Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Cách chat với Lazada

Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình mua hàng trên Lazada bạn có thể gọi cho Tổng đài Lazada/Hotline Lazada Hoặc Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ giải quyết. Vậy cụ thể Số Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Muốn chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cần làm như thế nào? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được MagiamgiaLazada.vn hướng dẫn chi tiết nhé.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Hôm nay mình mới đăng tải thêm rất nhiều mã giảm giá Lazada áp dụng được cho toàn sàn và tất cả các ngành hàng. Nếu có mua hàng thì bạn nhớ truy cập vào trang chủ website https://magiamgialazada.vn lấy mã voucher giảm giá để mua hàng cho tiết kiệm nhé.

1. Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì?

Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí là 1.000 đ/phút.

Tổng đài lazada

Sau khi gọi đến Hotline Lazada bạn sẽ nghe thấy giọng tổng đài tư vấn tự động. Lúc này bạn hãy Nhấn phím 1: Để được hỗ trợ bằng tiếng việt. Sau đó hãy lựa chọn Nhấn các phím dưới đây sao cho phù hợp với nhu cầu: 

  • Nhấn phím 1: Để kiểm tra tự động trạng thái đơn hàng
  • Nhấn phím 2: Nếu bạn cần nhân viên tư vấn hỗ trợ các vấn đề khi mua hàng 
  • Nhấn phím 3: Nếu bạn là nhà bán hàng
  • Nhấn phím *: Để nghe lại hướng dẫn

2. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada một cách miễn phí

Gọi điện thoại tới số tổng đài Shopee là cách nhanh nhất để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. Tuy nhiên gọi tổng đài sẽ mất cước phí 1.000 đ/phút. Vì thế nếu bạn không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada là hoàn toàn miễn phí. Thời gian làm việc là 24/7. 

Để Chat trực tiếp với nhân viên Lazada trên ứng dụng bạn chỉ cần làm như sau: 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Lazada 

  • Bạn có thể Chat với nhân viên Lazada trên ứng dụng Lazada. Chính vì thế việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là truy cập ngay vào ứng dụng Lazada sau đó hãy đăng nhập tài khoản Lazada của bạn vào.
  • Mở ứng dụng Lazada bạn click vào đây: https://xomsansale.com/72a92d

Bước 2: Bấm chọn “Tài Khoản” >> Chọn tiếp vào mục “Chat với Lazada”

  • Tại giao diện chính của ứng dụng Lazada bạn hãy bấm vào mục Tài khoản nằm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
  • Tiếp theo bạn sẽ được chuyển tới 1 giao diện mới. Tại giao diện mới này hãy kéo màn hình xuống phía dưới và bấm vào mục Chat với Lazada nhé. 

Tổng đài lazada 1

Bước 3: Gõ Cụm từ “Gặp tư vấn viên” >> Chọn “Về các vấn đề khác”

  • Ở giao diện Chat bạn hệ thống sẽ đề xuất cho bạn rất nhiều câu hỏi liên quan. Nếu vấn đề của bạn giống với những vấn đề mà hệ thống bạn có thể bấm vào các vấn đề đó để nhận được câu trả lời từ động từ CLEO Lazada (Một chat bot tự động – Không phải con người).
  • Còn nếu CLEO không thể hỗ trợ bạn lúc này bạn hãy gõ cụm từ Gặp tư vấn viên sau đó bấm Gửi
  • Khi bạn bấm gửi hệ thống sẽ đề xuất một số vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ tư vấn viên. Lúc này nếu như đề xuất không có vấn đề của bạn hãy bấm vào Về các vấn đề khác nhé

Tổng đài lazada 4

Xem thêm: 

Bước 4: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ 

  • Tại bước này bạn hãy bấm vào nút Gặp Tư Vấn Viên để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada. 
  • Khi gặp được nhân viên tư vấn trực tiếp rồi lúc này bạn có thể trình bày vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ nhân viên nhé. Cứ thoải mái trình bày vấn đề mà bạn gặp phải vì nhân viên là người thật chứ không phải là robot trả lời tự động nên bạn cứ yên tâm là mọi vấn đề của bạn sẽ được hiểu và trả lời một cách rất chính xác bạn nhé. 

Tổng đài lazada 5

Lưu ý quan trọng: Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:

3. Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn có thể tiến hành trả hàng trên Lazada. Nếu trong quá trình trả hàng bạn có thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với Hotline Lazada để được hỗ trợ.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

⚠️Để rõ hơn các bước bảo hành sản phẩm trên Lazada bạn đọc bài hướng dẫn này: https://magiamgialazada.vn/bao-hanh-tren-lazada/

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

⚠️Để hủy đơn hàng trên website bạn tham khảo bài hướng dẫn này: https://magiamgialazada.vn/cach-huy-don-hang-tren-lazada/

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada

Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:

→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?

Tóm lại nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào khi mua hàng trên Lazada cần nhận được sự hỗ trợ thì bạn có thể gọi đến số Tổng đài Lazada/Hotline lazada: 19006509 cước phí 1.000 đồng/phút. Hoặc có thể chọn cách Chat trực tiếp với nhân viên Lazada. Sử dụng 2 cách này bạn đều có thể gặp được trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mọi vấn đề của bạn đều sẽ được hiểu và giải quyết một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Lazada! 

