Tổng đài Lazada – Số điện thoại Lazada – Trung tâm hỗ trợ 24/7

Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Tổng Đài Lazada – Trung Tâm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng

Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách: (C1) gọi đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada, (C2) Chat trực tuyến  hoặc (C3) nhắn tin qua Faecbook Messenger với nhân viên hỗ trợ của Lazada.

CHỜ ĐÃ

Bạn có muốn đăng ký nhận mã giảm giá Lazada mới nhất không?

CÓ TÔI MUỐN!

Chúng tôi sẽ gửi những khuyến mãi tốt nhất và những mã giảm giá khủng nhất qua tin nhắn facebook. Bạn chỉ cần online facebook và không sợ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua hàng tốt với giá siêu rẻ nào nhé. Bạn cũng có thể like Fanpage Mã Giảm Giá Lazada >>Tại Đây<< để cập nhật nhiều tin tức khuyến mãi hơn.

1. Gọi điện đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada

Để nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ từ tổng đài Lazada bạn gọi vào số điện thoại 19001007. Đây là số điện thoại hotline Lazada làm việc từ 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí khi bạn gọi lên tổng đài Lazada là 1000 VNĐ/phút.

Đây là số điện thoại hotline của tổng đài Lazada

Số điện thoại Hotline Tổng đài Lazada

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng trên Lazada qua điện thoại. Để đặt hàng bạn gọi đến số điện thoại hotline 19001004. Cước phí gọi đến tổng đài Lazada đặt hàng cũng là 1000 VNĐ/phút. Thời gian làm việc từ 7h – 21h các ngày từ thứ 2 – Chủ Nhật. Sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn.

Nếu muốn đặt hàng trên website của Lazada thì bạn tham khảo bài viết này http://magiamgialazada.vn/huong-dan-mua-hang-tren-lazada/.

2. Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada.Bạn chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó chọn vào ô TRÒ CHUYỆN NGAY như hình bên dưới. Thời gian làm việc từ 7h – 22h hàng ngày.

Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ tổng đài Lazada

Chọn TRÒ CHUYỆN NGAY để chat trực tuyến.

Hoặc bạn có thể chọn vào biểu tượng TRÒ CHUYỆN! như hình dưới. Biểu tượng này thường nằm phía bên phải màn hình khi bạn truy cập vào website Lazada.vn.

Chat trực tuyến với tổng đài Lazada hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Chọn vào biểu tượng này để chat với nhân viên tổng đài Lazada.

Sau khi chọn TRÒ CHUYỆN sẽ xuất hiện khung chat cho bạn chat trực tuyến như hình dưới:

Ưu điểm của Chat trực tuyến là thời gian làm việc nghỉ muộn hơn so với tổng đài Lazada. Ngoài ra bạn cũng không mất cước phí như khi gọi lên số điện thoại hotline tổng đài Lazada. Bạn chỉ cần có kết nối internet là được.

Nếu ngoài giờ làm việc bạn không gọi được tổng đài Lazada hay không chat được. Bạn hãy làm các bước tương tự như khi Chat trực tuyến. Đến bước cuối cùng sẽ có khung chat để bạn gửi email cho Lazada như hình dưới. Nhân viên hỗ trợ sẽ trả lời vào email cho bạn sớm nhất có thể.

liên hệ tổng đài Lazada bằng cách gửi email

Gửi email hỗ trợ cho Lazada.

Cập nhật: Hiện nay tính năng Chat trực tuyến trên website Lazada.vn và trên ứng dụng Lazada App trên điện thoại không còn hiệu quả nữa. Vì Lazada dùng Chatbot để hỗ trợ mà thôi. Tức là những câu hỏi của bạn sẽ được Robot trả lời một cách tự động.

Lazbot hỗ tợ tổng đài lazada

Để Chat được trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Lazada bạn nên nhắn tin qua Facebook Messenger theo cách dưới đây:

3. Nhắn tin qua Facebook Messenger

Chắc hẳn mọi người ai cũng dùng facebook đúng không? Tuy Lazada chưa hỗ trợ đặt hàng qua facebook nhưng những vấn đề liên quan đến việc mua hàng của Lazada bạn có thể yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ qua tin nhắn Facebook được.

Để nhắn tin trực tiếp được với nhân viên hỗ trợ qua Facebook bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm chọn vào đường dẫn này https://www.lazada.vn/contact/

Nhắn tin với tổng đài Lazada qua facebook Messenger

Nhắn tin với tổng đài Lazada qua facebook Messenger

Bước 2: Bấm chọn vào mục FACEBOOK MESSENGER

Hệ thống sẽ dẫn bạn vào hộp Chat để nhắn tin với Lazada. Cái này cũng giống như khi bạn nhắn tin với bạn bè bình thường vậy thôi. Bạn đặt câu hỏi về vấn đề cần được hỗ trợ sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada trả lời cho bạn nhé.

Chat với Lazada qua Fecebook Messenger

Chat với Lazada qua Fecebook Messenger

Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

  • Cách đăng ký tài khoản Lazada.
  • Nhờ tổng đài Lazada xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản.
  • Quên mật khẩu đăng nhập hay không thể đăng nhập vào tài khoản Lazada.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này http://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/.

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này http://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/.

