CLEO Lazada là gì? Cách chat với CLEO Lazada để săn sale Lazada

Thuật ngữ CLEO Lazada chắc hẳn rất mới mẻ với bạn – Những người mới mua hàng trên Lazada? Bạn không biết CLEO Lazada là gì? Không biết nó có thể giúp gì được cho bạn trong việc săn Sale trên Lazada? Đừng lo vì ngay tại bài viết này MagiamgiaLazada.vn sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến CLEO. Cùng xem ngay nhé.

Xem thêm: Tổng đài Lazada là gì? Cách liên hệ với Lazada khi cần

1. CLEO Lazada là gì?

CLEO Lazada

CLEO Lazada (hay còn gọi là Chat với Lazada) chính là chuyên viên chăm sóc khách hàng tự động của Lazada hoạt động 24/7. Chuyên viên chăm sóc khách hàng này ra đời với mục đích hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những vấn đề thường gặp khi sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến tại Lazada (ví dụ như: thời gian giao hàng, thử đồ online, vấn đề đặt hàng,… ).

Tóm lại CLEO Lazada chính là nơi mà bạn có thể giải bày mọi thắc mắc liên quan đến việc trao đổi mua bán trên Lazada. Và tại đây bạn cũng sẽ nhận được câu trả lời cho mọi thắc mắc đó. 

2. Cách chat với CLEO Lazada 

Muốn chat với CLEO Lazada bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Trên điện thoại: 

Bước 1: Truy cập App Lazada >> Đăng nhập tài khoản của mình vào

  • Đầu tiên bạn cần mở App Lazada bằng cách click vào đây: https://nghien.co/46zAz1
  • Tiếp theo hãy đăng nhập tài khoản của bạn vào

Bước 2: Bấm vào mục tài khoản >> Bấm tiếp vào mục Chat với Lazada 

  • Tại giao diện chính bạn hãy bấm vào mục Tài khoản.
  • Tiếp tục chọn mục Chat với Lazada.

ảnh 6

Bước 3: Đặt câu hỏi ngắn gọn

  • Khi bấm vào mục chat với Lazada hệ thống sẽ chuyển bạn sang một giao diện mới. Tại đây bạn có thể nhập câu hỏi của mình. Hoặc bạn cũng có thể chọn các câu hỏi đã có sẵn nhé. 
  • Nhập xong câu hỏi hãy bấm gửi để được CLEO Lazada trả lời nhé. 

ảnh 7

Khi bạn bấm gửi câu hỏi thì CLEO Lazada sẽ trả lời ngay cho bạn nhé! 

Trên máy tính: 

Bước 1: Truy cập vào Lazada trên máy tính >> Đăng nhập tài khoản 

  • Đầu tiên bạn cũng cần truy cập Lazada trên máy tính của mình
  • Tiếp theo hãy đăng nhập tài khoản của mình vào 

Bước 2: Bấm vào mục Chăm sóc khách hàng >> Bấm tiếp vào mục Trung tâm hỗ trợ 

  • Khi đã đăng nhập tài khoản Lazada trên máy tính. Tại giao diện chính hãy bấm vào mục Chăm sóc khách hàng. Bấm tiếp vào mục Trung tâm hỗ trợ 

ảnh 8

Bước 3: Bấm vào mục Chat với Lazada >> Nhập câu hỏi 

  • Khi bấm vào Trung tâm hỗ trợ bạn sẽ được chuyển qua giao diện mới. Tại giao diện mới này bạn hãy kéo xuống phía dưới để bấm vào mục Chat với Lazada 

ảnh 9

  • Bấm vào mục Chat với Lazada bạn sẽ được chuyển sang bước đặt câu hỏi. Lúc này bạn cũng làm tương tự là đặt câu hỏi hoặc chọn câu hỏi cuối cùng bấm gửi là xong 

ảnh 10

3. Cách đặt câu hỏi cho CLEO

Muốn nhận được câu trả lời chính xác từ CLEO thì câu hỏi của bạn cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Ngắn gọn
  • Đi thẳng vào vấn đề (không nên nhập nhiều ý trên cùng một câu hỏi, điều này sẽ khiến CLEO không thể cung cấp câu trả lời đúng cho bạn)
  • Đúng chính tả tiếng Việt

Vị dụ cụ thể bạn có thể xem thêm ở hình dưới nhé. 

