Tổng đài Lazada – Hotline Lazada – Chat với Lazada

Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Tổng Đài Lazada – Trung Tâm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng

Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách: (C1) gọi đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada, (C2) Chat trực tuyến, hoặc (C3) Chat với người bán hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để sử dụng cho tiết kiệm nhé.

1. Gọi điện đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada

Để nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ từ tổng đài Lazada bạn gọi vào số điện thoại 19001007. Đây là số điện thoại hotline Lazada làm việc từ 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí khi bạn gọi lên tổng đài Lazada là 1000 VNĐ/phút.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Gọi tổng đài Lazada

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng trên Lazada qua điện thoại. Để đặt hàng bạn gọi đến số điện thoại hotline 19001004. Cước phí gọi đến tổng đài Lazada đặt hàng cũng là 1000 VNĐ/phút. Thời gian làm việc từ 7h – 21h các ngày từ thứ 2 – Chủ Nhật. Sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn.

⚠️Nếu muốn đặt hàng trên website của Lazada thì bạn tham khảo bài viết này → https://magiamgialazada.vn/huong-dan-mua-hang-tren-lazada/

2. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada.Bạn chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới một tí và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới. Thời gian làm việc từ 7h – 22h hàng ngày.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Liên hệ với Laazada

Sau khi bạn nhấp vào nút “CHAT VỚI LAZADA“, sẽ có một cửa sổ nổi lên như hình dưới để bạn bắt đầu chat như inbox facebook.

Ở đây, hệ thống sẽ mặc định trả lời tự động bạn bởi CLEO. Hiểu nôm na thì CLEO là một con robot trả hỗ trợ trả lời những vấn đề thường gặp trên Lazada một cách tự động.

Tổng đài Lazada - Số điện thoại Lazada - Cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ Lazada

Chat với trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada

Tuy nhiên, nếu CLEO không thể hỗ trợ được vấn đề bạn đang gặp phải thì bạn cũng có thể chọn cách chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Khi chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ thì là những người thật 100% luôn nhé. Vì thế vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ chuyên sâu hơn và cụ thể hơn.

Để chat được với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada thì bạn làm như sau:

Đầu tiên, bạn cũng bấm chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, Sau đó kéo xuống bấm vào CHAT VỚI LAZADA để ra hộp thoại với CLEO như trên.

Tiếp theo, bạn gõ tin nhắn “TVV” gửi đi 2 lần. thì hệ thống sẽ hiển thị mục Nhân viên tư vấn như hình dưới. Bạn hãy bấm vào mục Nhân viên tư vấn đó để chat trực tiếp với nhân viên Lazada nhé.

Tổng đài Lazada

Khi bấm xong, hệ thống sẽ hiển thị ra 5 đơn hàng gần nhất gợi ý để bạn chọn hỗ trợ. Nếu bạn cần hỗ trợ đơn hàng nào thì bấm chọn vào đơn hàng đó. Hoặc nếu cần hỗ trợ vấn đề khác thì bạn bấm vào ô Không phải đơn hàng trên.

Chat trực tiếp với Lazada

Sau đó bạn nhập câu hỏi của bạn cho nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhé.

Ưu điểm của Chat trực tuyến là thời gian làm việc nghỉ muộn hơn so với tổng đài Lazada. Ngoài ra bạn cũng không mất cước phí như khi gọi lên số điện thoại hotline tổng đài Lazada. Bạn chỉ cần có kết nối internet là được.

Trước đây thì bạn có thể chat với lazada thông qua FanPage Facebook của họ. Thế nhưng từ ngày 13/5/2020 Lazada đã ngưng kênh hỗ trợ qua Facebook rồi nhé! 

3. Chat trực tiếp với người bán sản phẩm

Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Lưu ý: tính năng chat với người bán chỉ hỗ trợ trên Lazada App dùng trên điện thoại. Bạn không thể nhắn tin với người bán trên máy tính được nhé!

