Tổng đài Lazada – Hotline Lazada – Chat với Lazada

Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Tổng Đài Lazada – Trung Tâm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng

Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách: (C1) gọi đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada, (C2) Chat trực tuyến, hoặc (C3) Chat với người bán hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để sử dụng cho tiết kiệm nhé.

1. Gọi điện đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada

Để nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ từ tổng đài Lazada bạn gọi vào số điện thoại 19001007. Đây là số điện thoại hotline Lazada làm việc từ 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí khi bạn gọi lên tổng đài Lazada là 1000 VNĐ/phút.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Gọi tổng đài Lazada

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng trên Lazada qua điện thoại. Để đặt hàng bạn gọi đến số điện thoại hotline 19001004. Cước phí gọi đến tổng đài Lazada đặt hàng cũng là 1000 VNĐ/phút. Thời gian làm việc từ 7h – 21h các ngày từ thứ 2 – Chủ Nhật. Sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn.

⚠️Nếu muốn đặt hàng trên website của Lazada thì bạn tham khảo bài viết này → https://magiamgialazada.vn/huong-dan-mua-hang-tren-lazada/

2. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada.Bạn chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới một tí và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới. Thời gian làm việc từ 7h – 22h hàng ngày.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Liên hệ với Laazada

Sau khi bạn nhấp vào nút “CHAT VỚI LAZADA“, sẽ có một cửa sổ nổi lên như hình dưới để bạn bắt đầu chat như inbox facebook.

Ở đây, hệ thống sẽ mặc định trả lời tự động bạn bởi CLEO. Hiểu nôm na thì CLEO là một con robot trả hỗ trợ trả lời những vấn đề thường gặp trên Lazada một cách tự động.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Chat với trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada

Tuy nhiên, nếu CLEO không thể hỗ trợ được vấn đề bạn đang gặp phải thì bạn cũng có thể chọn cách chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Khi chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ thì là những người thật 100% luôn nhé. Vì thế vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ chuyên sâu hơn và cụ thể hơn.

Để chat được với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada thì bạn làm như sau:

Đầu tiên, bạn cũng bấm chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, Sau đó kéo xuống bấm vào CHAT VỚI LAZADA để ra hộp thoại với CLEO như trên.

Tiếp theo, bạn gõ tin nhắn “TVV” gửi đi 2 lần. thì hệ thống sẽ hiển thị mục Nhân viên tư vấn như hình dưới. Bạn hãy bấm vào mục Nhân viên tư vấn đó để chat trực tiếp với nhân viên Lazada nhé.

Tổng đài Lazada

Khi bấm xong, hệ thống sẽ hiển thị ra 5 đơn hàng gần nhất gợi ý để bạn chọn hỗ trợ. Nếu bạn cần hỗ trợ đơn hàng nào thì bấm chọn vào đơn hàng đó. Hoặc nếu cần hỗ trợ vấn đề khác thì bạn bấm vào ô Không phải đơn hàng trên.

Chat trực tiếp với Lazada

Sau đó bạn nhập câu hỏi của bạn cho nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhé.

Ưu điểm của Chat trực tuyến là thời gian làm việc nghỉ muộn hơn so với tổng đài Lazada. Ngoài ra bạn cũng không mất cước phí như khi gọi lên số điện thoại hotline tổng đài Lazada. Bạn chỉ cần có kết nối internet là được.

Trước đây thì bạn có thể chat với lazada thông qua FanPage Facebook của họ. Thế nhưng từ ngày 13/5/2020 Lazada đã ngưng kênh hỗ trợ qua Facebook rồi nhé! 

3. Chat trực tiếp với người bán sản phẩm

Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Lưu ý: tính năng chat với người bán chỉ hỗ trợ trên Lazada App dùng trên điện thoại. Bạn không thể nhắn tin với người bán trên máy tính được nhé!

Tại trang chi tiết sản phẩm bạn quan tâm, hãy bấm vào ô Chat như hình dưới:

cách liên hệ với Lazada

Chat với nhà cung cấp

Sau đó bạn trình bày những vấn đề cần được hỗ trợ liên quan đến sản phẩm cho người bán.

