Tổng đài Lazada – Hotline Lazada – Chat với Lazada

Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Tổng Đài Lazada – Trung Tâm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng

Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách: (C1) Gọi đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada, (C2) Chat với Lazada, hoặc (C3) Chat với người bán hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để mua hàng cho tiết kiệm nhé.

1. Tổng đài Lazada

tổng đài Lazada

Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí gọi là 1.000 đ/phút. Sau khi gọi, bạn sẽ nghe thấy giọng của tổng đài tự động, bạn sẽ tương tác với tổng đài này bằng cách sử dụng các phím số. Tất nhiên, bạn cũng có thể gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada bằng cách chọn mục tư vấn đổi trả hoặc tư vấn các vấn đề khác.

Cụ thể khi gọi đến tổng đài này bạn có thể: Tra cứu tình trạng đơn hàng tự động, hủy đơn hàng tự động, nghe tư vấn đổi/trả/hoàn tiền, tư vấn về các vấn đề khác cũng như tư vấn về những vấn đề của Nhà bán hàng.

⚠️Nếu muốn đặt hàng trên website của Lazada thì bạn tham khảo bài viết này → https://magiamgialazada.vn/huong-dan-mua-hang-tren-lazada/

2. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn click vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới một tí và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới. Thời gian làm việc 24/7.

chat với lazada

Sau khi bạn nhấp vào khung “CHAT VỚI LAZADA“, sẽ có một cửa sổ nổi lên như hình dưới để bạn bắt đầu chat như inbox facebook.

Ở đây, hệ thống sẽ mặc định trả lời tự động bạn bởi CLEO. Hiểu nôm na thì CLEO là một con robot hỗ trợ trả lời những vấn đề thường gặp trên Lazada một cách tự động.

cách liên hệ với lazada

Tuy nhiên, nếu CLEO không thể hỗ trợ được vấn đề bạn đang gặp phải thì bạn cũng có thể chọn cách chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

Khi chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ thì là những người thật 100% luôn nhé. Vì thế vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ chuyên sâu hơn và cụ thể hơn.

Để chat được với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada thì bạn làm như sau:

Đầu tiên, bạn cũng bấm chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, Sau đó kéo xuống bấm vào CHAT VỚI LAZADA để ra hộp thoại với CLEO như trên.

Tiếp theo, bạn gõ tin nhắn “TVV” rồi nhấn Gửi. Hệ thống sẽ tự động kết nối nhân viên tư vấn với bạn. Thời gian chờ để kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn sẽ phụ thuộc vào số lượng người cần tư vấn tại thời điểm đó. Nhưng thường mình thấy thời gian chờ rất ngắn thôi!

chat với nhân viên tư vấn Lazada

Khi đã gặp nhân viên tư vấn trực tiếp rồi bạn hãy nêu rõ vấn đề bạn gặp phải để được trợ giúp. Trong quá trình Chat bạn có thể nhấn dấu + để gửi đơn hàng, hình ảnh hoặc chụp ảnh trực tiếp sản phẩm để được trợ giúp chính xác hơn.

Để Chat với Lazada trên APP, bạn hãy mở APP Lazada, đăng nhập vào tài khoản bạn cần trợ giúp. Sau đó chọn mục Tài khoảnChat với Lazada.

Chat với Lazada trên APP

Hiện tại Chat với Lazada là cách nhanh nhất, tốt nhất và miễn phí hoàn toàn để bạn liên hệ trực tiếp với Nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada khi cần.

3. Chat trực tiếp với người bán sản phẩm

Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Lưu ý: Tính năng chat với người bán chỉ hỗ trợ trên Lazada App dùng trên điện thoại. Bạn không thể nhắn tin với người bán trên máy tính được nhé!

Tại trang chi tiết sản phẩm bạn quan tâm, hãy bấm vào ô Chat như hình dưới:

cách liên hệ với Lazada

Chat với nhà cung cấp

Sau đó bạn trình bày những vấn đề cần được hỗ trợ liên quan đến sản phẩm cho người bán.