Tại trang chi tiết sản phẩm bạn quan tâm, hãy bấm vào ô Chat như hình dưới:

cách liên hệ với Lazada

Chat với nhà cung cấp

Sau đó bạn trình bày những vấn đề cần được hỗ trợ liên quan đến sản phẩm cho người bán.

Cách giao tiếp cùng Lazada

Các chú ý khi chat với nhà cung cấp

Bạn cần chú ý ở 3 chỗ mình đóng khung này:

  • Gửi thông tin sản phẩm: Bạn nhấn vào đây thì toàn bộ thông tin sản phẩm sẽ được nhà cung cấp gửi tới bạn thông qua tin nhắn trong khung chat này
  • Khung giữa: Là những câu hỏi và câu trả lời soạn sẵn từ nhà cung cấp. Bạn chỉ cần nhấp vào và tìm những câu hỏi của mình
  • Khung dưới là nơi bạn nhập câu hỏi của mình nếu nó không nằm trong những câu hỏi có sẵn của nhà cung cấp

Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

  • Cách đăng ký tài khoản Lazada.
  • Nhờ tổng đài Lazada xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản.
  • Quên mật khẩu đăng nhập hay không thể đăng nhập vào tài khoản Lazada.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Lời Kết

Trên đây chỉ là một vài trường hợp điển hình khách hàng thường gọi hỗ trợ tổng đài Lazada. Nếu trước, trong và sau khi mua hàng trên Lazada bạn gặp bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào đó. Hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn có thể lựa chọn gọi lên tổng đài Lazada hoặc chat trực tuyến với nhân viên Lazada đều được. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi! Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Lazada thì hãy quay lại trang chủ để lấy voucher Lazada mới nhất nhé. Thân chào!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on telegram
Telegram

Để lại bình luận

264 Comments

  • Tôi đặt hang bộ mang hinh điện thoại vivo.v9.thi giáo hàng không đúng nhu đơn hàng tối đặt.tôi co chup hinh bao nhân viên lazada co hẹn 7ngay va chấp nhận hoan tra hang va hoan tiếng cho tôi.!.hen tôi nhiêu lần đến nay 45ngay không thấy nhân viền nao goi cho tôi.rất mong công ty giai quyết lỗi nay không phai do tối tôi thiệt nghi nhận viền lazada vá shop bất tay lừa khach hàng

    • Khi nhận sai mẫu hoặc chất lượng kém bạn cần khiếu nại trả hàng hoàn tiền ngay kèm video hình chụp cho Lazada. Nếu mà bạn liên hệ mà ko thấy Lazada phản hồi bạn phải gọi liền cho CSKH Laz chứ để tận 45 ngày thì giờ hết thời hạn đổi trả rồi ấy bạn.
      Nhưng bạn cứ thử khiếu nại lại cho Lazada xem sao. Bạn gọi về số điện thoại 1900 1007 nhé!

  • lazada nên để sdt hoặc tin nhắn của người giao hàng để dễ liên lạc. chứ gọi lên tổng đài k ai bik sdt bên vận chuyển hàng hóa. thật là bất tiện. khi muốn goi lại cho nhân viên giao hàng k dduocj.

    • Cái này là do quy trình của phía đơn vị vận chuyển á bạn. Thường tất cả các đơn vị vận chuyển sẽ ko để số điện thoại ng giao hàng đâu. Cái này là chung rồi

  • Đơn hàng 329176989021017. hôm nay kg có ai gọi phone giao hàng, có 2 cuộc nhá phone tôi gọi lại kg được. shop coi lại nhân viên lazada giao hàng. send 5 hình. cty lazada coi lại các nhân viên này đang muốn chơi chiêu gì khi kg muốn giao hàng cho khách vì trước đây tôi kg cho tiền “Tip” cho nhân viên có số phone 033.697.8095

  • Tôi có thắc mắc và muốn khiếu nại đơn hàng của mình mà muốn liên hệ lên tổng đài lazada quảng bá là 1000VND/ Phút gọi tư vấn hỗ trợ, gọi thì đường dây bận kéo dài thời gian chờ cũng 1 phút hơn rồi bảo tất cả đường dây đều bận và rồi trừ vào tài khoản của tôi mỗi lần 8000VND, còn chưa liên hệ được đường dây tổng đài mà đã trừ tiền gọi của người ta. Làm ăn gì mà mâu thuẫn tham lợi vậy?

