Tổng đài Lazada – Hotline Lazada – Chat với Lazada

Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Tổng Đài Lazada – Trung Tâm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng

Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách: (C1) gọi đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada, (C2) Chat trực tuyến, hoặc (C3) Chat với người bán hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để sử dụng cho tiết kiệm nhé.

1. Gọi điện đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada

Để nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ từ tổng đài Lazada bạn gọi vào số điện thoại 19001007. Đây là số điện thoại hotline Lazada làm việc từ 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí khi bạn gọi lên tổng đài Lazada là 1000 VNĐ/phút.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Gọi tổng đài Lazada

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng trên Lazada qua điện thoại. Để đặt hàng bạn gọi đến số điện thoại hotline 19001004. Cước phí gọi đến tổng đài Lazada đặt hàng cũng là 1000 VNĐ/phút. Thời gian làm việc từ 7h – 21h các ngày từ thứ 2 – Chủ Nhật. Sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn.

⚠️Nếu muốn đặt hàng trên website của Lazada thì bạn tham khảo bài viết này → https://magiamgialazada.vn/huong-dan-mua-hang-tren-lazada/

2. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada.Bạn chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới một tí và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới. Thời gian làm việc từ 7h – 22h hàng ngày.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Liên hệ với Laazada

Sau khi bạn nhấp vào nút “CHAT VỚI LAZADA“, sẽ có một cửa sổ nổi lên như hình dưới để bạn bắt đầu chat như inbox facebook.

Ở đây, hệ thống sẽ mặc định trả lời tự động bạn bởi CLEO. Hiểu nôm na thì CLEO là một con robot trả hỗ trợ trả lời những vấn đề thường gặp trên Lazada một cách tự động.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Chat với trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada

Tuy nhiên, nếu CLEO không thể hỗ trợ được vấn đề bạn đang gặp phải thì bạn cũng có thể chọn cách chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Khi chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ thì là những người thật 100% luôn nhé. Vì thế vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ chuyên sâu hơn và cụ thể hơn.

Để chat được với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada thì bạn làm như sau:

Đầu tiên, bạn cũng bấm chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, Sau đó kéo xuống bấm vào CHAT VỚI LAZADA để ra hộp thoại với CLEO như trên.

Tiếp theo, bạn gõ tin nhắn “TVV” gửi đi 2 lần. thì hệ thống sẽ hiển thị mục Nhân viên tư vấn như hình dưới. Bạn hãy bấm vào mục Nhân viên tư vấn đó để chat trực tiếp với nhân viên Lazada nhé.

Tổng đài Lazada

Khi bấm xong, hệ thống sẽ hiển thị ra 5 đơn hàng gần nhất gợi ý để bạn chọn hỗ trợ. Nếu bạn cần hỗ trợ đơn hàng nào thì bấm chọn vào đơn hàng đó. Hoặc nếu cần hỗ trợ vấn đề khác thì bạn bấm vào ô Không phải đơn hàng trên.

Chat trực tiếp với Lazada

Sau đó bạn nhập câu hỏi của bạn cho nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhé.

Ưu điểm của Chat trực tuyến là thời gian làm việc nghỉ muộn hơn so với tổng đài Lazada. Ngoài ra bạn cũng không mất cước phí như khi gọi lên số điện thoại hotline tổng đài Lazada. Bạn chỉ cần có kết nối internet là được.

Trước đây thì bạn có thể chat với lazada thông qua FanPage Facebook của họ. Thế nhưng từ ngày 13/5/2020 Lazada đã ngưng kênh hỗ trợ qua Facebook rồi nhé! 

3. Chat trực tiếp với người bán sản phẩm

Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Lưu ý: tính năng chat với người bán chỉ hỗ trợ trên Lazada App dùng trên điện thoại. Bạn không thể nhắn tin với người bán trên máy tính được nhé!