Cách giao tiếp cùng Lazada

Các chú ý khi chat với nhà cung cấp

Bạn cần chú ý ở 3 chỗ mình đóng khung này:

  • Gửi thông tin sản phẩm: Bạn nhấn vào đây thì toàn bộ thông tin sản phẩm sẽ được nhà cung cấp gửi tới bạn thông qua tin nhắn trong khung chat này
  • Khung giữa: Là những câu hỏi và câu trả lời soạn sẵn từ nhà cung cấp. Bạn chỉ cần nhấp vào và tìm những câu hỏi của mình
  • Khung dưới là nơi bạn nhập câu hỏi của mình nếu nó không nằm trong những câu hỏi có sẵn của nhà cung cấp

Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat với Lazada bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:

  • Hóng hớt Lazada – Cộng đồng chính thức của người dùng Lazada
  • Group Xóm Săn Sale – Đây là một Group Facebook hoạt động rất sôi nổi, nơi tập hợp những người nghiện mua sắm online, nghiện săn mã giảm giá.

Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.

Xem thêm: Tại Sao Tài Khoản Lazada Bị Khóa? Lỗi C04, Cv02, C02, P99 Là Gì?

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Lời Kết

Trên đây chỉ là một vài trường hợp điển hình khách hàng thường gọi hỗ trợ tổng đài Lazada. Nếu trước, trong và sau khi mua hàng trên Lazada bạn gặp bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào đó. Hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Bạn có thể lựa chọn gọi lên tổng đài Lazada hoặc chat trực tuyến với nhân viên Lazada đều được. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi! Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Lazada thì hãy quay lại trang chủ để lấy voucher Lazada mới nhất nhé. Thân chào!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận

303 Comments

    • Tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua nữa bạn nhé. Hàng trên Lazada có cả hàng chính hãng và hàng nhập khẩu

  • Tôi có mã đơn hàng là 357629933 với sản phẩm là Khóa chống cắt Master Lock M15EURDLF (Bạc) phát sinh nhưng phải hoàn trả vì lý do không đúng mẫu quảng cáo. bên Lazada chấp nhận và tôi đã gửi bưu điện theo đúng hướng dẫn về kho Lazada và Lazada đã có e-mail xác nhận việc này. Thế bây giờ việc hoàn tiền thì cứ đang xử lý chỉ xin lỗi và cảm ơn dù đã không biết bao nhiêu cuộc gọi hotline và hàng chục cái e-mail mà lẽ ra theo đúng quy định chỉ sau 2-3 ngày làm việc. Vậy tóm lại bên Lazada có trả tiền cho tôi không? Và ngày giờ cụ thể cho tôi biết vì sự việc phát sinh gần cả tháng nay rồi. Tôi viết đây là lần cuối cùng nếu bên Lazada không giải quyết buộc tôi gửi đơn sang các báo mạng ITC NEW .. nhé.
    Kết thúc cuộc trò chuyện

  • Rất sảm bạc. Mình không đặt đơn hàng nào trên lazada mà tự nhiên sáng nay gửi 1 cục hàng cho mình. Tên, địa chỉ với số điện thoại đúng của mình mới ghê chứ.

    • Có thể bạn đã để lộ địa chỉ ở đâu đó và có đối tượng cố tình đặt hàng để bạn nhận. Nếu bạn ko đặt vui lòng từ chối nhận hàng, nếu lỡ nhận hàng thì cứ trả hàng nhé

  • Mình mua điện thoại zenfone 4 max pro mã đơn hàng 398482433 nhận 17/3/2018 về sài được 3 ngày thì bị lỗi, gọi tư vấn viên hướng cách gửi hàng về lazada kiểm tra để đổi lại sản phẩm khác. 22/3/2018 gửi qua vn post chờ mãi kg thấy lazada giải quyết, 27/3/2018 gọi hỏi thì lazada nói hàng chưa nhận được, hỏi vn post thì vn post nói bên lazada đã nhận hàng lúc 9 giờ ngày 26/3/2018 rồi. liên hệ lại lazada thì lazada nói chờ trong vòng 48 giờ sẽ kiểm tra và giải quyết.Đã tối 29/3/2018 chưa thấy giải quyết liên hệ lại thì lazada thì lazada lại nói lại giống ngày 27/3/2018 chưa nhận được, lazada lại nói chờ trong vòng 48 giờ sẽ kiểm tra và giải quyết. lazada kg giải quyết nhanh nhanh thì mình nhờ bà chị làm làm trưởng tòa soạn báo online đưa lên cho lazada dẹp mẹ nó đi.. alibaba nó đến Việt Nam lừa đảo

    • Chào bạn, rất tiếc khi bạn gặp vấn đề này, bạn vui lòng gọi 19001007 yêu cầu giải quyết gấp hoặc gặp cấp trên để giải quyết ạ. Rất tiếc ad ko giúp đỡ bạn trong trường hợp này được mà phải chờ bộ phận giải quyết khiếu nại trả lời ạ

    • Bây giờ mua 2 sản phẩm bị lỗi giờ muốn trả lại thì làm sao bây giờ loay hoay cả ngày rồi không tìm ra được mong mọi người hỗ trợ nhé

  • Đặt hàng vào ngày 25 . Bây giờ vẫn chưa nhận đc số đt và khi nào mới nhận đc hàng vậy ạ

  • Mấy em chăm sóc khách hàng của Lazada nói chuyện ngọt nước ghê. Mình cũng thỉnh thoảng gọi lên số tổng đài Lazada :))

  • tôi mua DTxiaomi 5A hàng nhập khẩu mã hang 399592493 sử dụng 1 tuần máy bị lỗi tôi gửi đổi tra hàng dến nay hơn 1 tháng mà lazada chưa trả lời. mua hàng lazada thật phiền .Vậy lazada nghĩ sao khi chăm sóc khách hàng quá tốt đến vậỵ

    • Tôi gọi tổng đài nhiều lần chỉ nói sẽ nhanh chóng liên hệ giải quyết nhanh.. nhưng mà có giải quyết được gì đâu? ?? Mua hàng lazada ma đổi trả chờ dài cổ? ?? Mua hàng giao nhanh lắm đừng đổi trả? ??

  • Xin vui lòng kiểm tra Đơn hàng #3943938242
    Dear Sir/ Madam,
    Xin vui lòng kiểm tra đơn hàng trên, màu cân tôi lựa chọn đặt hàng là màu xanh lá tuy nhiên hàng tôi nhận lại là màu xanh da trời.
    Quý công ty vui lòng sắp xếp đổi lại màu cân xanh lá cây như tôi đã đặt hàng.
    Mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty.
    Thúy An

  • – tôi đặt hàng cả tuần rồi đã đến ngày giao hàng nhưng vãn không thấy hàng đâu giờ phải làm sao ạ ?

    • Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng để biết hàng của mình đang ở đâu nhé. Bạn đăng nhập vào tài khoản đặt hàng chọn mục quản lí đơn hàng

  • Toi co dat mua 1 may giat LG , don hang so 3772996442 , ngay 14.03.2018.
    Sang nay luc 7:52 nhan vien giao hang voi so DT:0969441319 co goi bao se giao hang luc 15h.
    Vi khong co nguoi o Nha de nhan ,nen toi phai xin nghi phep de ve nhan , nhung luc 10:34 1 nhan vien giao hang khac , so DT: 0962735629 goi den va thong tin : khoang 40-45′ se giao .
    Toi co noi chi nhan hang lau 14h hoac giao hang luc 15h nhu cuoc goi truoc do , thi nhan vien giao hang nay bao: sang gio khong co ai goi giao hang het , nen neu bay gio khong nhan thi KH huy don hang di.
    Toi co noi la nhan sau 12h duoc khong ? 2 nhan vien giao hang hoi y va bao :bay gio khong nhan thi KH huy don hang di.
    Truoc day vao thang 02.2018 toi co dat mua 1 may xit rua Kachi & cung xay ra tinh trang tuong tu .
    De nghi xem lai nhan vien giao hang cua LAZADA hien nay .
    Khoang thang 10.2017 ,Toi co mua 1 may hut bui va luc do nhan vien LAZADA giao hang sau 17h , rat thuan tien cho nhung nguoi di lam nhu toi.
    Hien nay viec mua hang TMDT cua 1 so noi giao hang rat nhanh & tot ,neu khong muon mat khach hang thi LZD nen xem lai viec giao hang .
    Thanks.

  • Trường hợp hàng đã được giao nhưng em phát hiện em ghi đúng địa chỉ nhà và sai số điện thoại thì giờ phải làm sao ạ.

    • Khi giao hàng nhân viên họ sẽ liên lạc với bạn qua số điện thoại. Nếu ko liên lạc đc đa số họ sẽ mang hàng về bạn nhé

      • Có cách nào để mình đổi lại số đien thoại và liên lạc được vói shipper k ạ

    • Chào bạn.
      Để đổi thông tin đặt hàng, khi mua hàng có chỗ thêm địa chỉ bạn nhập địa chỉ mới vào đó nhé

  • Tôi đặt một đồng hồ NIBOSI dây da trơn MDH-2308 nhưng shop gởi cho tôi một đồng hồ dây da trơn SKMEL. Tôi không đồng ý với cách làm mày. Yêu cầu đổi trả lại cho tôi.

    • Chảo bahn! Trường hợp này bạn liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada theo số điện thoại ở trên để được hướng dẫn đổi trả hàng bạn nhé!

      • Chào ad, em có tạo một tài khoản mới để mua sản phẩm dây miband 2. Em đã áp mã giảm giá và được giảm giá vào phí ship nhưng vẫn bị thu tiền ship, giải đáp giúp em

        • Bạn chỉ thanh toán số tiền cuối cùng mà hệ thống hiển thị trên đơn hàng cho bạn sau khi đã áp mã giảm giá nhé. Nếu shiper thu thêm tiền ship thì bạn vui lòng từ chối nhận hàng nha

  • Chị ơi cho em hoi khi dac hang neu ko can so dien thoai duoc ko chi

    • Mình chưa hiểu ý câu hỏi của bạn. Mình trả lời theo 2 suy nghĩ nha:
      1. Nếu ý bạn hỏi đặt hàng không cần đặt qua số điện thoại của Lazada. Trả lời là vẫn được nha bạn. Bạn có thể đặt hàng qua website hoặc ứng dụng Lazada.
      2. Nếu bạn hỏi bạn đặt hàng bạn không cần nhập số điện thoại của bạn thì không được nha bạn. Phải có sđt để nhân viên giao hàng liên hệ với bạn

    • tôi mua sim 4g mobile nhưng không sử dụng được. điện shop thì không bắt mấy. liên hệ lazada cũng không thấy trả lời. Mọi người nên cẩn thận trước khi mua trên lazada

      • xin chào ceo lazada
        Mình hỏi trên hệ thống có hiện thị hệ bán hàng, với giá rất hấp đẫn
        Oppo F11Pro chỉ 2.680.000 có phải không – Chí sợ lừa (Laazada – giá rẻ Cho Mọi Nhà
        Cảm ơn nhiều

        • Chào bạn, Lazada chỉ bán hàng trên Lazada.vn và app Lazada thôi nhé, nhiều trang web đăng sản phẩm với giá siêu rẻ nhưng bấm vào thì ko phải là Lazada.vn thì bạn nên cẩn thận lừa đảo nhé.