-mua-hang-tren-lazada/

2. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada.Bạn chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới một tí và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới. Thời gian làm việc từ 7h – 22h hàng ngày.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Liên hệ với Laazada

Sau khi bạn nhấp vào nút “CHAT VỚI LAZADA“, sẽ có một cửa sổ nổi lên như hình dưới để bạn bắt đầu chat như inbox facebook.

Ở đây, hệ thống sẽ mặc định trả lời tự động bạn bởi CLEO. Hiểu nôm na thì CLEO là một con robot trả hỗ trợ trả lời những vấn đề thường gặp trên Lazada một cách tự động.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Chat với trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada

Tuy nhiên, nếu CLEO không thể hỗ trợ được vấn đề bạn đang gặp phải thì bạn cũng có thể chọn cách chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Khi chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ thì là những người thật 100% luôn nhé. Vì thế vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ chuyên sâu hơn và cụ thể hơn.

Để chat được với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada thì bạn làm như sau:

Đầu tiên, bạn cũng bấm chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, Sau đó kéo xuống bấm vào CHAT VỚI LAZADA để ra hộp thoại với CLEO như trên.

Tiếp theo, bạn gõ tin nhắn “TVV” gửi đi 2 lần. thì hệ thống sẽ hiển thị mục Nhân viên tư vấn như hình dưới. Bạn hãy bấm vào mục Nhân viên tư vấn đó để chat trực tiếp với nhân viên Lazada nhé.

Tổng đài Lazada

Khi bấm xong, hệ thống sẽ hiển thị ra 5 đơn hàng gần nhất gợi ý để bạn chọn hỗ trợ. Nếu bạn cần hỗ trợ đơn hàng nào thì bấm chọn vào đơn hàng đó. Hoặc nếu cần hỗ trợ vấn đề khác thì bạn bấm vào ô Không phải đơn hàng trên.

Chat trực tiếp với Lazada

Sau đó bạn nhập câu hỏi của bạn cho nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhé.

Ưu điểm của Chat trực tuyến là thời gian làm việc nghỉ muộn hơn so với tổng đài Lazada. Ngoài ra bạn cũng không mất cước phí như khi gọi lên số điện thoại hotline tổng đài Lazada. Bạn chỉ cần có kết nối internet là được.

Trước đây thì bạn có thể chat với lazada thông qua FanPage Facebook của họ. Thế nhưng từ ngày 13/5/2020 Lazada đã ngưng kênh hỗ trợ qua Facebook rồi nhé! 

3. Chat trực tiếp với người bán sản phẩm

Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Lưu ý: tính năng chat với người bán chỉ hỗ trợ trên Lazada App dùng trên điện thoại. Bạn không thể nhắn tin với người bán trên máy tính được nhé!

Tại trang chi tiết sản phẩm bạn quan tâm, hãy bấm vào ô Chat như hình dưới:

cách liên hệ với Lazada

Chat với nhà cung cấp

Sau đó bạn trình bày những vấn đề cần được hỗ trợ liên quan đến sản phẩm cho người bán.

Cách giao tiếp cùng Lazada

Các chú ý khi chat với nhà cung cấp

Bạn cần chú ý ở 3 chỗ mình đóng khung này:

  • Gửi thông tin sản phẩm: Bạn nhấn vào đây thì toàn bộ thông tin sản phẩm sẽ được nhà cung cấp gửi tới bạn thông qua tin nhắn trong khung chat này
  • Khung giữa: Là những câu hỏi và câu trả lời soạn sẵn từ nhà cung cấp. Bạn chỉ cần nhấp vào và tìm những câu hỏi của mình
  • Khung dưới là nơi bạn nhập câu hỏi của mình nếu nó không nằm trong những câu hỏi có sẵn của nhà cung cấp

Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

  • Cách đăng ký tài khoản Lazada.
  • Nhờ tổng đài Lazada xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản.
  • Quên mật khẩu đăng nhập hay không thể đăng nhập vào tài khoản Lazada.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Lời Kết

Trên đây chỉ là một vài trường hợp điển hình khách hàng thường gọi hỗ trợ tổng đài Lazada. Nếu trước, trong và sau khi mua hàng trên Lazada bạn gặp bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào đó. Hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn có thể lựa chọn gọi lên tổng đài Lazada hoặc chat trực tuyến với nhân viên Lazada đều được. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi! Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Lazada thì hãy quay lại trang chủ để lấy voucher Lazada mới nhất nhé. Thân chào!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on telegram
Telegram

Để lại bình luận

227 Comments

  • Khi trả hàng có cần ghi địa chỉ người nhận hay mã đơn hàng …. không?
    Hay chỉ cần đóng gói hàng mà giao cho nv vận chuyển bên lazada nhận?