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

Trên đây chỉ là một vài trường hợp điển hình khách hàng thường gọi hỗ trợ tổng đài Lazada. Nếu trước, trong và sau khi mua hàng trên Lazada bạn gặp bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào đó. Hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn có thể lựa chọn gọi lên tổng đài Lazada hoặc chat trực tuyến với nhân viên Lazada đều được. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi! Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Lazada thì hãy quay lại trang chủ để lấy voucher Lazada mới nhất nhé. Thân chào!

152 Comments
  1. Reply
    Nguyện 26/01/2019 at 20:55

    TỔng đài Lazada có nghỉ tết không nhỉ

  2. Reply
    Khanh 05/01/2019 at 16:11

    Tôi đặt hàng trên Lazada, vì thứ 7 tôi k đi làm nhưng tôi vẫn đến công ty từ sáng để chờ nhận hàng. Rồi bất thình lình có cái thông báo không liên hệ được với tôi trong khi điện thoại của tôi không hề có bất kỳ một cuộc gọi nào, tại sao bên LEX lại nói không thành có, gian trá như vậy, tôi cảm giác mình bị ăn cắp thời gian.

  3. Reply
    Kome Cafe Nguyên Chất 28/12/2018 at 16:05

    Tôi muốn thay đổi tài khoản ngân hàng của nhà bán hàng có đc ko?

  4. Reply
    thuyduong 25/12/2018 at 13:01

    chào bạn.
    hôm qua mình sơ ý chưa in hóa đơn và mã vận chuyển mà đã chuyển sang sẵn sàng giao hàng. Bạn giúp mình lấy lại đơn hàng nhé.
    Số hóa đơn là: 212709149918308
    Sao tôi gọi lên tổng đài của ladada 19001007 mà không gọi đc la sao?

    • Reply
      MGGLAZADA 25/12/2018 at 22:47

      Bạn liên hệ cho tổng đài theo 2 cách còn lại coi bạn. Không phản hồi ở đây được bạn nha

  5. Reply
    THANH TU 24/12/2018 at 15:23

    TOP – Version –
    LAZADA cho tôi góp ý: TOP – Version- tôi không biết đây là tổ chức và kinh doanh dưới hình thức nào, Nhưng đơn vị này thường giao hàng không đúng với mẫu mà hình ảnh đã đưa lên, nên sẽ gây khó cho người mua sắm online, vì vậy LAZADA nên cảnh báo đơn vị này để mọi người đở khỏi mất thời gian và công sức khi đổi trả hàng lại…

  6. Reply
    Sỹ 22/12/2018 at 18:53

    Xin Chào Lazada. Mình muốn mua tivi coocaa giảm giá 2 triệu

  7. Reply
    Đáng 20/12/2018 at 21:45

    Tổng đài Lazada có làm việc buổi tối không

    • Reply
      MGGLAZADA 23/12/2018 at 14:09

      Có thời gian làm việc ở trên đó bạn

  8. Reply
    Nhựt 17/12/2018 at 04:10

    Tổng đài Lazada lúc thì gọi phát bắt máy luôn. Lúc thì gọi mãi toàn nhân viên bận

  9. Reply
    Toán 12/12/2018 at 01:49

    Ai muốn nhanh thì gọi điện. hoặc nên chat với hỗ trợ chứ đừng gửi mail. phản hồi qua mail lâu lắm

  10. Reply
    Hùng 04/12/2018 at 19:04

    Khuyên mọi người nên chọn cách liên hệ với tổng đài Lazada qua facebook ấy. Trả lời nhanh hơn nhiều

  11. Reply
    DuaneJuicy 03/12/2018 at 21:28

    Các chị tổng đài Lazada dễ thương

  12. Reply
    Nguyễn Thắng 28/11/2018 at 05:51

    cho toi hoi so duong day nong lazada de phan anh 1 so van de …

    • Reply
      T A H 30/11/2018 at 19:32

      Sao không đổi được hàng vây

    • Reply
      MGGLAZADA 28/11/2018 at 13:50

      Bạn vui lòng gọi 19001007 nhé

  13. Reply
    thiện 21/11/2018 at 13:46

    Đơn hàng 209748710247359 của anh có sản phẩm là BlitzWolf Dual Dynamic Driver Wired Control In-ear Earphone Headphone Earbud Mic Black – intl
    Đơn hàng 209766724347359 có sản phẩm là BlitzWolf BW-XRC600 Vacuum Cleaner Accessories Virtual Wall Black

    bị hủy và lazada phủ nhận trách nhiệm
    phải ko

    • Reply
      MGGLAZADA 21/11/2018 at 20:49

      Anh ơi anh vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng theo các cách ở trên nhé. Em chỉ chia sẻ mã giảm giá nên không hỗ trợ a được ạ

  14. Reply
    Đào linh 19/11/2018 at 19:25

    Sao em đặt hàng 1 tuần rồi mà chưa nhận được hàng ạ

    • Reply
      MGGLAZADA 21/11/2018 at 09:02

      Bạn cho ad mã vận đơn ad kiểm tra thử nhé

  15. Reply
    Tâm 07/11/2018 at 11:26

    Cái cách Chat với nhân viên hỗ trợ qua facebook là khả quan nhất

  16. Reply
    Quốc Nguyễn 01/11/2018 at 08:46

    đặt hàng điện tử mà không cho kiểm tra hàng có lên nguồn không, chỉ là kiểm tra điện không phải test thử hay dùng thử, trong khi vừa rồi tôi cũng đặt 1 cái khoan từ vẩn cho kiểm tra nguồn điện. sao đợt này nhân viên lazada nói chính sách của laxada không cho kiểm tra hàng. có phải chăng lazada cung cấp hàng kém chất lượng nên không cho khách kiểm tra.