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận

309 Comments

  • Khi trả hàng có cần ghi địa chỉ người nhận hay mã đơn hàng …. không?
    Hay chỉ cần đóng gói hàng mà giao cho nv vận chuyển bên lazada nhận?

    • Bạn phải ghi thông tin người nhận và mã vận đơn được hiện ở trên ứng dụng Lazada khi bạn yêu cầu trả hàng nhé

      • Yêu cầu không gửi quảng cáo đến điện thoại của khách hàng nhiều người quá. Rất phiền hà. Thanks

  • Toi co đặc cai tui đeo Han quốc cao cấp nhung Giao đến ko giống hang người nha toi nhan giúp khi ve đen nha mo hang ra xem no rất tệ tệ hai nhất

  • tôi đặt mua Cetaphin đon hàng ngày 28/11 trên Lazada, tôi đã báo huỷ đơn va xin hoàn tiền vào tk, được các bạn hướng dẫn báo huỷ đon và không nhận hàng với bên vận chuyển, song cho đến hôm nay 2/1/2021 tôi vẫn chưa nhận đc tiền về tk, mong nhờ Lazada xem và giải quyết giúp tôi , thank lazada

  • tôi rất thất vọng về lazada
    giao hàng sau khi giao tiền 1p, hàng kiểm lại bị dập nát, gọi tổng đài 19001007 thì ko ai nhận 8-18h không ai nhận
    đơn hàng #267166397849992 không thể sài được. tiền thì mất.
    email, chat thì không thể làm được gì, không thể đăng nhập, làm việc như một tập đoàn lừa đảo. đánh mất niềm tin khách hàng.
    tôi không bao giờ mua sản phẩm trện lazada nữa.

  • Khi ghi sai số điện thoại trên đơn hàng, mà gọi lên tổng đài cũng k thể tìm được người giao hàng,
    Trong khi đó mỗi đơn đều có mỗi mã hàng….
    Yêu cầu bên lazada phải liên kết chặt chẽ giữa các khâu, mỗi khi khách hàng sai cũng có thể tìm đc hàng qua mã hàng

  • làm sao để đánh giá chất lượng cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng của lazada

    • sau khi bạn liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thì sẽ nhận được email để đánh giá sự hài lòng của nhân viên chăm sóc khách hàng nhé

  • Tại sao 19001004 lại là số điện thoại không có thật?
    Và tại sao đơn hàng vừa đặt khoảng 1 tiếng mà kg cho hủy (248117793992551)?
    Vui lòng kiểm tra và phản hồi thích đáng.

    • Số tổng đài của Lazada là 19001007 chứ không phải là 19001004 bạn nhé. Nếu bạn không hủy được đơn hàng thì có thể từ chối nhận hàng khi shiper gọi điện nhé

    • Tôi mua hóa chất Sodium Chloride trên lazada và tôi cần phiếu an toàn của hóa chất này. Làm ơn trợ giúp tôi

  • Tôi vừa mới đặt mua một chiếc đèn pin siêu sáng có giá trị là 698 nghìn, giao hàng ngày 21-25/5. Do tôi không có ở nhà vào những ngày đó, kính xin Lazada vui lòng dời ngày giao hàng vào sau ngày 25/5. Xin cảm ơn.

  • trang đồ chơi trẻ em lego giao hàng k đúng như đã đăng ký-hàng dởm.tôi rất thất vọng

    • Tôi nhờ trợ giúp đơn hàng 250251939376101 . Nhà bán hàng giao thiếu số lượng ( đặt 5 áo , giao 3 áo mà vẫn nhận tiền đủ của 5 áo ) . Tôi liền lazada và nhà bán hàng chỉ hứa hèn cho qua chuyện chứ không giải quyết cho khách hàng . Chat với Cleo bên ứng dụng lazada thì các bạn tư vấn chỉ nói câu giờ , không giải quyết vấn đề . Hứa 48h , rồi lên 72h lazada liên tôi, nhưng cả tuần nay lazada không liên hệ giải quyết . Tôi gọi tổng đài nhiều lần mà chưa cũng không giải quyết .
      LAZADA vô trách nhiệm , cũng như dùng chiêu trò câu giờ để khách hàng chán mà k khiếu nại nữa.
      Tôi xin lazada làm việc uy tín dùm . Cảm ơn .

  • Làm ăn xạo
    Đăng cái sim cả phí sim là 58k
    Tôi đã thanh toán qua momo và bị trừ tiền, nhưng tôi hủy đơn hàng rồi lazada kêu đã hoàn tiền thành công mà sao tôi không nhận được tiền

  • em đã đặt hàng trên lazada từ ngày 30/01 nhưng đến bh chưa nhận được hàng. mã vận đơn #238492526842425. gọi lên tổng đài đều ko nghe máy. tiền e đã thanh toán

      • tổng đài gì mà gọi mấy cuộc không gặp được điện thoại viên. mà trừ tiền như ăn cướp

  • Đơn hàng #23021172644008 đặt từ ngày 21 tháng 10 sao nay 25/10/ rồi mà chưa giao, vui lòng trả lời giúp tôi vào số điện thoại 0918070233

  • tôi hủy đơn hàng vì đã nhờ người khác mua được trên lazada #229171495777510

    • Tôi xem livestream và có lịch sử trúng thưởng của tôi là 15 lần rồi nhưng chưa lần nào nhận được phần thưởng cả. Nhờ Lazada kiểm tra giúp . Mong Lazada phản hồi lại. Cám ơn.