    • Ngoài việc gọi hotline thì bạn có thể chat với Lazada trên ứng dụng. Trong lúc chat bạn có thể yêu cầu nhân viên gọi lại để trao đổi thì bạn sẽ ko mất tiền nhé

      • Mình là NBH sao có đơn mà bên vận chuyển ko đến lấy hàng. Mà k có số để liên hệ với bên vận chuyển. Mang đi gửi thì ko chỗ nào nhận. Chán luôn

  • hàng lỗi đến nay 17 ngày – mua bằng tiền mặt – Lazada trả tiền bằng mã giảm giá – Nhưng Lazada lừa đảo chặn không cho tôi mua bằng thanh toán trả tiền khi nhận hàng – vậy sao mua – giá trị 36K – cần thưa kiện tôi cũng kiện – tôi gởi VTV1 để chặn Lazada không quảng cáo SLAE ngày 12.12 vì tội lừa đảo – làm ăn lừa đảo- mã đơn hàng của tôi là 320300526708535 – bà con ta63t chay Lazada nhé

    • Mình mua hàng thì mua 3 cái tính tiền 3 cái nhưng giao có 2 cái khiếu nại thì cũng chẳng được giao hàng thì sai mẫu, sa8 luôn cả size mà gọi tổng đài toàn bận, đơn mình trả thì sau 1 thời gian ko ai đến lấy hàng trả xong tự động hủy ko cho trả, đơn vị lớn mà làm ăn như vậy đó, sàn thương mai điện tử này thế nào cũng sập

      • Đối với các đơn hàng giao sai giao thiếu khi mở hàng bạn có vi deo quay lại sẽ được trả hàng bình thường nhé!
        Lưu ý là thời gian trả hàng phải theo quy định từ Lazada. Ví dụ shop mall có 7-15 ngày để đổi trả sau khi nhận hàng. CÒn shop thường có 3 ngày nha bạn

  • mua hàng bị lỗi, yêu cầu trả lại mà 1 tháng không điều phối thu hồi hàng được. liên hệ qua điện thoại và nhắn tin đều trả lời chờ đợi 2 ngày sẽ trả lời rồi lại im luôn k có phản hồi gì của bên Lazada. Lần đầu bị như thế này thật sự sợ Lazada luôn rồi ạ. cạch luôn lazada

    • Vấn đề này cần chờ đợi thôi ạ, vì sau thời gian dịch bệnh thì các đơn vị vận chuyển quá tải, không đến lấy hàng được. Bạn cứ giữ nguyên hộp hàng và lệnh yêu cầu trả hàng sẽ gia hạn mãi đến khi có người đến lấy hàng thôi bạn. Hoặc bạn đề nghị Lazada cho phép ra bưu điện gửi hàng xem sao

    • 329664183150312 đơn hàng của tôi chuyển bưu cục 4/1 đang giao từ bưu cục Vĩnh Long về Cà Mau mà nay 7/1 vẫn chưa đến

  • Chào Lazada,
    Hàng hư bị từ chối đổi trả với lý do 48h. Chính nhân viên Lazada, Ms.Tiểu Bình, bộ phận xử lý đổi trả chính thức thông báo cho tôi như vậy. Tôi không chấp nhận lý do này, nhưng Ms.Tiểu Bình lại cúp máy, không trao đổi thêm.
    Xin xác nhận lại đây có phải chính sách và quy tắc ứng xử của Lazada?
    Trân trọng góp ý xây dựng để thành công.
    Xin chào.
    D.Thanh,

    • Bạn vui lòng gọi lên tổng đài để gặp nhân viên khác, hoặc chat lên Lazada để dễ lưu lại bằng chứng nhé, Lazada cho phép trả hàng hoàn tiền trong vòng 7 ngày bạn nhé