    • Bạn phải ghi thông tin người nhận và mã vận đơn được hiện ở trên ứng dụng Lazada khi bạn yêu cầu trả hàng nhé

      • Yêu cầu không gửi quảng cáo đến điện thoại của khách hàng nhiều người quá. Rất phiền hà. Thanks

  • Toi co đặc cai tui đeo Han quốc cao cấp nhung Giao đến ko giống hang người nha toi nhan giúp khi ve đen nha mo hang ra xem no rất tệ tệ hai nhất

  • tôi đặt mua Cetaphin đon hàng ngày 28/11 trên Lazada, tôi đã báo huỷ đơn va xin hoàn tiền vào tk, được các bạn hướng dẫn báo huỷ đon và không nhận hàng với bên vận chuyển, song cho đến hôm nay 2/1/2021 tôi vẫn chưa nhận đc tiền về tk, mong nhờ Lazada xem và giải quyết giúp tôi , thank lazada

  • tôi rất thất vọng về lazada
    giao hàng sau khi giao tiền 1p, hàng kiểm lại bị dập nát, gọi tổng đài 19001007 thì ko ai nhận 8-18h không ai nhận
    đơn hàng #267166397849992 không thể sài được. tiền thì mất.
    email, chat thì không thể làm được gì, không thể đăng nhập, làm việc như một tập đoàn lừa đảo. đánh mất niềm tin khách hàng.
    tôi không bao giờ mua sản phẩm trện lazada nữa.

  • Khi ghi sai số điện thoại trên đơn hàng, mà gọi lên tổng đài cũng k thể tìm được người giao hàng,
    Trong khi đó mỗi đơn đều có mỗi mã hàng….
    Yêu cầu bên lazada phải liên kết chặt chẽ giữa các khâu, mỗi khi khách hàng sai cũng có thể tìm đc hàng qua mã hàng

  • làm sao để đánh giá chất lượng cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng của lazada

    • sau khi bạn liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thì sẽ nhận được email để đánh giá sự hài lòng của nhân viên chăm sóc khách hàng nhé

  • Tại sao 19001004 lại là số điện thoại không có thật?
    Và tại sao đơn hàng vừa đặt khoảng 1 tiếng mà kg cho hủy (248117793992551)?
    Vui lòng kiểm tra và phản hồi thích đáng.

    • Số tổng đài của Lazada là 19001007 chứ không phải là 19001004 bạn nhé. Nếu bạn không hủy được đơn hàng thì có thể từ chối nhận hàng khi shiper gọi điện nhé

    • Tôi mua hóa chất Sodium Chloride trên lazada và tôi cần phiếu an toàn của hóa chất này. Làm ơn trợ giúp tôi

  • Tôi vừa mới đặt mua một chiếc đèn pin siêu sáng có giá trị là 698 nghìn, giao hàng ngày 21-25/5. Do tôi không có ở nhà vào những ngày đó, kính xin Lazada vui lòng dời ngày giao hàng vào sau ngày 25/5. Xin cảm ơn.

  • trang đồ chơi trẻ em lego giao hàng k đúng như đã đăng ký-hàng dởm.tôi rất thất vọng

    • Tôi nhờ trợ giúp đơn hàng 250251939376101 . Nhà bán hàng giao thiếu số lượng ( đặt 5 áo , giao 3 áo mà vẫn nhận tiền đủ của 5 áo ) . Tôi liền lazada và nhà bán hàng chỉ hứa hèn cho qua chuyện chứ không giải quyết cho khách hàng . Chat với Cleo bên ứng dụng lazada thì các bạn tư vấn chỉ nói câu giờ , không giải quyết vấn đề . Hứa 48h , rồi lên 72h lazada liên tôi, nhưng cả tuần nay lazada không liên hệ giải quyết . Tôi gọi tổng đài nhiều lần mà chưa cũng không giải quyết .
      LAZADA vô trách nhiệm , cũng như dùng chiêu trò câu giờ để khách hàng chán mà k khiếu nại nữa.
      Tôi xin lazada làm việc uy tín dùm . Cảm ơn .

  • Làm ăn xạo
    Đăng cái sim cả phí sim là 58k
    Tôi đã thanh toán qua momo và bị trừ tiền, nhưng tôi hủy đơn hàng rồi lazada kêu đã hoàn tiền thành công mà sao tôi không nhận được tiền

  • em đã đặt hàng trên lazada từ ngày 30/01 nhưng đến bh chưa nhận được hàng. mã vận đơn #238492526842425. gọi lên tổng đài đều ko nghe máy. tiền e đã thanh toán

      • tổng đài gì mà gọi mấy cuộc không gặp được điện thoại viên. mà trừ tiền như ăn cướp

  • Đơn hàng #23021172644008 đặt từ ngày 21 tháng 10 sao nay 25/10/ rồi mà chưa giao, vui lòng trả lời giúp tôi vào số điện thoại 0918070233

  • tôi hủy đơn hàng vì đã nhờ người khác mua được trên lazada #229171495777510

    • Tôi xem livestream và có lịch sử trúng thưởng của tôi là 15 lần rồi nhưng chưa lần nào nhận được phần thưởng cả. Nhờ Lazada kiểm tra giúp . Mong Lazada phản hồi lại. Cám ơn.