  17. Reply
    Nguyễn thị duyên 28/10/2018 at 11:55

    Cho mình số điện thoại tổng đài hỗ trợ người bán với ad ơi

    • Reply
      Admin 29/10/2018 at 17:41

      Bạn liên hệ theo cách trên vẫn được bạn nhé

  18. Reply
    Sinh 21/10/2018 at 00:19

    Lazada cho e hỏi tổng đài chăm sóc khách hàng làm việc trong giờ nào ạ

    • Reply
      Admin 25/10/2018 at 15:08

      Thường thì bạn gọi trong giờ hành chính khoảng 9h sáng sẽ dễ gặp nhân viên cskh hơn bạn nhé

  19. Reply
    Mai 17/10/2018 at 08:48

    Cho tôi hỏi các bước để bán hàng trên lazada và lazada thu phí người bán hàng như thế nào?

  20. Reply
    Trường huynh Khánh nguyen 16/10/2018 at 15:00

    Cho e hỏi dồn hang cua em đó gọi ze bên CTY 3t ơi sao bên CTY HK gọi tin lại cho bên e z

    • Reply
      lexuancuong 16/10/2018 at 21:18

      Bạn liên hệ với tổng đài 1 trong 3 cách trên bài viết hướng dẫn đó bạn

  21. Reply
    Ignacio 14/10/2018 at 23:16

    Chắc một ngày nhiều người gọi đến tổng đài Lazada quá hay soa mà mình gọi không được

  22. Reply
    Giang 11/10/2018 at 05:14

    Lazada kiểm tra giúp mình xem bao giờ có hàng ạ

  23. Reply
    vận chuyển chó mèo bắc nam 10/10/2018 at 05:04

    Lazada có nhận vận chuyển chó mèo không nhỉ

  24. Reply
    Trieu phu 05/10/2018 at 16:24

    Tôi mua 1 chiếc đèn led kẹp nhỏ đọc sách 2 râu, nhận hàng ngày 27.9.2018. Dùng từ đó đến nay bị hỏng 1 râu, vậy lazada có chính sách bảo hành hay hỗ trợ gì không

  25. Reply
    Trang 05/10/2018 at 08:54

    Mình muốn mua bột làm kho tay, đồ dùng cho mua cột ( Dry hands) . Không biết lazada có bán ko? mình ko tìm được.

  26. Reply
    phụng 14/09/2018 at 16:14

    Chào web lazada 3 hôm nay mình không thể đặt được bộ dao nhà bếp vậy?

  27. Reply
    Hung 14/09/2018 at 12:12

    Minh vua mua hai núm vú cho hai bé , luc minh dat hang la lay hai mau ma gio giao chi co mot mau khi goi dt den de doi hang thi ben lazada noi la kg doi duoc , minh thuong xuyen dat hang ben lazada qua dot nay thi that su kg dam se nghi den dat hang ben day nua

  28. Reply
    THOM 13/09/2018 at 10:38

    SHOP CHO MÌNH HỎI LÀ BÊN MÌNH CÓ MUA 4 CÁI CÂN BEURER SỬ DỤNG KHOẢNG 2 THÁNG, GIỜ ĐỨNG LÊN CÂN KHÔNG NHẢY SỐ KÝ. CHO MÌNH HỎI LÀ LÀM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG LẠI ĐƯỢC Ạ

    • Reply
      lexuancuong 21/09/2018 at 08:53

      Bạn mang đi sửa là sử dụng được lại nha :))

  29. Reply
    Hằng 30/08/2018 at 07:24

    Hotline Lazada làm việc 24/7 luôn hay sao ad

    • Reply
      lexuancuong 01/09/2018 at 23:19

      Chào bạn. Bạn có thể gọi đến số điện thoại hotline Lazada từ 9h -18h hằng ngày bạn nhé.

      • Reply
        Le Cam Trang 30/10/2018 at 13:04

        Xin chào bạn. Tôi có đơn hàng mua 1 đôi giầy. Thời gian qua tôi đi vắng nên chưa nhận đc giầy. Nhưg trong tình trạng đơn hàng lại báo đã giao rồi.
        Vậy tôi phải báo với bên Lazada ntn?

        • Admin 31/10/2018 at 16:54

          Bạn liên hệ với tổng đài hỗ trợ theo 1 trong 3 cách ở trên nhé

  30. Reply
    thuy 28/08/2018 at 15:44

    mình đặt hàng nhưng muốn chuyển nhanh đc ko ah hàng mình đang cần gấp

    • Reply
      Davis Nguyễn 29/08/2018 at 01:53

      Chào bạn, đơn hàng của bạn sẽ được thực hiện theo trình tự và việc đến nhanh hay chập còn phụ thuộc bên vận chuyển ạ

  31. Reply
    thuy 28/08/2018 at 15:43

    mình đặt hàng nhưng muốn chuyển nhanh đc ko ah

  32. Reply
    Hau 22/08/2018 at 19:06

    Bên lazada phục vụ chan m mua cho con xe tập đi nhưng hàng chuyển về nát và gẫy … gọi nhà cung cấp ko nghe máy gọi lazada cũng đc ko đc.

    • Reply
      Davis Nguyễn 22/08/2018 at 22:52

      Bạn vui lòng gọi 19001007, có thể do tổng đài bận, bạn thử gọi lại nhiều lần trong ngày hoặc bấm đổi trả hàng trong mục đơn hàng của tôi nhé

  33. Reply
    Nguyen Giang 13/08/2018 at 09:16

    Đơn hàng của tôi 205570630868907 mua sáp hương trên ô tô sao lại giao tẩu sạc. Lazada làm ăn kiểu gì vậy, người nhận hàng không phải là tôi mà giao hàng cho người nhà rồi đòi tiền là sao

    • Reply
      Davis Nguyễn 13/08/2018 at 21:26

      Bạn vui lòng gọi 19001007 để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm nhé

  34. Reply
    Hoa 01/08/2018 at 15:50

    Dạo này sao phí Ship cao thế Lazada

    • Reply
      lexuancuong 02/08/2018 at 18:05

      Lazada đã bỏ hình thức giao hàng tiết kiệm nên phí Ship thay đổi bạn nhé

  35. Reply
    kiên nguyen 29/07/2018 at 22:24

    lazada làm ăn kiểu gì k biết khách hàng trả hàng mà chả hoàn tiền cho ng ta.gọi điện thì cứ bảo chờ bực mk làm ăn k có uy tín

    • Reply
      Chien 02/08/2018 at 10:11

      Tôi có mua 1 bể bơi trẻ em về lủng 1 lỗ chà bá không sử dụng được. Làm yêu cầu trả hàng đã chấp nhận từ thứ 7 tuần trước mà đến nay thứ 5 Lazada vẫn chưa đến lấy hàng. Trong khi đó nói là lấy hàng trong vòng 24h và đổi trả trong vòng 7 ngày. Làm ăn không đúng hẹn maatss uy tín với khách hàng.

      • Reply
        Davis Nguyễn 02/08/2018 at 15:28

        Bạn vui lòng gọi 19001007 để phản ánh nhé

  36. Reply
    Sơn 24/07/2018 at 08:36

    Sao phí ship đợt này tăng lên cao quá vậy lazada

    • Reply
      lexuancuong 25/07/2018 at 16:21

      Do giờ lazada chỉ còn 2 hình thức giao hàng tiêu chuẩn và hỏa tốc nên phí ship sẽ cao hơn ngày trước có giao hàng tiết kiệm bạn ạ.

  37. Reply
    Hải 20/07/2018 at 12:08

    Sao đợt này phí Ship cao quá vậy lazada

    • Reply
      lexuancuong 23/07/2018 at 17:40

      Chào bạn. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng nên tạm thời Lazada đang tắt tính năng giao hàng tiết kiệm bạn nhé.

  38. Reply
    Xem 19/07/2018 at 00:40

    Có thể liên lạc để giao hàng nhanh hơn được không ạ

    • Reply
      lexuancuong 19/07/2018 at 17:23

      Vì tất cả các giai đoạn đều chạy theo quy trình nên không thể can thiệp để giao hàng nhanh hơn được bạn nhé

  39. Reply
    Ngọc trang 16/07/2018 at 14:40

    shop cho mình hỏi, hôm bữ
    a mình có đặc 3 bộ sát nách mặc nhà của bên lazada, mà mặc không vừa , rồi mình gởi hàng lại mà sao tới nay chưa giải quyết cho mình vậy,203889616606446

  40. Reply
    tuấn 08/07/2018 at 16:57

    Cách khắc phục lỗi Seller is not verified hay mục hiển thị đánh dấu X.Cám ơn ad.

  41. Reply
    Danh 04/07/2018 at 07:09

    E vừa đặt 1 đơn hàng nhưng giờ hủy giúp e được không ạ

    • Reply
      lexuancuong 05/07/2018 at 00:17

      Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng cho bên chăm sóc khách hàng của Lazada hủy đơn hàng giúp bạn nhé.

  42. Reply
    Tùng 03/07/2018 at 18:48

    Tôi có nhặt được một gói hàng của lazada.liên hệ 0915599116 để nhận lại.

  43. Reply
    WandaJuicy 29/06/2018 at 10:29

    Cho mình đặt hàng điện thoại Samsung J7 Duo hôm nay

  44. Reply
    minh thành 28/06/2018 at 17:54

    cho e số điện thoại chăm sóc nhà bán hàng đi ạ.mong AD hồi âm sớm

  45. Reply
    Kiên Lee 27/06/2018 at 09:34

    Số hotline liên hệ PSC dành cho nhà bán hàng là số nào thế?

  46. Reply
    Cảnh 21/06/2018 at 17:03

    Sản phẩm mình mua bị móp 1 chút, mình đổi lại sản phẩm khác được không ạ

    • Reply
      Phát 22/06/2018 at 00:39

      Trường hợp có vấn đề phát sinh mà nhân viên chăm sóc khách hàng lazada không giải quyết tôi sẽ gọi cho bộ phận nao. Chán cách làm việc thiếu trách nhiệm của lazada rồi đó nhé

      • Reply
        Davis Nguyễn 22/06/2018 at 12:09

        Bạn vui lòng gọi 19001007 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé

  47. Reply
    Thanh 12/06/2018 at 15:10

    mình thấy chat trực tuyến có vẻ tiết kiệm và cũng rất nhanh

  48. Reply
    Danh 09/06/2018 at 19:05

    Sao em gọi tổng đài Lazada không được ạ

    • Reply
      lexuancuong 10/06/2018 at 12:33

      Bạn gọi vào khung giờ nào vậy bạn

  49. Reply
    Vietanh 09/06/2018 at 13:40

    mình muốn ghi địa chỉ là thôn yên khê xã song khê thành phố bắc giang nhưng ko được mong bạn giúp

  50. Reply
    Vietanh 09/06/2018 at 13:36

    Mình muốn ghi địa chỉ là làng yên khê , xã song khê ,thành phố bắc giang nhưng ko có mà mình muốn mua 1 cái khung thành bóng đá nhà mình đối diện với cái ngõ gần 1 nhà tạp hoá có ghi là thắm thiện mong bạn giúp.

    • Reply
      lexuancuong 09/06/2018 at 14:24

      Bạn ghi vào chỗ số nhà đó bạn. bên giao hàng người ta sẽ biết nhé

  51. Reply
    Nhân 09/06/2018 at 08:04

    Cho mình hỏi đơn hàng của mình đã được chấp nhận chưa lazada

    • Reply
      lexuancuong 09/06/2018 at 14:25

      Chào bạn. Để kiểm tra tình trạng đơn hàng bạn đăng nhập vào tài khoản rồi chọn mục quản lý đơn hàng nhé

  52. Reply
    Thiết 09/06/2018 at 00:18

    mình muốn đặt hàng thì phải làm sao

    • Reply
      lexuancuong 09/06/2018 at 14:26

      Bạn truy cập vào website lazada.vn để chọn sản phẩm và đặt hàng bạn nhé

  53. Reply
    Ba 08/06/2018 at 16:05

    Cho mình hỏi bao giờ có khuyến mãi mưa sao băng nữa vậy

    • Reply
      lexuancuong 09/06/2018 at 14:28

      Chào bạn. Chương trình khuyến mãi Mưa Sale băng diễn ra vào ngày 11.11.2017 bạn nhé. Mỗi năm sẽ có 1 tên gọi khác nhau

  54. Reply
    Thanh 08/06/2018 at 14:41

    Ad ơi cho em xin mã giảm giá mua điện thoại ạ

    • Reply
      lexuancuong 09/06/2018 at 14:29

      Chào bạn. Tất cả mã giảm giá đã được cập nhật ở trang chủ. Bạn ra đó lấy mã nhé

  55. Reply
    Nghi 07/06/2018 at 21:34

    Mình muốn hủy đơn hàng, ad hủy giúp mình với

  56. Reply
    Nguyễn Hà Gia Bảo 28/05/2018 at 21:35

    Em bị chuyển nhầm tiền vào tài khoảng người khác vậy giờ làm sao ạ. Em hoang mang quá. Số tiền lớn ạ.

  57. Reply
    Luyện 24/05/2018 at 16:48

    Lazada hủy đơn hàng giúp mình với được không ạ

  58. Reply
    Thơ 24/05/2018 at 07:09

    Tui đặc 2 chai nước hoa hồng thayers giao một chai mà thu tiền 2 chai tui nhờ chồng tui lấy 3 ngày sau đi du lịch về mở ra chỉ có 1 chai mà thu 370k trong khi đó hoá đơn in trên hộp là 2 chai tức quá điện tổng đài nữa đêm mà không được mong lazada giải quyết giùm từ trước tới giờ đặc biết bao nhiêu món rồi lần này làm thất vọng quá

    • Reply
      Davis Nguyễn 25/05/2018 at 15:47

      Vấn đề này bạn vui lòng gọi 19001007 từ 9h – 20h hàng ngày nhé

  59. Reply
    Hồng 23/05/2018 at 23:51

    Lazada kiểm tra giúp mình đơn hàng bao giờ nhận được vậy

    • Reply
      lexuancuong 24/05/2018 at 00:28

      Chào bạn. Bạn đăng nhập vào tài khoản Lazada, sau đó tìm đến mục quản lý đơn hàng để kiểm tra tình trạng đơn hàng nhé

  60. Reply
    Minh Tiên 23/05/2018 at 16:10

    cho mình hỏi tại sao bên mình đã kích sẵn sàng giao rồi mà khi ra kho họ check lại chưa được duyệt ?

  61. Reply
    Nguyễn thị Hoa 22/05/2018 at 10:23

    Mình có mua 1 đôi giày nhưng đi không vừa giờ muốn trả lại được không

  62. Reply
    Đỗ Đăng Vũ 20/05/2018 at 09:23

    Cho hỏi: Lazada có nhập hàng bên alibaba không vậy?

  63. Reply
    Luyến 20/05/2018 at 05:38

    Sao mình gọi lên tổng đài Lazada mà không được nhỉ

  64. Reply
    Thúy 18/05/2018 at 18:55

    Mã đơn hàng của tôi: 201852228358235 bị giao hàng không đúng, check giúp mình nhé.
    Thanks.