Tại trang chi tiết sản phẩm bạn quan tâm, hãy bấm vào ô Chat như hình dưới:

cách liên hệ với Lazada

Chat với nhà cung cấp

Sau đó bạn trình bày những vấn đề cần được hỗ trợ liên quan đến sản phẩm cho người bán.

Cách giao tiếp cùng Lazada

Các chú ý khi chat với nhà cung cấp

Bạn cần chú ý ở 3 chỗ mình đóng khung này:

  • Gửi thông tin sản phẩm: Bạn nhấn vào đây thì toàn bộ thông tin sản phẩm sẽ được nhà cung cấp gửi tới bạn thông qua tin nhắn trong khung chat này
  • Khung giữa: Là những câu hỏi và câu trả lời soạn sẵn từ nhà cung cấp. Bạn chỉ cần nhấp vào và tìm những câu hỏi của mình
  • Khung dưới là nơi bạn nhập câu hỏi của mình nếu nó không nằm trong những câu hỏi có sẵn của nhà cung cấp

Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

  • Cách đăng ký tài khoản Lazada.
  • Nhờ tổng đài Lazada xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản.
  • Quên mật khẩu đăng nhập hay không thể đăng nhập vào tài khoản Lazada.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Lời Kết

Trên đây chỉ là một vài trường hợp điển hình khách hàng thường gọi hỗ trợ tổng đài Lazada. Nếu trước, trong và sau khi mua hàng trên Lazada bạn gặp bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào đó. Hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn có thể lựa chọn gọi lên tổng đài Lazada hoặc chat trực tuyến với nhân viên Lazada đều được. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi! Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Lazada thì hãy quay lại trang chủ để lấy voucher Lazada mới nhất nhé. Thân chào!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on telegram
Telegram

Để lại bình luận

247 Comments

  • ADMIN cho mình hỏi với.MÌnh có tạo gian hàng nhưng chưa tạo sản phẩm thì có 1 số gọi xưng là tổng đài(02873020002) hỗ trợ mình đăng sản phẩm mẫu lên.yêu cầu mật khẩu,tên sản phẩm,…Cho mình hỏi đây có phải số của tổng đài không ạ.

    • Chào bạn bạn gọi đến số 19001007 để hỏi xác nhận lại cho chắc nhé!

  • Đơn hàng đã thanh toán trước từ 10/09. Hạn giao từ 25/09 đến 05/10/2021 đến nay 03/10/2021 bị hủy. Và 1 đơn cũng hạn cuối 05/10 nay chưa đóng gói.
    Nơi giao hàng của mình vẫn nhận hàng của Lazada trong thời gian qua bình thường tính cũng 10 đơn hàng.
    Nay bị hủy đơn Lazada ko có 1 chính sách nào cho KH. Voucher tích lũy và voucher giảm giá ko thấy cấp lại. Tiền hoàn trả thì chưa thấy! Tính ra cũng mất 1 tháng bị đóng băng tiền hơn 4tr đã thanh toán trước.
    Đặt vào trường hợp khoảng 1000 KH như mình thì số tiền nhân lên sẽ rất lớn ( Đây chỉ nói 1000 KH còn cụ thể bao nhiêu ko biết)
    Vậy số tiền 1000 KH thanh toán trước đó chắc lãi NH ko ít.
    Vậy mà liên hệ NV tư vấn online lẫn tổng đài đủ kiểu và ko biết bao nhiêu lần thì nhận đc kết quả ko thỏa đáng tí nào ( đợi, đợi và đợi. Cuối cùng thì ko có chính sách dành cho những trường hợp như thế này sao????)
    Mọi thông tin mình đều chụp màn hình lại hết. Lại xin đợi giải quyết của Lazada. Hy vọng ko nhận đc câu trả lời làm KH thất vọng mặt dù biết là 99% thất vọng.

    • Chào bạn để khiếu nại vấn đề này bạn nên chat trực tiếp cho trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada hoặc gọi về số 19001007 nhé!
      Bên mình chỉ cũng cấp mã giảm giá để bạn mua hàng giá rẻ hơn. Đồng thời cũng hỗ trợ một vài thắc mắc của khách hàng khi mua hàng trên Lazada thôi ạ Còn những vấn đề chuyên sâu bên mình không trả lời được ạ.