Cách giao tiếp cùng Lazada

Các chú ý khi chat với nhà cung cấp

Bạn cần chú ý ở 3 chỗ mình đóng khung này:

  • Gửi thông tin sản phẩm: Bạn nhấn vào đây thì toàn bộ thông tin sản phẩm sẽ được nhà cung cấp gửi tới bạn thông qua tin nhắn trong khung chat này
  • Khung giữa: Là những câu hỏi và câu trả lời soạn sẵn từ nhà cung cấp. Bạn chỉ cần nhấp vào và tìm những câu hỏi của mình
  • Khung dưới là nơi bạn nhập câu hỏi của mình nếu nó không nằm trong những câu hỏi có sẵn của nhà cung cấp

Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

  • Cách đăng ký tài khoản Lazada.
  • Nhờ tổng đài Lazada xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản.
  • Quên mật khẩu đăng nhập hay không thể đăng nhập vào tài khoản Lazada.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Lời Kết

Trên đây chỉ là một vài trường hợp điển hình khách hàng thường gọi hỗ trợ tổng đài Lazada. Nếu trước, trong và sau khi mua hàng trên Lazada bạn gặp bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào đó. Hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn có thể lựa chọn gọi lên tổng đài Lazada hoặc chat trực tuyến với nhân viên Lazada đều được. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi! Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Lazada thì hãy quay lại trang chủ để lấy voucher Lazada mới nhất nhé. Thân chào!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on telegram
Telegram

Leave a Comment

203 Comments

  • Khi ghi sai số điện thoại trên đơn hàng, mà gọi lên tổng đài cũng k thể tìm được người giao hàng,
    Trong khi đó mỗi đơn đều có mỗi mã hàng….
    Yêu cầu bên lazada phải liên kết chặt chẽ giữa các khâu, mỗi khi khách hàng sai cũng có thể tìm đc hàng qua mã hàng

  • làm sao để đánh giá chất lượng cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng của lazada

    • sau khi bạn liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thì sẽ nhận được email để đánh giá sự hài lòng của nhân viên chăm sóc khách hàng nhé

  • Tại sao 19001004 lại là số điện thoại không có thật?
    Và tại sao đơn hàng vừa đặt khoảng 1 tiếng mà kg cho hủy (248117793992551)?
    Vui lòng kiểm tra và phản hồi thích đáng.

    • Số tổng đài của Lazada là 19001007 chứ không phải là 19001004 bạn nhé. Nếu bạn không hủy được đơn hàng thì có thể từ chối nhận hàng khi shiper gọi điện nhé

    • Tôi mua hóa chất Sodium Chloride trên lazada và tôi cần phiếu an toàn của hóa chất này. Làm ơn trợ giúp tôi

  • Tôi vừa mới đặt mua một chiếc đèn pin siêu sáng có giá trị là 698 nghìn, giao hàng ngày 21-25/5. Do tôi không có ở nhà vào những ngày đó, kính xin Lazada vui lòng dời ngày giao hàng vào sau ngày 25/5. Xin cảm ơn.

  • trang đồ chơi trẻ em lego giao hàng k đúng như đã đăng ký-hàng dởm.tôi rất thất vọng

    • Tôi nhờ trợ giúp đơn hàng 250251939376101 . Nhà bán hàng giao thiếu số lượng ( đặt 5 áo , giao 3 áo mà vẫn nhận tiền đủ của 5 áo ) . Tôi liền lazada và nhà bán hàng chỉ hứa hèn cho qua chuyện chứ không giải quyết cho khách hàng . Chat với Cleo bên ứng dụng lazada thì các bạn tư vấn chỉ nói câu giờ , không giải quyết vấn đề . Hứa 48h , rồi lên 72h lazada liên tôi, nhưng cả tuần nay lazada không liên hệ giải quyết . Tôi gọi tổng đài nhiều lần mà chưa cũng không giải quyết .
      LAZADA vô trách nhiệm , cũng như dùng chiêu trò câu giờ để khách hàng chán mà k khiếu nại nữa.
      Tôi xin lazada làm việc uy tín dùm . Cảm ơn .

  • Làm ăn xạo
    Đăng cái sim cả phí sim là 58k
    Tôi đã thanh toán qua momo và bị trừ tiền, nhưng tôi hủy đơn hàng rồi lazada kêu đã hoàn tiền thành công mà sao tôi không nhận được tiền

  • em đã đặt hàng trên lazada từ ngày 30/01 nhưng đến bh chưa nhận được hàng. mã vận đơn #238492526842425. gọi lên tổng đài đều ko nghe máy. tiền e đã thanh toán

  • Đơn hàng #23021172644008 đặt từ ngày 21 tháng 10 sao nay 25/10/ rồi mà chưa giao, vui lòng trả lời giúp tôi vào số điện thoại 0918070233

  • tôi hủy đơn hàng vì đã nhờ người khác mua được trên lazada #229171495777510

    • Tôi xem livestream và có lịch sử trúng thưởng của tôi là 15 lần rồi nhưng chưa lần nào nhận được phần thưởng cả. Nhờ Lazada kiểm tra giúp . Mong Lazada phản hồi lại. Cám ơn.