ảnh 11

4. Săn sale cùng trợ lý CLEO Lazada

Chat với trợ lý CLEO ngoài việc được hỗ trợ và tư vấn các vấn đề thường gặp khi sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến tại Lazada. Bạn còn có cơ hội để săn được hàng ngàn Deal hời nữa đó. Cụ thể để săn sale cùng trợ lý Cleo bạn thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Bấm vào mục Tài khoản >> Chat với Lazada 

  • Đầu tiên tại giao diện chính của Lazada bạn hãy bấm ngay vào mục Tài khoản
  • Tiếp đến hãy tìm và bấm vào mục Chat với Lazada 

ảnh 17

Bước 2: Bấm vào mục Mua sắm tiện lợi 

  • Khi bạn bấm vào mục Chat với Lazada hệ thống sẽ chuyển bạn đến 1 giao diện mới. Tại đây bạn hãy tìm và bấm tiếp vào mục Mua sắm tiện lợi. 

ảnh 18

Bước 3: Chọn ngành hàng bạn muốn >> Chọn Tính năng, màu sắc sản phẩm

  • Tại bước này bạn cần chọn ngành hàng bạn muốn mua. Ở đây có rất nhiều ngành hàng cho bạn lựa chọn như: Điện tử, Tivi, thời trang, làm đẹp, du lịch, tạp hóa
  • Sau khi chọn được ngành hàng hệ thống tiếp tục đưa ra nhiều danh mục cho bạn lựa chọn. Muốn lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu gì bạn cứ tick vào danh mục đó. 
  • Tick xong hãy bấm Đề xuất cho tôi để được chuyển đến giao diện lựa chọn tính năng, màu sắc cho sản phẩm bạn cần mua. Chọn xong tiếp tục bấm vào mục Đề xuất cho tôi nhé

ảnh 21

Bước 4: Chọn sản phẩm cần mua 

  • Khi đã hoàn thành 3 bước trên hệ thống sẽ hiển thị cho bạn 1 loạt sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Thấy ưng ý với sản phẩm nào thì tick vào sản phẩm đó. 

ảnh 22

Bước 5. Thu thập mã giảm giá 

  • Các sản phẩm mà hệ thống đề xuất cho bạn thường có mức giá hấp dẫn. Hơn thế nữa các sản phẩm này thường có rất nhiều mã giảm giá ngon đi kèm. 
  • Bấm vào sản phẩm muốn mua bạn sẽ thấy 1 loạt mã giảm giá ngon dành cho sản phẩm. Lúc này bạn chỉ cần bấm Thu thập tất cả

ảnh 23

Bước 6. Tiến hành mua sản phẩm

  • Tại bước này nếu quyết định chọn mua sản phẩm bạn hãy kéo xuống phía dưới cùng để bấm vào mục Mua Ngay
  • Cuối cùng hãy tiến hành thanh toán sản phẩm và áp các mã giảm giá vừa thu thập được nhé. 

Tóm lại CLEO Lazada (Chat trực tiếp với Lazada) chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn có thể kiểm tra thông tin đơn hàng, xử lý khó khăn trong quá trình hoàn tiền, áp dụng mã giảm giá, giải quyết các vấn đề về việc không đặt được hàng, không thanh toán được. Và thậm chí việc Chat trực tiếp với Lazada còn giúp bạn có thể cập nhật những chính sách mới nhất, góp ý kiến cho Lazada để nâng cao trải nghiệm người dùng.

CLEO Lazada (Chat trực tiếp với Lazada) là giải pháp an toàn, tiết kiệm nhất. Nếu có khó khăn hãy thử đến với CLEO Lazada ngay bạn nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất!  

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận