Tổng đài Lazada – Hotline Lazada – Chat với Lazada

Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Tổng Đài Lazada – Trung Tâm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng

Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách: (C1) Gọi đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada, (C2) Chat với Lazada, hoặc (C3) Chat với người bán hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để mua hàng cho tiết kiệm nhé.

1. Tổng đài Lazada

tổng đài Lazada

Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí gọi là 1.000 đ/phút. Sau khi gọi, bạn sẽ nghe thấy giọng của tổng đài tự động, bạn sẽ tương tác với tổng đài này bằng cách sử dụng các phím số. Tất nhiên, bạn cũng có thể gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada bằng cách chọn mục tư vấn đổi trả hoặc tư vấn các vấn đề khác.

Cụ thể khi gọi đến tổng đài này bạn có thể: Tra cứu tình trạng đơn hàng tự động, hủy đơn hàng tự động, nghe tư vấn đổi/trả/hoàn tiền, tư vấn về các vấn đề khác cũng như tư vấn về những vấn đề của Nhà bán hàng.

⚠️Nếu muốn đặt hàng trên website của Lazada thì bạn tham khảo bài viết này → https://magiamgialazada.vn/huong-dan-mua-hang-tren-lazada/

2. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn click vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới một tí và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới. Thời gian làm việc 24/7.

chat với lazada

Sau khi bạn nhấp vào khung “CHAT VỚI LAZADA“, sẽ có một cửa sổ nổi lên như hình dưới để bạn bắt đầu chat như inbox facebook.

Ở đây, hệ thống sẽ mặc định trả lời tự động bạn bởi CLEO. Hiểu nôm na thì CLEO là một con robot hỗ trợ trả lời những vấn đề thường gặp trên Lazada một cách tự động.

cách liên hệ với lazada

Tuy nhiên, nếu CLEO không thể hỗ trợ được vấn đề bạn đang gặp phải thì bạn cũng có thể chọn cách chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Khi chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ thì là những người thật 100% luôn nhé. Vì thế vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ chuyên sâu hơn và cụ thể hơn.

Để chat được với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada thì bạn làm như sau:

Đầu tiên, bạn cũng bấm chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, Sau đó kéo xuống bấm vào CHAT VỚI LAZADA để ra hộp thoại với CLEO như trên.

Tiếp theo, bạn gõ tin nhắn “TVV” rồi nhấn Gửi. Hệ thống sẽ tự động kết nối nhân viên tư vấn với bạn. Thời gian chờ để kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn sẽ phụ thuộc vào số lượng người cần tư vấn tại thời điểm đó. Nhưng thường mình thấy thời gian chờ rất ngắn thôi!

chat với nhân viên tư vấn Lazada

Khi đã gặp nhân viên tư vấn trực tiếp rồi bạn hãy nêu rõ vấn đề bạn gặp phải để được trợ giúp. Trong quá trình Chat bạn có thể nhấn dấu + để gửi đơn hàng, hình ảnh hoặc chụp ảnh trực tiếp sản phẩm để được trợ giúp chính xác hơn.

Để Chat với Lazada trên APP, bạn hãy mở APP Lazada, đăng nhập vào tài khoản bạn cần trợ giúp. Sau đó chọn mục Tài khoảnChat với Lazada.

Chat với Lazada trên APP

Hiện tại Chat với Lazada là cách nhanh nhất, tốt nhất và miễn phí hoàn toàn để bạn liên hệ trực tiếp với Nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada khi cần.

3. Chat trực tiếp với người bán sản phẩm

Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Lưu ý: Tính năng chat với người bán chỉ hỗ trợ trên Lazada App dùng trên điện thoại. Bạn không thể nhắn tin với người bán trên máy tính được nhé!

Tại trang chi tiết sản phẩm bạn quan tâm, hãy bấm vào ô Chat như hình dưới:

cách liên hệ với Lazada

Chat với nhà cung cấp

Sau đó bạn trình bày những vấn đề cần được hỗ trợ liên quan đến sản phẩm cho người bán.

Cách giao tiếp cùng Lazada

Các chú ý khi chat với nhà cung cấp

Bạn cần chú ý ở 3 chỗ mình đóng khung này:

  • Gửi thông tin sản phẩm: Bạn nhấn vào đây thì toàn bộ thông tin sản phẩm sẽ được nhà cung cấp gửi tới bạn thông qua tin nhắn trong khung chat này
  • Khung giữa: Là những câu hỏi và câu trả lời soạn sẵn từ nhà cung cấp. Bạn chỉ cần nhấp vào và tìm những câu hỏi của mình
  • Khung dưới là nơi bạn nhập câu hỏi của mình nếu nó không nằm trong những câu hỏi có sẵn của nhà cung cấp

Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat với Lazada bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:

  • Hóng hớt Lazada – Cộng đồng chính thức của người dùng Lazada
  • Group Xóm Săn Sale – Đây là một Group Facebook hoạt động rất sôi nổi, nơi tập hợp những người nghiện mua sắm online, nghiện săn mã giảm giá.

Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.

Xem thêm: Tại Sao Tài Khoản Lazada Bị Khóa? Lỗi C04, Cv02, C02, P99 Là Gì?

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Lời Kết

Trên đây chỉ là một vài trường hợp điển hình khách hàng thường gọi hỗ trợ tổng đài Lazada. Nếu trước, trong và sau khi mua hàng trên Lazada bạn gặp bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào đó. Hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn có thể lựa chọn gọi lên tổng đài Lazada hoặc chat trực tuyến với nhân viên Lazada đều được. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi! Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Lazada thì hãy quay lại trang chủ để lấy voucher Lazada mới nhất nhé. Thân chào!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on telegram
Telegram

Để lại bình luận

270 Comments

  • Khi trả hàng có cần ghi địa chỉ người nhận hay mã đơn hàng …. không?
    Hay chỉ cần đóng gói hàng mà giao cho nv vận chuyển bên lazada nhận?

