Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Cách chat với Lazada

Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình mua hàng trên Lazada bạn có thể gọi cho Tổng đài Lazada/Hotline Lazada Hoặc Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ giải quyết. Vậy cụ thể Số Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Muốn chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cần làm như thế nào? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được MagiamgiaLazada.vn hướng dẫn chi tiết nhé.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để mua hàng cho tiết kiệm nhé.

1. Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì?

Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí là 1.000 đ/phút.

Tổng đài lazada

Sau khi gọi đến Hotline Lazada bạn sẽ nghe thấy giọng tổng đài tư vấn tự động. Lúc này bạn hãy Nhấn phím 1: Để được hỗ trợ bằng tiếng việt. Sau đó hãy lựa chọn Nhấn các phím dưới đây sao cho phù hợp với nhu cầu: 

  • Nhấn phím 1: Để kiểm tra tự động trạng thái đơn hàng
  • Nhấn phím 2: Nếu bạn cần nhân viên tư vấn hỗ trợ các vấn đề khi mua hàng 
  • Nhấn phím 3: Nếu bạn là nhà bán hàng
  • Nhấn phím *: Để nghe lại hướng dẫn

2. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada một cách miễn phí

Gọi điện thoại tới số tổng đài Shopee là cách nhanh nhất để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. Tuy nhiên gọi tổng đài sẽ mất cước phí 1.000 đ/phút. Vì thế nếu bạn không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada là hoàn toàn miễn phí. Thời gian làm việc là 24/7. 

Để Chat trực tiếp với nhân viên Lazada trên ứng dụng bạn chỉ cần làm như sau: 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Lazada 

  • Bạn có thể Chat với nhân viên Lazada trên ứng dụng Lazada. Chính vì thế việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là truy cập ngay vào ứng dụng Lazada sau đó hãy đăng nhập tài khoản Lazada của bạn vào.
  • Mở ứng dụng Lazada bạn click vào đây: https://nghien.co/46zAz1

Bước 2: Bấm chọn “Tài Khoản” >> Chọn tiếp vào mục “Chat với Lazada”

  • Tại giao diện chính của ứng dụng Lazada bạn hãy bấm vào mục Tài khoản nằm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
  • Tiếp theo bạn sẽ được chuyển tới 1 giao diện mới. Tại giao diện mới này hãy kéo màn hình xuống phía dưới và bấm vào mục Chat với Lazada nhé. 

Tổng đài lazada 1

Bước 3: Gõ Cụm từ “Gặp tư vấn viên” >> Chọn “Về các vấn đề khác”

  • Ở giao diện Chat bạn hệ thống sẽ đề xuất cho bạn rất nhiều câu hỏi liên quan. Nếu vấn đề của bạn giống với những vấn đề mà hệ thống bạn có thể bấm vào các vấn đề đó để nhận được câu trả lời từ động từ CLEO Lazada (Một chat bot tự động – Không phải con người).
  • Còn nếu CLEO không thể hỗ trợ bạn lúc này bạn hãy gõ cụm từ Gặp tư vấn viên sau đó bấm Gửi
  • Khi bạn bấm gửi hệ thống sẽ đề xuất một số vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ tư vấn viên. Lúc này nếu như đề xuất không có vấn đề của bạn hãy bấm vào Về các vấn đề khác nhé

Tổng đài lazada 4

Xem thêm: 

Bước 4: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ 

  • Tại bước này bạn hãy bấm vào nút Gặp Tư Vấn Viên để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada. 
  • Khi gặp được nhân viên tư vấn trực tiếp rồi lúc này bạn có thể trình bày vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ nhân viên nhé. Cứ thoải mái trình bày vấn đề mà bạn gặp phải vì nhân viên là người thật chứ không phải là robot trả lời tự động nên bạn cứ yên tâm là mọi vấn đề của bạn sẽ được hiểu và trả lời một cách rất chính xác bạn nhé. 

Tổng đài lazada 5

Lưu ý quan trọng: Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:

3. Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn có thể tiến hành trả hàng trên Lazada. Nếu trong quá trình trả hàng bạn có thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với Hotline Lazada để được hỗ trợ.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Tóm lại nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào khi mua hàng trên Lazada cần nhận được sự hỗ trợ thì bạn có thể gọi đến số Tổng đài Lazada/Hotline lazada: 19006509 cước phí 1.000 đồng/phút. Hoặc có thể chọn cách Chat trực tiếp với nhân viên Lazada. Sử dụng 2 cách này bạn đều có thể gặp được trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mọi vấn đề của bạn đều sẽ được hiểu và giải quyết một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Lazada! 

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận

303 Comments

  • Tôi mua 1 chiếc điện thoại trên lazada trị giá 3490000 vnđ. Nhưng khi giao hàng thì hàng ko đúng như khi đã đặt ,sản phẩm là hàng lừa đảo không dùng được thua 1 chiếc điện thoại cùi bắp hàng đã nhận đã thanh toán mở ra phát hiện báo cho lazada ngay thì mấy ngày sau mới nhắn tin báo là bị hủy bỏ do nhà bán hàng không đóng gói kịp hoặc tạm thời hết hàng, đến khi gửi khiếu nại thì mấy ngày sau lại báo tin nhắn là đơn hàng ngừng thực hiện do nghi ngờ giả mạo. Vậy xin hỏi Lazada kiểm duyệt nhà cung cấp nhà bán hàng kiểu gì mà để xảy ra tình trạng như vậy, và chúng tôi mua hàng chỉ biết đang đứng trên nhà đại diện là Lazada nên phải có trách nhiệm với chúng tôi là người mua hàng. Yêu cầu lazada giải quyết dứt điểm tránh mang tiếng lừa đảo khách hàng và còn có thể tồn tại ở Việt Nam nữa. Xin cảm ơn

    • Chào bạn, khi mua hàng trên Lazada, bạn lưu ý sản phẩm khi nhận phải có thông tin đơn hàng và hóa đơn dán trên bao bì mới là hàng của Lazada bán ra. Lúc đó bạn báo đổi trả mới được, nếu shop lấy địa chỉ của bạn để ship ngoài thì chỉ có cách mang đi báo công an thôi bạn nhé

  • mình mua sản phẩm oppo trên lazada nhưng khi nhận sản phẩm là hàng giả, không chính hãng, máy đã gắn sim rác, vậy làm sao đổi máy khác hoặc lấy lại tiền, kênh bán hàng uy tín mà cho thương nhân bán vậy sao được, khi phản ánh lại thì kêu gửi máy lại đi trả tiền lại, làm sao tin được khi nó kinh doanh giả mạo như vậy mà có thể trẻ tiền lại

    • Bạn bấm đổi trả trên Lazada rồi gửi hàng cho nhà bán hàng nhé, hoặc gọi 19001007 để nhân viên Lazada sẽ hỗ trợ bạn nhé

  • Tôi mua 1 chiếc điện thoại trên lazada giá 4350000 đ. Nhưng khi giao hàng thì hàng ko đúng như khi đã đặt (về màu sắc, chủng loại) gọi khiếu nại lên thì cứ hẹn đến hôm này hôm khác. Yêu cầu lazada giải quyết dứt điểm tránh mang tiếng lừa đảo khách hàng. Xin cảm ơn

  • Tôi có mua 01 Đơn hàng #221468700945005 là 01 sào phơi đồ trị giá 350 000 VND của nhà bán hàng TheKings đã thanh toán bằng thẻ tín dụng

    Khi nhà bán hàng giao hàng tôi ko có nhà nên giao cho mẹ tôi đến tôi tối tôi về mở xem .. Hàng giao là 01 cái móc khóa đa năng . Tức nhà bán hàng giao cho tôi 01 sản phẩm hoàn toàn khác . Tôi đã làm phiếu đổi trả do sai sản phẩm qua 04 ngày không có phản hồi từ nhà bán hàng . Tôi tìm trên hệ thống thì không thấy nhà bán hàng này nữa . Nhiều khả năng nhà bán hàng này đã bỏ trốn . Bây giờ tôi phải làm sao ? Tôi cảm thấy bị lừa đảo

    Mã đổi trả RA RN: 202863788245005

    • Bạn vui lòng liên hệ hotline 19001007 để được hỗ trợ nhé, trường hợp nhà bán hàng ko phản hồi Lazada sẽ hoàn tiền cho bạn ạ

  • Mình là người nhận hộ, thanh toán tiền hàng rồi mà shipper đến giao hàng vẫn thu tiền vì do ko liên lạc được người mua nên đã có trả tiền cho shipper nhưng sau khi biết được đã thanh toán thì có liên lạc với quản lý cũng như là shipper để nhận lại số tiền đã trả. Từ quản lý cho đến shipper hết lần này đến lần khác né tránh, có đồng ý trả lại thì cũng đồng ý cho xong rồi lại không thấy đâu. Gần 2 tháng trời trôi qua gọi điện để đòi mà cũng sự việc vẫn như thế. Giải quyết trong êm đẹp không thích, thích làm lớn chuyện lên thì mới chịu với vài ba cái trăm bạc.

    • Trường hợp này bạn phải khiếu nại lên tổng đài của đơn vị vận chuyển ạ. Hoặc bạn có thể liên lạc với tổng đài Lazada theo số 19001007 để được hỗ trợ nhé

  • MÌNH MUỐN HỎI GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TRONG BAO LÂU ?
    MÌNH MUỐN TRÌNH BÀY THẾ NÀY :
    Mình mua 1 máy tính xác tay trị giá 4tr1.
    nhưng đã giao hàng là 1 cái ipab trị giá 2tr5.
    mình đã đề nghị đổi trả hàng, nhưng người bán từ chối đổi trả, và đang hàng của mình đang trong quá trình khiếu nại.
    Minh phải chờ đến bao lâu nữa, khi đã giao sai mã sản phẩm cho khách hàng, nhưng đến bây giờ lại tự chối đổi trả.
    Sự lừa đảo kinh khủng quá.
    Nếu khiếu nại không thành công mình sẽ nhờ báo chí làm việc , đăng báo viết bài!!!

    • Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài Lazada theo số 19001007 để được hỗ trợ ạ. Ở đây không đủ thẩm quyền để hỗ trợ bạn vấn đề này được đâu ạ

  • Seller is not verified
    xin được trợ giúp ạ, tất cả thông tin đã đầy đủ và chính xác 🙁

    • Bạn Chat qua facebook hoặc gọi tổng đài là gặp được người mà bạn. Bạn đừng chat trên trang lazada.vn sẽ là robot đấy

  • chào anh chị,,sao đơn hàng em bên hệ thống không hợp lệ ah? gian hàng của em mới đăng ký mà mỗi lần có đơn hàng đi gửi ngoài hệ thống nhận hàng FPT (ko nhận được đơn hàng ) mong anh chị hưởng dẫn giùm em để đơn hàng em chấp nhận được ak,em xin cảm ơn ạ,

    • Bạn vui lòng gọi trực tiếp đến tổng đài 19001221 để được hỗ trợ cụ thể bạn nhé

    • Bạn vui lòng điền địa chỉ khi đặt hàng bạn nhé. nếu địa chỉ không hỗ trợ giao hàng hệ thống sẽ báo cho bạn

  • Lazada cho mình hỏi trường hợp bên công ty mình các sản phẩm đều có thùng caton và bên trong có xốp, giấy bóng bọc kín hết rồi,thi bên mình còn phải bọc như thế nào nữa để gửi tới kho Lazada sẽ được tính là hợp lệ.

  • Tôi đặt hàng trên Lazada, vì thứ 7 tôi k đi làm nhưng tôi vẫn đến công ty từ sáng để chờ nhận hàng. Rồi bất thình lình có cái thông báo không liên hệ được với tôi trong khi điện thoại của tôi không hề có bất kỳ một cuộc gọi nào, tại sao bên LEX lại nói không thành có, gian trá như vậy, tôi cảm giác mình bị ăn cắp thời gian.

  • Tôi muốn thay đổi tài khoản ngân hàng của nhà bán hàng có đc ko?