  • Tôi mua 1 chiếc điện thoại trên lazada trị giá 3490000 vnđ. Nhưng khi giao hàng thì hàng ko đúng như khi đã đặt ,sản phẩm là hàng lừa đảo không dùng được thua 1 chiếc điện thoại cùi bắp hàng đã nhận đã thanh toán mở ra phát hiện báo cho lazada ngay thì mấy ngày sau mới nhắn tin báo là bị hủy bỏ do nhà bán hàng không đóng gói kịp hoặc tạm thời hết hàng, đến khi gửi khiếu nại thì mấy ngày sau lại báo tin nhắn là đơn hàng ngừng thực hiện do nghi ngờ giả mạo. Vậy xin hỏi Lazada kiểm duyệt nhà cung cấp nhà bán hàng kiểu gì mà để xảy ra tình trạng như vậy, và chúng tôi mua hàng chỉ biết đang đứng trên nhà đại diện là Lazada nên phải có trách nhiệm với chúng tôi là người mua hàng. Yêu cầu lazada giải quyết dứt điểm tránh mang tiếng lừa đảo khách hàng và còn có thể tồn tại ở Việt Nam nữa. Xin cảm ơn

    • Chào bạn, khi mua hàng trên Lazada, bạn lưu ý sản phẩm khi nhận phải có thông tin đơn hàng và hóa đơn dán trên bao bì mới là hàng của Lazada bán ra. Lúc đó bạn báo đổi trả mới được, nếu shop lấy địa chỉ của bạn để ship ngoài thì chỉ có cách mang đi báo công an thôi bạn nhé

  • mình mua sản phẩm oppo trên lazada nhưng khi nhận sản phẩm là hàng giả, không chính hãng, máy đã gắn sim rác, vậy làm sao đổi máy khác hoặc lấy lại tiền, kênh bán hàng uy tín mà cho thương nhân bán vậy sao được, khi phản ánh lại thì kêu gửi máy lại đi trả tiền lại, làm sao tin được khi nó kinh doanh giả mạo như vậy mà có thể trẻ tiền lại

    • Bạn bấm đổi trả trên Lazada rồi gửi hàng cho nhà bán hàng nhé, hoặc gọi 19001007 để nhân viên Lazada sẽ hỗ trợ bạn nhé

  • Tôi mua 1 chiếc điện thoại trên lazada giá 4350000 đ. Nhưng khi giao hàng thì hàng ko đúng như khi đã đặt (về màu sắc, chủng loại) gọi khiếu nại lên thì cứ hẹn đến hôm này hôm khác. Yêu cầu lazada giải quyết dứt điểm tránh mang tiếng lừa đảo khách hàng. Xin cảm ơn

  • Tôi có mua 01 Đơn hàng #221468700945005 là 01 sào phơi đồ trị giá 350 000 VND của nhà bán hàng TheKings đã thanh toán bằng thẻ tín dụng

    Khi nhà bán hàng giao hàng tôi ko có nhà nên giao cho mẹ tôi đến tôi tối tôi về mở xem .. Hàng giao là 01 cái móc khóa đa năng . Tức nhà bán hàng giao cho tôi 01 sản phẩm hoàn toàn khác . Tôi đã làm phiếu đổi trả do sai sản phẩm qua 04 ngày không có phản hồi từ nhà bán hàng . Tôi tìm trên hệ thống thì không thấy nhà bán hàng này nữa . Nhiều khả năng nhà bán hàng này đã bỏ trốn . Bây giờ tôi phải làm sao ? Tôi cảm thấy bị lừa đảo

    Mã đổi trả RA RN: 202863788245005

    • Bạn vui lòng liên hệ hotline 19001007 để được hỗ trợ nhé, trường hợp nhà bán hàng ko phản hồi Lazada sẽ hoàn tiền cho bạn ạ

  • Mình là người nhận hộ, thanh toán tiền hàng rồi mà shipper đến giao hàng vẫn thu tiền vì do ko liên lạc được người mua nên đã có trả tiền cho shipper nhưng sau khi biết được đã thanh toán thì có liên lạc với quản lý cũng như là shipper để nhận lại số tiền đã trả. Từ quản lý cho đến shipper hết lần này đến lần khác né tránh, có đồng ý trả lại thì cũng đồng ý cho xong rồi lại không thấy đâu. Gần 2 tháng trời trôi qua gọi điện để đòi mà cũng sự việc vẫn như thế. Giải quyết trong êm đẹp không thích, thích làm lớn chuyện lên thì mới chịu với vài ba cái trăm bạc.

    • Trường hợp này bạn phải khiếu nại lên tổng đài của đơn vị vận chuyển ạ. Hoặc bạn có thể liên lạc với tổng đài Lazada theo số 19001007 để được hỗ trợ nhé

  • MÌNH MUỐN HỎI GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TRONG BAO LÂU ?
    MÌNH MUỐN TRÌNH BÀY THẾ NÀY :
    Mình mua 1 máy tính xác tay trị giá 4tr1.
    nhưng đã giao hàng là 1 cái ipab trị giá 2tr5.
    mình đã đề nghị đổi trả hàng, nhưng người bán từ chối đổi trả, và đang hàng của mình đang trong quá trình khiếu nại.
    Minh phải chờ đến bao lâu nữa, khi đã giao sai mã sản phẩm cho khách hàng, nhưng đến bây giờ lại tự chối đổi trả.
    Sự lừa đảo kinh khủng quá.
    Nếu khiếu nại không thành công mình sẽ nhờ báo chí làm việc , đăng báo viết bài!!!

    • Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài Lazada theo số 19001007 để được hỗ trợ ạ. Ở đây không đủ thẩm quyền để hỗ trợ bạn vấn đề này được đâu ạ

  • Seller is not verified
    xin được trợ giúp ạ, tất cả thông tin đã đầy đủ và chính xác 🙁

    • Bạn Chat qua facebook hoặc gọi tổng đài là gặp được người mà bạn. Bạn đừng chat trên trang lazada.vn sẽ là robot đấy

  • chào anh chị,,sao đơn hàng em bên hệ thống không hợp lệ ah? gian hàng của em mới đăng ký mà mỗi lần có đơn hàng đi gửi ngoài hệ thống nhận hàng FPT (ko nhận được đơn hàng ) mong anh chị hưởng dẫn giùm em để đơn hàng em chấp nhận được ak,em xin cảm ơn ạ,

    • Bạn vui lòng gọi trực tiếp đến tổng đài 19001221 để được hỗ trợ cụ thể bạn nhé

    • Bạn vui lòng điền địa chỉ khi đặt hàng bạn nhé. nếu địa chỉ không hỗ trợ giao hàng hệ thống sẽ báo cho bạn

  • Lazada cho mình hỏi trường hợp bên công ty mình các sản phẩm đều có thùng caton và bên trong có xốp, giấy bóng bọc kín hết rồi,thi bên mình còn phải bọc như thế nào nữa để gửi tới kho Lazada sẽ được tính là hợp lệ.

  • Tôi đặt hàng trên Lazada, vì thứ 7 tôi k đi làm nhưng tôi vẫn đến công ty từ sáng để chờ nhận hàng. Rồi bất thình lình có cái thông báo không liên hệ được với tôi trong khi điện thoại của tôi không hề có bất kỳ một cuộc gọi nào, tại sao bên LEX lại nói không thành có, gian trá như vậy, tôi cảm giác mình bị ăn cắp thời gian.

  • Tôi muốn thay đổi tài khoản ngân hàng của nhà bán hàng có đc ko?

  • chào bạn.
    hôm qua mình sơ ý chưa in hóa đơn và mã vận chuyển mà đã chuyển sang sẵn sàng giao hàng. Bạn giúp mình lấy lại đơn hàng nhé.
    Số hóa đơn là: 212709149918308
    Sao tôi gọi lên tổng đài của ladada 19001007 mà không gọi đc la sao?

    • Bạn liên hệ cho tổng đài theo 2 cách còn lại coi bạn. Không phản hồi ở đây được bạn nha

  • TOP – Version –
    LAZADA cho tôi góp ý: TOP – Version- tôi không biết đây là tổ chức và kinh doanh dưới hình thức nào, Nhưng đơn vị này thường giao hàng không đúng với mẫu mà hình ảnh đã đưa lên, nên sẽ gây khó cho người mua sắm online, vì vậy LAZADA nên cảnh báo đơn vị này để mọi người đở khỏi mất thời gian và công sức khi đổi trả hàng lại…

  • Tổng đài Lazada lúc thì gọi phát bắt máy luôn. Lúc thì gọi mãi toàn nhân viên bận

  • Ai muốn nhanh thì gọi điện. hoặc nên chat với hỗ trợ chứ đừng gửi mail. phản hồi qua mail lâu lắm

  • Khuyên mọi người nên chọn cách liên hệ với tổng đài Lazada qua facebook ấy. Trả lời nhanh hơn nhiều

  • Đơn hàng 209748710247359 của anh có sản phẩm là BlitzWolf Dual Dynamic Driver Wired Control In-ear Earphone Headphone Earbud Mic Black – intl
    Đơn hàng 209766724347359 có sản phẩm là BlitzWolf BW-XRC600 Vacuum Cleaner Accessories Virtual Wall Black

    bị hủy và lazada phủ nhận trách nhiệm
    phải ko

    • Anh ơi anh vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng theo các cách ở trên nhé. Em chỉ chia sẻ mã giảm giá nên không hỗ trợ a được ạ

  • đặt hàng điện tử mà không cho kiểm tra hàng có lên nguồn không, chỉ là kiểm tra điện không phải test thử hay dùng thử, trong khi vừa rồi tôi cũng đặt 1 cái khoan từ vẩn cho kiểm tra nguồn điện. sao đợt này nhân viên lazada nói chính sách của laxada không cho kiểm tra hàng. có phải chăng lazada cung cấp hàng kém chất lượng nên không cho khách kiểm tra.

    • Thường thì bạn gọi trong giờ hành chính khoảng 9h sáng sẽ dễ gặp nhân viên cskh hơn bạn nhé

  • Cho tôi hỏi các bước để bán hàng trên lazada và lazada thu phí người bán hàng như thế nào?

  • Cho e hỏi dồn hang cua em đó gọi ze bên CTY 3t ơi sao bên CTY HK gọi tin lại cho bên e z

    • Bạn liên hệ với tổng đài 1 trong 3 cách trên bài viết hướng dẫn đó bạn

  • Chắc một ngày nhiều người gọi đến tổng đài Lazada quá hay soa mà mình gọi không được

  • Tôi mua 1 chiếc đèn led kẹp nhỏ đọc sách 2 râu, nhận hàng ngày 27.9.2018. Dùng từ đó đến nay bị hỏng 1 râu, vậy lazada có chính sách bảo hành hay hỗ trợ gì không

  • Mình muốn mua bột làm kho tay, đồ dùng cho mua cột ( Dry hands) . Không biết lazada có bán ko? mình ko tìm được.

  • Minh vua mua hai núm vú cho hai bé , luc minh dat hang la lay hai mau ma gio giao chi co mot mau khi goi dt den de doi hang thi ben lazada noi la kg doi duoc , minh thuong xuyen dat hang ben lazada qua dot nay thi that su kg dam se nghi den dat hang ben day nua

  • SHOP CHO MÌNH HỎI LÀ BÊN MÌNH CÓ MUA 4 CÁI CÂN BEURER SỬ DỤNG KHOẢNG 2 THÁNG, GIỜ ĐỨNG LÊN CÂN KHÔNG NHẢY SỐ KÝ. CHO MÌNH HỎI LÀ LÀM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG LẠI ĐƯỢC Ạ

    • Chào bạn. Bạn có thể gọi đến số điện thoại hotline Lazada từ 9h -18h hằng ngày bạn nhé.

      • Xin chào bạn. Tôi có đơn hàng mua 1 đôi giầy. Thời gian qua tôi đi vắng nên chưa nhận đc giầy. Nhưg trong tình trạng đơn hàng lại báo đã giao rồi.
        Vậy tôi phải báo với bên Lazada ntn?

    • Chào bạn, đơn hàng của bạn sẽ được thực hiện theo trình tự và việc đến nhanh hay chập còn phụ thuộc bên vận chuyển ạ

  • Bên lazada phục vụ chan m mua cho con xe tập đi nhưng hàng chuyển về nát và gẫy … gọi nhà cung cấp ko nghe máy gọi lazada cũng đc ko đc.

    • Bạn vui lòng gọi 19001007, có thể do tổng đài bận, bạn thử gọi lại nhiều lần trong ngày hoặc bấm đổi trả hàng trong mục đơn hàng của tôi nhé

  • Đơn hàng của tôi 205570630868907 mua sáp hương trên ô tô sao lại giao tẩu sạc. Lazada làm ăn kiểu gì vậy, người nhận hàng không phải là tôi mà giao hàng cho người nhà rồi đòi tiền là sao

    • Lazada đã bỏ hình thức giao hàng tiết kiệm nên phí Ship thay đổi bạn nhé

  • lazada làm ăn kiểu gì k biết khách hàng trả hàng mà chả hoàn tiền cho ng ta.gọi điện thì cứ bảo chờ bực mk làm ăn k có uy tín

    • Tôi có mua 1 bể bơi trẻ em về lủng 1 lỗ chà bá không sử dụng được. Làm yêu cầu trả hàng đã chấp nhận từ thứ 7 tuần trước mà đến nay thứ 5 Lazada vẫn chưa đến lấy hàng. Trong khi đó nói là lấy hàng trong vòng 24h và đổi trả trong vòng 7 ngày. Làm ăn không đúng hẹn maatss uy tín với khách hàng.

    • Do giờ lazada chỉ còn 2 hình thức giao hàng tiêu chuẩn và hỏa tốc nên phí ship sẽ cao hơn ngày trước có giao hàng tiết kiệm bạn ạ.

    • Chào bạn. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng nên tạm thời Lazada đang tắt tính năng giao hàng tiết kiệm bạn nhé.

    • Vì tất cả các giai đoạn đều chạy theo quy trình nên không thể can thiệp để giao hàng nhanh hơn được bạn nhé

  • shop cho mình hỏi, hôm bữ
    a mình có đặc 3 bộ sát nách mặc nhà của bên lazada, mà mặc không vừa , rồi mình gởi hàng lại mà sao tới nay chưa giải quyết cho mình vậy,203889616606446

  • Cách khắc phục lỗi Seller is not verified hay mục hiển thị đánh dấu X.Cám ơn ad.

    • Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng cho bên chăm sóc khách hàng của Lazada hủy đơn hàng giúp bạn nhé.

  • Sản phẩm mình mua bị móp 1 chút, mình đổi lại sản phẩm khác được không ạ

    • Trường hợp có vấn đề phát sinh mà nhân viên chăm sóc khách hàng lazada không giải quyết tôi sẽ gọi cho bộ phận nao. Chán cách làm việc thiếu trách nhiệm của lazada rồi đó nhé

  • Mình muốn ghi địa chỉ là làng yên khê , xã song khê ,thành phố bắc giang nhưng ko có mà mình muốn mua 1 cái khung thành bóng đá nhà mình đối diện với cái ngõ gần 1 nhà tạp hoá có ghi là thắm thiện mong bạn giúp.

    • Chào bạn. Để kiểm tra tình trạng đơn hàng bạn đăng nhập vào tài khoản rồi chọn mục quản lý đơn hàng nhé

    • Bạn truy cập vào website lazada.vn để chọn sản phẩm và đặt hàng bạn nhé

    • Chào bạn. Chương trình khuyến mãi Mưa Sale băng diễn ra vào ngày 11.11.2017 bạn nhé. Mỗi năm sẽ có 1 tên gọi khác nhau

    • Chào bạn. Tất cả mã giảm giá đã được cập nhật ở trang chủ. Bạn ra đó lấy mã nhé

  • Em bị chuyển nhầm tiền vào tài khoảng người khác vậy giờ làm sao ạ. Em hoang mang quá. Số tiền lớn ạ.

  • Tui đặc 2 chai nước hoa hồng thayers giao một chai mà thu tiền 2 chai tui nhờ chồng tui lấy 3 ngày sau đi du lịch về mở ra chỉ có 1 chai mà thu 370k trong khi đó hoá đơn in trên hộp là 2 chai tức quá điện tổng đài nữa đêm mà không được mong lazada giải quyết giùm từ trước tới giờ đặc biết bao nhiêu món rồi lần này làm thất vọng quá

    • Chào bạn. Bạn đăng nhập vào tài khoản Lazada, sau đó tìm đến mục quản lý đơn hàng để kiểm tra tình trạng đơn hàng nhé

  • cho mình hỏi tại sao bên mình đã kích sẵn sàng giao rồi mà khi ra kho họ check lại chưa được duyệt ?

  • Mình có mua 1 đôi giày nhưng đi không vừa giờ muốn trả lại được không

  • Mã đơn hàng của tôi: 201852228358235 bị giao hàng không đúng, check giúp mình nhé.
    Thanks.

    • Chắc do Shop đóng gói nhầm đó bạn. Hôm trước mình cũng bị 1 lần sau đó đổi trả lại được

    • Chào bạn! Phí vận chuyển phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tính chất mặt hàng hay vị trí của bạn nữa bạn nhé

  • Lazada ơi cho hỏi đơn hàng mình hay đặt của cửa hàng được bán bởi ( Hạnh’s shop ) hay bị hủy hoài vậy Lazada, trên mạng e thấy còn hàng nên mới đặt mà báo là đơn hàng bị hủy hoài ah

    Hôm nay, e có đặt lại đơn hàng quần áo của Hạnh’s shop, xem có bị hủy nữa ko Lazada ktra giup e ah.
    Chân thành cám ơn !
    Nguyễn Thị Kiều Diễm thân mến,
    Lazada vừa nhận được đơn hàng #201998046687755 của bạn đặt ngày Thứ bảy, 12 tháng năm, 2018 16:36:14 với hình thức thanh toán là Thanh toán khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ gửi thông báo đến bạn qua một email khác ngay khi sản phẩm được giao cho đơn vị vận chuyển.

  • bạn ơi mình muốn hủy đơn hàng 201928461024532. Tiền hàng có 205.000đ 1 tuýp kem 40ml mà ship 3tr là sao ak?

  • Mình muốn mua kem body liberty sữa ong chúa nhật bản. Tủ vấn giúp mình giá để mình đặt hàng

  • Tại sao tôi đặt trên lazada 6 cái áo mà lại giao cho tôi có 5 cái áo vậy

  • Tôi đặt mua sim trên lazada với số lượng nhiều để bán. Và khi bảo họ đăng ký chính chủ thì họ không đăng ký. Khi tôi nói sẽ Comment lên lazada thì shop bắt đầu dở giọng thô tục. Và hăm dọa sẽ khóa tất cả các sim của tôi. Vậy ai sẽ giải quyết cho tôi

  • Bố mình mua tivi treo tường hiệu Asanzo sao bên mình lại gửi về hàng để bàn vậy ?