    • Bạn phải ghi thông tin người nhận và mã vận đơn được hiện ở trên ứng dụng Lazada khi bạn yêu cầu trả hàng nhé

      • Yêu cầu không gửi quảng cáo đến điện thoại của khách hàng nhiều người quá. Rất phiền hà. Thanks

  • Toi co đặc cai tui đeo Han quốc cao cấp nhung Giao đến ko giống hang người nha toi nhan giúp khi ve đen nha mo hang ra xem no rất tệ tệ hai nhất

  • tôi đặt mua Cetaphin đon hàng ngày 28/11 trên Lazada, tôi đã báo huỷ đơn va xin hoàn tiền vào tk, được các bạn hướng dẫn báo huỷ đon và không nhận hàng với bên vận chuyển, song cho đến hôm nay 2/1/2021 tôi vẫn chưa nhận đc tiền về tk, mong nhờ Lazada xem và giải quyết giúp tôi , thank lazada

  • tôi rất thất vọng về lazada
    giao hàng sau khi giao tiền 1p, hàng kiểm lại bị dập nát, gọi tổng đài 19001007 thì ko ai nhận 8-18h không ai nhận
    đơn hàng #267166397849992 không thể sài được. tiền thì mất.
    email, chat thì không thể làm được gì, không thể đăng nhập, làm việc như một tập đoàn lừa đảo. đánh mất niềm tin khách hàng.
    tôi không bao giờ mua sản phẩm trện lazada nữa.

  • Khi ghi sai số điện thoại trên đơn hàng, mà gọi lên tổng đài cũng k thể tìm được người giao hàng,
    Trong khi đó mỗi đơn đều có mỗi mã hàng….
    Yêu cầu bên lazada phải liên kết chặt chẽ giữa các khâu, mỗi khi khách hàng sai cũng có thể tìm đc hàng qua mã hàng

  • làm sao để đánh giá chất lượng cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng của lazada

    • sau khi bạn liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thì sẽ nhận được email để đánh giá sự hài lòng của nhân viên chăm sóc khách hàng nhé

  • Tại sao 19001004 lại là số điện thoại không có thật?
    Và tại sao đơn hàng vừa đặt khoảng 1 tiếng mà kg cho hủy (248117793992551)?
    Vui lòng kiểm tra và phản hồi thích đáng.

    • Số tổng đài của Lazada là 19001007 chứ không phải là 19001004 bạn nhé. Nếu bạn không hủy được đơn hàng thì có thể từ chối nhận hàng khi shiper gọi điện nhé

    • Tôi mua hóa chất Sodium Chloride trên lazada và tôi cần phiếu an toàn của hóa chất này. Làm ơn trợ giúp tôi

  • Tôi vừa mới đặt mua một chiếc đèn pin siêu sáng có giá trị là 698 nghìn, giao hàng ngày 21-25/5. Do tôi không có ở nhà vào những ngày đó, kính xin Lazada vui lòng dời ngày giao hàng vào sau ngày 25/5. Xin cảm ơn.

  • trang đồ chơi trẻ em lego giao hàng k đúng như đã đăng ký-hàng dởm.tôi rất thất vọng

    • Tôi nhờ trợ giúp đơn hàng 250251939376101 . Nhà bán hàng giao thiếu số lượng ( đặt 5 áo , giao 3 áo mà vẫn nhận tiền đủ của 5 áo ) . Tôi liền lazada và nhà bán hàng chỉ hứa hèn cho qua chuyện chứ không giải quyết cho khách hàng . Chat với Cleo bên ứng dụng lazada thì các bạn tư vấn chỉ nói câu giờ , không giải quyết vấn đề . Hứa 48h , rồi lên 72h lazada liên tôi, nhưng cả tuần nay lazada không liên hệ giải quyết . Tôi gọi tổng đài nhiều lần mà chưa cũng không giải quyết .
      LAZADA vô trách nhiệm , cũng như dùng chiêu trò câu giờ để khách hàng chán mà k khiếu nại nữa.
      Tôi xin lazada làm việc uy tín dùm . Cảm ơn .

  • Làm ăn xạo
    Đăng cái sim cả phí sim là 58k
    Tôi đã thanh toán qua momo và bị trừ tiền, nhưng tôi hủy đơn hàng rồi lazada kêu đã hoàn tiền thành công mà sao tôi không nhận được tiền

  • em đã đặt hàng trên lazada từ ngày 30/01 nhưng đến bh chưa nhận được hàng. mã vận đơn #238492526842425. gọi lên tổng đài đều ko nghe máy. tiền e đã thanh toán

      • tổng đài gì mà gọi mấy cuộc không gặp được điện thoại viên. mà trừ tiền như ăn cướp

  • Đơn hàng #23021172644008 đặt từ ngày 21 tháng 10 sao nay 25/10/ rồi mà chưa giao, vui lòng trả lời giúp tôi vào số điện thoại 0918070233

  • tôi hủy đơn hàng vì đã nhờ người khác mua được trên lazada #229171495777510

    • Tôi xem livestream và có lịch sử trúng thưởng của tôi là 15 lần rồi nhưng chưa lần nào nhận được phần thưởng cả. Nhờ Lazada kiểm tra giúp . Mong Lazada phản hồi lại. Cám ơn.