  • Mình mua áo khoác dù 566K ,giao áo thun 139k ,mình báo tổng đài thì cho người tới thu hồi từ ngày 12/9/2021 đến hnay 17/9/2021 vẫn chưa nhận được phản hồi từ lazada(trong khi tổng đài nói xử lý trong vòng 3-5 ngày,xử lý rất chậm mất thời gian của người mua hàng)nếu đã ko cho kiểm tra thì làm việc cho chính xác chứ!

    • Hiện do dịch nên các hoạt động vận chuyển cũng khá chậm. Nhưng bạn cũng nên hối thúc bên Lazada để được hỗ trợ nhanh hơn nhé!

  • Sao hàng của em đặt. Thanh toán hết rồi. Mà đến ngày giao. Shop k giao hàng cho nhân viên giao hàng vậy ak. 14 ngày rồi e chưa nhận được hàng

      • Nếu bạn liên hệ shop không được mà có vấn đề muốn đổi trả có thể khiếu nại hoặc liên hệ Lazada

    • Với lượng đơn tồn hiện nay thì các đơn hàng giao lâu hơn dự kiến đấy bạn. Bạn chỉ có thể chờ thôi. Trường hợp không giao được thì bạn sẽ được hoàn tiền.

  • Tôi thực sự thất vọng vì Lazada. Tôi đặt đơn hàng, thanh toán toán zalopay nửa chừng bị lỗi. Khi kiểm tra thì thấy đơn hàng ở tình trạng đã thanh toán nhưng tài khoản chưa trừ tiền. Hôm sau tôi đặt đơn tiếp thì báo lỗi. Khi chát với nhân viên Lazada thì họ bảo: “Hệ thống ghi nhận tài khoản có hành vi bất thường. Khách hàng vi phạm quy định điều khoản mua hàng của Lazada”. Tôi bảo thế tôi phải làm thế nào thì nhân viên trả lời do tôi vi phạm nên không thể hỗ trợ. Thế từ nay tôi không thể mua hàng nữa à, mà lỗi là do hệ thống chứ có phải do tôi đâu. Lazada làm như tôi đi lừa đảo à. Hệ thống lỗi thì Lazada không có nhân viên quản trị hệ thống, quản trị mạng à.

    • Bạn chụp hình đơn hàng + với hình ảnh đã bị trừ tiền chat khiếu nại với Lazada sẽ được giải quyết nha bạn. Tiền của mình bạn cứ khiếu nại để lấy lại không sợ mất đâu bạn.

  • Sao tôi mãi ko nhận dc tiền hoàn trả lazada làm ăn làm tôi khó chịu

    • Tiền hoàn từ Lazada sẽ chuyển đến cho bạn từ 3-15 sau khi trả hàng thành công ngày nhé! Nếu sau thời gian đó bạn vẫn không nhận được có thể liên hệ tổng đài 19001007 để khiếu nại

  • Tôi mua một míc livetrean trên Lazada, mà chủ bán hàng giao cho tôi cái hộp không và không có gì bên trong, tôi rất mong Lazada cang thiệp giúp tôi nhé!

    • Lúc nhận hàng bạn có quay video lại không ạ? Nếu có bằng chứng là mình chỉ nhận được cái hộp không thì bạn bấm trả hàng hoàn tiền hoặc gọi tổng đài 19001007 để được hỗ trợ nhé!

  • Nhờ đổi giúp số đt trên đơn hàng: Lazada đã nhận đơn hàng 302145405590606 đặt 18g35 ngày 11/8 là 0901366718 (địa chỉ giao hàng đã đúng)

    • Dạ chào bạn. Nếu đơn hàng đang giao rồi thì không đổi được số điện thoại nữa nhé! Bạn có thể đặt đơn khác thôi ạ

  • Goi dien tong dai ton phi mà nvtv ko giup ích cho khach hàng.
    Hua gui mail huong dan k/h mà ko thay gi.Quá that vong,k/h dùng mã GG de dat hàng mà ko dc.Lazada tinh chiem dung von cua k/h hay sao mà lock het tat ca MGG cua k/h.