    • Reply
      Hữu 19/05/2018 at 13:46

      Chắc do Shop đóng gói nhầm đó bạn. Hôm trước mình cũng bị 1 lần sau đó đổi trả lại được

  65. Reply
    Trương Văn Dương 18/05/2018 at 17:29

    Tại sao em mua hàng trên lazada lại không có hóa đơn khi nhận

  66. Reply
    Nguyễn Văn Tâm 18/05/2018 at 14:41

    Shop cho hỏi đơn hàng của mình sao lâu quá.mình đang cần gấp lắm!

  67. Reply
    Na ta 18/05/2018 at 07:08

    Cho mình hỏi đặt hàng sau bao lâu thì nhận được ạ

  68. Reply
    hạnh 17/05/2018 at 01:45

    Kiểm tra giúp mình xem đặt hàng được chưa nhé.

  69. Reply
    Trương Mai 14/05/2018 at 15:02

    Sao phí cước vận chuyện lại tăng so với đơn hàng vậy?

    • Reply
      lexuancuong 14/05/2018 at 16:15

      Chào bạn! Phí vận chuyển phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tính chất mặt hàng hay vị trí của bạn nữa bạn nhé

  70. Reply
    Nguyễn Thị Kiều Diễm 12/05/2018 at 16:57

    Lazada ơi cho hỏi đơn hàng mình hay đặt của cửa hàng được bán bởi ( Hạnh’s shop ) hay bị hủy hoài vậy Lazada, trên mạng e thấy còn hàng nên mới đặt mà báo là đơn hàng bị hủy hoài ah

    Hôm nay, e có đặt lại đơn hàng quần áo của Hạnh’s shop, xem có bị hủy nữa ko Lazada ktra giup e ah.
    Chân thành cám ơn !
    Nguyễn Thị Kiều Diễm thân mến,
    Lazada vừa nhận được đơn hàng #201998046687755 của bạn đặt ngày Thứ bảy, 12 tháng năm, 2018 16:36:14 với hình thức thanh toán là Thanh toán khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ gửi thông báo đến bạn qua một email khác ngay khi sản phẩm được giao cho đơn vị vận chuyển.

  71. Reply
    mai anh 12/05/2018 at 10:38

    bạn ơi mình muốn hủy đơn hàng 201928461024532. Tiền hàng có 205.000đ 1 tuýp kem 40ml mà ship 3tr là sao ak?

  72. Reply
    Nguyen Ngoc 27/04/2018 at 19:48

    Mình muốn mua kem body liberty sữa ong chúa nhật bản. Tủ vấn giúp mình giá để mình đặt hàng

    • Reply
      Davis Nguyễn 28/04/2018 at 12:26

      Bạn vui lòng gọi 19001007 để được tư vấn kỹ hơn ạ

  73. Reply
    Huỳnh Mỹ Duyên 26/04/2018 at 10:31

    Tại sao tôi đặt trên lazada 6 cái áo mà lại giao cho tôi có 5 cái áo vậy

  74. Reply
    Yen 26/04/2018 at 09:03

    Mua Lazada giai quyet nhanh gon

  75. Reply
    Thanh 26/04/2018 at 01:09

    GỌi lên tổng đài Lazada mất phí không nhỉ

  76. Reply
    Lãng Tử Nha Trang 25/04/2018 at 08:45

    Tôi đặt mua sim trên lazada với số lượng nhiều để bán. Và khi bảo họ đăng ký chính chủ thì họ không đăng ký. Khi tôi nói sẽ Comment lên lazada thì shop bắt đầu dở giọng thô tục. Và hăm dọa sẽ khóa tất cả các sim của tôi. Vậy ai sẽ giải quyết cho tôi

  77. Reply
    Tuấn anh 21/04/2018 at 14:14

    Bố mình mua tivi treo tường hiệu Asanzo sao bên mình lại gửi về hàng để bàn vậy ?

    • Reply
      lexuancuong 21/04/2018 at 21:27

      Chào bạn. Trường hợp này bạn gọi 19001007 để được hỗ trợ đổi trả giúp mình nhé

  78. Reply
    doan thi thanh van 20/04/2018 at 09:32

    Mình muốn hủy đơn hàng

    • Reply
      lexuancuong 21/04/2018 at 01:27

      Bạn đăng nhập vào tài khoản rồi vào mục quản lý đơn hàng để hủy nhé

  79. Reply
    Hưng 20/04/2018 at 08:38

    Mua hàng ở lazada có phải hàng chỉnh hảng không?

    • Reply
      lexuancuong 21/04/2018 at 01:28

      Tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua nữa bạn nhé. Hàng trên Lazada có cả hàng chính hãng và hàng nhập khẩu

  80. Reply
    Đỗ Linh 04/04/2018 at 15:55

    Tôi có mã đơn hàng là 357629933 với sản phẩm là Khóa chống cắt Master Lock M15EURDLF (Bạc) phát sinh nhưng phải hoàn trả vì lý do không đúng mẫu quảng cáo. bên Lazada chấp nhận và tôi đã gửi bưu điện theo đúng hướng dẫn về kho Lazada và Lazada đã có e-mail xác nhận việc này. Thế bây giờ việc hoàn tiền thì cứ đang xử lý chỉ xin lỗi và cảm ơn dù đã không biết bao nhiêu cuộc gọi hotline và hàng chục cái e-mail mà lẽ ra theo đúng quy định chỉ sau 2-3 ngày làm việc. Vậy tóm lại bên Lazada có trả tiền cho tôi không? Và ngày giờ cụ thể cho tôi biết vì sự việc phát sinh gần cả tháng nay rồi. Tôi viết đây là lần cuối cùng nếu bên Lazada không giải quyết buộc tôi gửi đơn sang các báo mạng ITC NEW .. nhé.
    Kết thúc cuộc trò chuyện

  81. Reply
    Ha kahnh 02/04/2018 at 20:45

    Rất sảm bạc. Mình không đặt đơn hàng nào trên lazada mà tự nhiên sáng nay gửi 1 cục hàng cho mình. Tên, địa chỉ với số điện thoại đúng của mình mới ghê chứ.

    • Reply
      Davis Nguyễn 03/04/2018 at 10:49

      Có thể bạn đã để lộ địa chỉ ở đâu đó và có đối tượng cố tình đặt hàng để bạn nhận. Nếu bạn ko đặt vui lòng từ chối nhận hàng, nếu lỡ nhận hàng thì cứ trả hàng nhé

  82. Reply
    Trương Văn Chiến 29/03/2018 at 20:08

    Mình mua điện thoại zenfone 4 max pro mã đơn hàng 398482433 nhận 17/3/2018 về sài được 3 ngày thì bị lỗi, gọi tư vấn viên hướng cách gửi hàng về lazada kiểm tra để đổi lại sản phẩm khác. 22/3/2018 gửi qua vn post chờ mãi kg thấy lazada giải quyết, 27/3/2018 gọi hỏi thì lazada nói hàng chưa nhận được, hỏi vn post thì vn post nói bên lazada đã nhận hàng lúc 9 giờ ngày 26/3/2018 rồi. liên hệ lại lazada thì lazada nói chờ trong vòng 48 giờ sẽ kiểm tra và giải quyết.Đã tối 29/3/2018 chưa thấy giải quyết liên hệ lại thì lazada thì lazada lại nói lại giống ngày 27/3/2018 chưa nhận được, lazada lại nói chờ trong vòng 48 giờ sẽ kiểm tra và giải quyết. lazada kg giải quyết nhanh nhanh thì mình nhờ bà chị làm làm trưởng tòa soạn báo online đưa lên cho lazada dẹp mẹ nó đi.. alibaba nó đến Việt Nam lừa đảo

    • Reply
      Thỏa 25/04/2018 at 15:48

      Bây giờ mua 2 sản phẩm bị lỗi giờ muốn trả lại thì làm sao bây giờ loay hoay cả ngày rồi không tìm ra được mong mọi người hỗ trợ nhé

    • Reply
      Davis Nguyễn 29/03/2018 at 21:28

      Chào bạn, rất tiếc khi bạn gặp vấn đề này, bạn vui lòng gọi 19001007 yêu cầu giải quyết gấp hoặc gặp cấp trên để giải quyết ạ. Rất tiếc ad ko giúp đỡ bạn trong trường hợp này được mà phải chờ bộ phận giải quyết khiếu nại trả lời ạ

  83. Reply
    Khánh vy 29/03/2018 at 09:01

    Đặt hàng vào ngày 25 . Bây giờ vẫn chưa nhận đc số đt và khi nào mới nhận đc hàng vậy ạ

  84. Reply
    Tống Tuấn 27/03/2018 at 14:48

    Mấy em chăm sóc khách hàng của Lazada nói chuyện ngọt nước ghê. Mình cũng thỉnh thoảng gọi lên số tổng đài Lazada :))

  85. Reply
    Tùng 22/03/2018 at 20:00

    Không đúng hàng

    • Reply
      Tùng 22/03/2018 at 20:01

      Tôi mua cặp đeo chéo ipad mã hàng324791733

  86. Reply
    trúc 22/03/2018 at 16:03

    tôi mua DTxiaomi 5A hàng nhập khẩu mã hang 399592493 sử dụng 1 tuần máy bị lỗi tôi gửi đổi tra hàng dến nay hơn 1 tháng mà lazada chưa trả lời. mua hàng lazada thật phiền .Vậy lazada nghĩ sao khi chăm sóc khách hàng quá tốt đến vậỵ

    • Reply
      Trúc 23/03/2018 at 18:47

      Tôi gọi tổng đài nhiều lần chỉ nói sẽ nhanh chóng liên hệ giải quyết nhanh.. nhưng mà có giải quyết được gì đâu? ?? Mua hàng lazada ma đổi trả chờ dài cổ? ?? Mua hàng giao nhanh lắm đừng đổi trả? ??

    • Reply
      lexuancuong 22/03/2018 at 17:04

      Bạn gọi điện tới tổng đài Lazada 19001007 hoặc chat với nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây nhé http://lazada.vn/helpcenter/

  87. Reply
    Âu Nguyễn Thúy An 22/03/2018 at 16:01

    Xin vui lòng kiểm tra Đơn hàng #3943938242
    Dear Sir/ Madam,
    Xin vui lòng kiểm tra đơn hàng trên, màu cân tôi lựa chọn đặt hàng là màu xanh lá tuy nhiên hàng tôi nhận lại là màu xanh da trời.
    Quý công ty vui lòng sắp xếp đổi lại màu cân xanh lá cây như tôi đã đặt hàng.
    Mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty.
    Thúy An

    • Reply
      lexuancuong 22/03/2018 at 17:03

      Chào bạn! bạn vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada tại đây nhé http://lazada.vn/helpcenter/

  88. Reply
    Hồ Thị Phước Thiện 21/03/2018 at 12:53

    – tôi đặt hàng cả tuần rồi đã đến ngày giao hàng nhưng vãn không thấy hàng đâu giờ phải làm sao ạ ?

    • Reply
      lexuancuong 21/03/2018 at 18:15

      Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng để biết hàng của mình đang ở đâu nhé. Bạn đăng nhập vào tài khoản đặt hàng chọn mục quản lí đơn hàng

  89. Reply
    Nguyễn Thị Bích Vân 16/03/2018 at 10:58

    Toi co dat mua 1 may giat LG , don hang so 3772996442 , ngay 14.03.2018.
    Sang nay luc 7:52 nhan vien giao hang voi so DT:0969441319 co goi bao se giao hang luc 15h.
    Vi khong co nguoi o Nha de nhan ,nen toi phai xin nghi phep de ve nhan , nhung luc 10:34 1 nhan vien giao hang khac , so DT: 0962735629 goi den va thong tin : khoang 40-45′ se giao .
    Toi co noi chi nhan hang lau 14h hoac giao hang luc 15h nhu cuoc goi truoc do , thi nhan vien giao hang nay bao: sang gio khong co ai goi giao hang het , nen neu bay gio khong nhan thi KH huy don hang di.
    Toi co noi la nhan sau 12h duoc khong ? 2 nhan vien giao hang hoi y va bao :bay gio khong nhan thi KH huy don hang di.
    Truoc day vao thang 02.2018 toi co dat mua 1 may xit rua Kachi & cung xay ra tinh trang tuong tu .
    De nghi xem lai nhan vien giao hang cua LAZADA hien nay .
    Khoang thang 10.2017 ,Toi co mua 1 may hut bui va luc do nhan vien LAZADA giao hang sau 17h , rat thuan tien cho nhung nguoi di lam nhu toi.
    Hien nay viec mua hang TMDT cua 1 so noi giao hang rat nhanh & tot ,neu khong muon mat khach hang thi LZD nen xem lai viec giao hang .
    Thanks.

  90. Reply
    Dương Thị Khánh Vi 07/03/2018 at 13:26

    Trường hợp hàng đã được giao nhưng em phát hiện em ghi đúng địa chỉ nhà và sai số điện thoại thì giờ phải làm sao ạ.

    • Reply
      lexuancuong 07/03/2018 at 15:14

      Khi giao hàng nhân viên họ sẽ liên lạc với bạn qua số điện thoại. Nếu ko liên lạc đc đa số họ sẽ mang hàng về bạn nhé

      • Reply
        Dương Thị Khánh Vi 07/03/2018 at 16:48

        Có cách nào để mình đổi lại số đien thoại và liên lạc được vói shipper k ạ

        • lexuancuong 07/03/2018 at 18:08

          Bạn gọi tổng đài 19001007 để đc hỗ trợ cụ thể hơn nhé

  91. Reply
    Lâm Tiến Dũng 06/03/2018 at 17:34

    Tôi muốn đổi thông tin đặt hàng thì làm thế nào

    • Reply
      lexuancuong 06/03/2018 at 17:45

      Chào bạn.
      Để đổi thông tin đặt hàng, khi mua hàng có chỗ thêm địa chỉ bạn nhập địa chỉ mới vào đó nhé

  92. Reply
    nguyen hoa 05/03/2018 at 11:47

    Tôi đặt một đồng hồ NIBOSI dây da trơn MDH-2308 nhưng shop gởi cho tôi một đồng hồ dây da trơn SKMEL. Tôi không đồng ý với cách làm mày. Yêu cầu đổi trả lại cho tôi.

    • Reply
      đức 05/03/2018 at 21:08

      Mình muốn mua hàng thì phải làm thế nào ad

    • Reply
      lexuancuong 05/03/2018 at 12:31

      Chảo bahn! Trường hợp này bạn liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada theo số điện thoại ở trên để được hướng dẫn đổi trả hàng bạn nhé!

  93. Reply
    phan thị như nguyệt 25/02/2018 at 19:36

    Chị ơi cho em hoi khi dac hang neu ko can so dien thoai duoc ko chi

    • Reply
      lexuancuong 25/02/2018 at 21:00

      Mình chưa hiểu ý câu hỏi của bạn. Mình trả lời theo 2 suy nghĩ nha:
      1. Nếu ý bạn hỏi đặt hàng không cần đặt qua số điện thoại của Lazada. Trả lời là vẫn được nha bạn. Bạn có thể đặt hàng qua website hoặc ứng dụng Lazada.
      2. Nếu bạn hỏi bạn đặt hàng bạn không cần nhập số điện thoại của bạn thì không được nha bạn. Phải có sđt để nhân viên giao hàng liên hệ với bạn

      • Reply
        Huỳnh Quốc Lân 26/02/2018 at 17:03

        Tôi muốn đặt hàng mua tivi Asanzo 25T350

    Leave a reply