    • Chào bạn. Trường hợp này bạn gọi 19001007 để được hỗ trợ đổi trả giúp mình nhé

    • Bạn đăng nhập vào tài khoản rồi vào mục quản lý đơn hàng để hủy nhé

    • Tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua nữa bạn nhé. Hàng trên Lazada có cả hàng chính hãng và hàng nhập khẩu

  • Tôi có mã đơn hàng là 357629933 với sản phẩm là Khóa chống cắt Master Lock M15EURDLF (Bạc) phát sinh nhưng phải hoàn trả vì lý do không đúng mẫu quảng cáo. bên Lazada chấp nhận và tôi đã gửi bưu điện theo đúng hướng dẫn về kho Lazada và Lazada đã có e-mail xác nhận việc này. Thế bây giờ việc hoàn tiền thì cứ đang xử lý chỉ xin lỗi và cảm ơn dù đã không biết bao nhiêu cuộc gọi hotline và hàng chục cái e-mail mà lẽ ra theo đúng quy định chỉ sau 2-3 ngày làm việc. Vậy tóm lại bên Lazada có trả tiền cho tôi không? Và ngày giờ cụ thể cho tôi biết vì sự việc phát sinh gần cả tháng nay rồi. Tôi viết đây là lần cuối cùng nếu bên Lazada không giải quyết buộc tôi gửi đơn sang các báo mạng ITC NEW .. nhé.
    Kết thúc cuộc trò chuyện

  • Rất sảm bạc. Mình không đặt đơn hàng nào trên lazada mà tự nhiên sáng nay gửi 1 cục hàng cho mình. Tên, địa chỉ với số điện thoại đúng của mình mới ghê chứ.

    • Có thể bạn đã để lộ địa chỉ ở đâu đó và có đối tượng cố tình đặt hàng để bạn nhận. Nếu bạn ko đặt vui lòng từ chối nhận hàng, nếu lỡ nhận hàng thì cứ trả hàng nhé

  • Mình mua điện thoại zenfone 4 max pro mã đơn hàng 398482433 nhận 17/3/2018 về sài được 3 ngày thì bị lỗi, gọi tư vấn viên hướng cách gửi hàng về lazada kiểm tra để đổi lại sản phẩm khác. 22/3/2018 gửi qua vn post chờ mãi kg thấy lazada giải quyết, 27/3/2018 gọi hỏi thì lazada nói hàng chưa nhận được, hỏi vn post thì vn post nói bên lazada đã nhận hàng lúc 9 giờ ngày 26/3/2018 rồi. liên hệ lại lazada thì lazada nói chờ trong vòng 48 giờ sẽ kiểm tra và giải quyết.Đã tối 29/3/2018 chưa thấy giải quyết liên hệ lại thì lazada thì lazada lại nói lại giống ngày 27/3/2018 chưa nhận được, lazada lại nói chờ trong vòng 48 giờ sẽ kiểm tra và giải quyết. lazada kg giải quyết nhanh nhanh thì mình nhờ bà chị làm làm trưởng tòa soạn báo online đưa lên cho lazada dẹp mẹ nó đi.. alibaba nó đến Việt Nam lừa đảo

    • Chào bạn, rất tiếc khi bạn gặp vấn đề này, bạn vui lòng gọi 19001007 yêu cầu giải quyết gấp hoặc gặp cấp trên để giải quyết ạ. Rất tiếc ad ko giúp đỡ bạn trong trường hợp này được mà phải chờ bộ phận giải quyết khiếu nại trả lời ạ

    • Bây giờ mua 2 sản phẩm bị lỗi giờ muốn trả lại thì làm sao bây giờ loay hoay cả ngày rồi không tìm ra được mong mọi người hỗ trợ nhé

  • Đặt hàng vào ngày 25 . Bây giờ vẫn chưa nhận đc số đt và khi nào mới nhận đc hàng vậy ạ

  • Mấy em chăm sóc khách hàng của Lazada nói chuyện ngọt nước ghê. Mình cũng thỉnh thoảng gọi lên số tổng đài Lazada :))

  • tôi mua DTxiaomi 5A hàng nhập khẩu mã hang 399592493 sử dụng 1 tuần máy bị lỗi tôi gửi đổi tra hàng dến nay hơn 1 tháng mà lazada chưa trả lời. mua hàng lazada thật phiền .Vậy lazada nghĩ sao khi chăm sóc khách hàng quá tốt đến vậỵ

    • Tôi gọi tổng đài nhiều lần chỉ nói sẽ nhanh chóng liên hệ giải quyết nhanh.. nhưng mà có giải quyết được gì đâu? ?? Mua hàng lazada ma đổi trả chờ dài cổ? ?? Mua hàng giao nhanh lắm đừng đổi trả? ??

  • Xin vui lòng kiểm tra Đơn hàng #3943938242
    Dear Sir/ Madam,
    Xin vui lòng kiểm tra đơn hàng trên, màu cân tôi lựa chọn đặt hàng là màu xanh lá tuy nhiên hàng tôi nhận lại là màu xanh da trời.
    Quý công ty vui lòng sắp xếp đổi lại màu cân xanh lá cây như tôi đã đặt hàng.
    Mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty.
    Thúy An

  • – tôi đặt hàng cả tuần rồi đã đến ngày giao hàng nhưng vãn không thấy hàng đâu giờ phải làm sao ạ ?

    • Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng để biết hàng của mình đang ở đâu nhé. Bạn đăng nhập vào tài khoản đặt hàng chọn mục quản lí đơn hàng

  • Toi co dat mua 1 may giat LG , don hang so 3772996442 , ngay 14.03.2018.
    Sang nay luc 7:52 nhan vien giao hang voi so DT:0969441319 co goi bao se giao hang luc 15h.
    Vi khong co nguoi o Nha de nhan ,nen toi phai xin nghi phep de ve nhan , nhung luc 10:34 1 nhan vien giao hang khac , so DT: 0962735629 goi den va thong tin : khoang 40-45′ se giao .
    Toi co noi chi nhan hang lau 14h hoac giao hang luc 15h nhu cuoc goi truoc do , thi nhan vien giao hang nay bao: sang gio khong co ai goi giao hang het , nen neu bay gio khong nhan thi KH huy don hang di.
    Toi co noi la nhan sau 12h duoc khong ? 2 nhan vien giao hang hoi y va bao :bay gio khong nhan thi KH huy don hang di.
    Truoc day vao thang 02.2018 toi co dat mua 1 may xit rua Kachi & cung xay ra tinh trang tuong tu .
    De nghi xem lai nhan vien giao hang cua LAZADA hien nay .
    Khoang thang 10.2017 ,Toi co mua 1 may hut bui va luc do nhan vien LAZADA giao hang sau 17h , rat thuan tien cho nhung nguoi di lam nhu toi.
    Hien nay viec mua hang TMDT cua 1 so noi giao hang rat nhanh & tot ,neu khong muon mat khach hang thi LZD nen xem lai viec giao hang .
    Thanks.

  • Trường hợp hàng đã được giao nhưng em phát hiện em ghi đúng địa chỉ nhà và sai số điện thoại thì giờ phải làm sao ạ.

    • Khi giao hàng nhân viên họ sẽ liên lạc với bạn qua số điện thoại. Nếu ko liên lạc đc đa số họ sẽ mang hàng về bạn nhé

      • Có cách nào để mình đổi lại số đien thoại và liên lạc được vói shipper k ạ

    • Chào bạn.
      Để đổi thông tin đặt hàng, khi mua hàng có chỗ thêm địa chỉ bạn nhập địa chỉ mới vào đó nhé

  • Tôi đặt một đồng hồ NIBOSI dây da trơn MDH-2308 nhưng shop gởi cho tôi một đồng hồ dây da trơn SKMEL. Tôi không đồng ý với cách làm mày. Yêu cầu đổi trả lại cho tôi.

    • Chảo bahn! Trường hợp này bạn liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada theo số điện thoại ở trên để được hướng dẫn đổi trả hàng bạn nhé!

      • Chào ad, em có tạo một tài khoản mới để mua sản phẩm dây miband 2. Em đã áp mã giảm giá và được giảm giá vào phí ship nhưng vẫn bị thu tiền ship, giải đáp giúp em

        • Bạn chỉ thanh toán số tiền cuối cùng mà hệ thống hiển thị trên đơn hàng cho bạn sau khi đã áp mã giảm giá nhé. Nếu shiper thu thêm tiền ship thì bạn vui lòng từ chối nhận hàng nha

    • Mình chưa hiểu ý câu hỏi của bạn. Mình trả lời theo 2 suy nghĩ nha:
      1. Nếu ý bạn hỏi đặt hàng không cần đặt qua số điện thoại của Lazada. Trả lời là vẫn được nha bạn. Bạn có thể đặt hàng qua website hoặc ứng dụng Lazada.
      2. Nếu bạn hỏi bạn đặt hàng bạn không cần nhập số điện thoại của bạn thì không được nha bạn. Phải có sđt để nhân viên giao hàng liên hệ với bạn

    • tôi mua sim 4g mobile nhưng không sử dụng được. điện shop thì không bắt mấy. liên hệ lazada cũng không thấy trả lời. Mọi người nên cẩn thận trước khi mua trên lazada

      • xin chào ceo lazada
        Mình hỏi trên hệ thống có hiện thị hệ bán hàng, với giá rất hấp đẫn
        Oppo F11Pro chỉ 2.680.000 có phải không – Chí sợ lừa (Laazada – giá rẻ Cho Mọi Nhà
        Cảm ơn nhiều

        • Chào bạn, Lazada chỉ bán hàng trên Lazada.vn và app Lazada thôi nhé, nhiều trang web đăng sản phẩm với giá siêu rẻ nhưng bấm vào thì ko phải là Lazada.vn thì bạn nên cẩn thận lừa đảo nhé.

Mã Giảm Giá Lazada

Chia sẻ voucher Lazada miễn phí

x

10:33

Chào bạn!!! Bạn có muốn nhận voucher Lazada bí mật vào ngày Sale 12.12 không?

Powered by Blog Giảm Giá