    • Bạn gọi lại 1 lần nữa xem sao ạ. Và nói rõ với nhận viên SKH là đã có liên hệ mà chờ được giải đáp mãi không thấy ạ. Mình tin sẽ được giải quyết nhanh luôn ấy.

  • tôi muốn khiếu kiện về shop STORE68, nhờ Ban quản trị xử lý nhà bán hàng, đã có lời nói vô đạo đức của người bán hàng

  • tôi mua hàng giao khong đúng tră hàng, thu hồi trong ngày 04/6/2021 se hoàn tiền 3 ngày làm viec, 10 ngày sau lien hê nhan thông báo dã hoan tra ngày 7/6/2021 do chuyển vào TK NH nên châm khong quá 15 ngày, đén nay 29/6/2021 chưa nhan lai tiền, hê thóng máy tính bi chăn khong vào đươc , liên hê tổng đài kkhong giải quyet dươc, vây là mình bi tap đoan lazada lừa chiếm đoat tiền hannngf của mình các ban khác rút kinh nghiem

    • Chào bạn, ko biết hệ thống máy bị chặn không vào được là sao ạ? Bạn đã kiểm tra tài khoản ngân hàng, kiểm tra sao kê chưa ạ? Bạn liên hệ tổng đài Lazada họ trả lời sao vậy ạ

    • Tôi vừa bị y chang bạn, giao 4 cái quần short không đúng mẫu của Shop tên là C-Chat Page trên Lazada, bị lỗi trầm trọng. Liên hệ shop k cho trả hàng. Liên hệ tổng đài Lazada chỉ nói ghi nhận. Vậy Lazada đang tiếp tay bọn lừa đảo. Tránh xa Shop này nhà Mn!

  • YÊU CẦU LAZADA HOÀN TIỀN ĐƠN HÀNG HỦY THANH TOÁN QUA MOMO CHO ĐÚNG THỜI GIAN. ĐỪNG KÉO DÀI VIỆC HOÀN TIỀN VỚI KHÁCH HÀNG NHƯ VẬY. LÀ CÔNG TY LỚN NÊN LÀM VIỆC CÓ UY TÍN ĐI.

  • Trấn Thành là một nghệ sĩ có những phát ngôn không đúng đắn. Chưa minh bạch trong việc làm từ thiện. Ra rất nhiều những vở hài nhảm nhí không có giá trị nhân văn, làm gương xấu cho người hâm mộ trẻ. Tôi thật sự rất khó chịu khi thấy mặt anh ta trên quảng cáo cho Lazada. Đề nghị lazada thay gương mặt đại diện như shoppee đã làm với Hoài Linh. Nếu không tôi và gia đình, người quen của t sẽ không mua hàng trên Lazada nữa. Xin cám ơn.

  • Mình mua hàng 2 lần trong tháng, không cho xem hàng,2 lần đều giao sai hàng (mua con gà giao còn vịt) đổi trả thì không biết báo giờ ,mất thời gian và buồn thật!mong lazada có phương án khắc phục !

    • Bạn nên mua các shop LazMall, hàng sẽ đảm bảo chính hãng mà các shop cũng uy tín, ít khi bị giao nhầm như vậy ạ

  • Mua hàng không cho kiểm tra hàng mà đưa hàng hư hỏng . Đổi trả rất lâu làm mất thời gian của khách hàng. Quá tệ tôi cần hổ trợ điện lên tổng đài thì gặp cả chục người toàn nói nội dung cũ.thất vọng ko dám mua thêm

Bạn có muốn tham gia groups Xóm Săn Sale

Tham gia groups để cập nhật nhiều mã giảm giá Lazada hơn. Cùng thảo luận, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn săn sale, săn mã giảm giá mỗi ngày