Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình mua hàng trên Lazada bạn có thể gọi cho Tổng đài Lazada/Hotline Lazada Hoặc Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ giải quyết. Vậy cụ thể Số Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Muốn chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cần làm như thế nào? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được MagiamgiaLazada.vn hướng dẫn chi tiết nhé.
1. Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì?
Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí là 1.000 đ/phút.
Sau khi gọi đến Hotline Lazada bạn sẽ nghe thấy giọng tổng đài tư vấn tự động. Lúc này bạn hãy Nhấn phím 1: Để được hỗ trợ bằng tiếng việt. Sau đó hãy lựa chọn Nhấn các phím dưới đây sao cho phù hợp với nhu cầu:
- Nhấn phím 1: Để kiểm tra tự động trạng thái đơn hàng
- Nhấn phím 2: Nếu bạn cần nhân viên tư vấn hỗ trợ các vấn đề khi mua hàng
- Nhấn phím 3: Nếu bạn là nhà bán hàng
- Nhấn phím *: Để nghe lại hướng dẫn
2. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada một cách miễn phí
Gọi điện thoại tới số tổng đài Shopee là cách nhanh nhất để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. Tuy nhiên gọi tổng đài sẽ mất cước phí 1.000 đ/phút. Vì thế nếu bạn không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada là hoàn toàn miễn phí. Thời gian làm việc là 24/7.
Để Chat trực tiếp với nhân viên Lazada trên ứng dụng bạn chỉ cần làm như sau:
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Lazada
- Bạn có thể Chat với nhân viên Lazada trên ứng dụng Lazada. Chính vì thế việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là truy cập ngay vào ứng dụng Lazada sau đó hãy đăng nhập tài khoản Lazada của bạn vào.
- Mở ứng dụng Lazada bạn click vào đây: https://xomsansale.com/72a92d
Bước 2: Bấm chọn “Tài Khoản” >> Chọn tiếp vào mục “Chat với Lazada”
- Tại giao diện chính của ứng dụng Lazada bạn hãy bấm vào mục Tài khoản nằm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
- Tiếp theo bạn sẽ được chuyển tới 1 giao diện mới. Tại giao diện mới này hãy kéo màn hình xuống phía dưới và bấm vào mục Chat với Lazada nhé.
Bước 3: Gõ Cụm từ “Gặp tư vấn viên” >> Chọn “Về các vấn đề khác”
- Ở giao diện Chat bạn hệ thống sẽ đề xuất cho bạn rất nhiều câu hỏi liên quan. Nếu vấn đề của bạn giống với những vấn đề mà hệ thống bạn có thể bấm vào các vấn đề đó để nhận được câu trả lời từ động từ CLEO Lazada (Một chat bot tự động – Không phải con người).
- Còn nếu CLEO không thể hỗ trợ bạn lúc này bạn hãy gõ cụm từ Gặp tư vấn viên sau đó bấm Gửi
- Khi bạn bấm gửi hệ thống sẽ đề xuất một số vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ tư vấn viên. Lúc này nếu như đề xuất không có vấn đề của bạn hãy bấm vào Về các vấn đề khác nhé
Xem thêm:
Bước 4: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ
- Tại bước này bạn hãy bấm vào nút Gặp Tư Vấn Viên để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada.
- Khi gặp được nhân viên tư vấn trực tiếp rồi lúc này bạn có thể trình bày vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ nhân viên nhé. Cứ thoải mái trình bày vấn đề mà bạn gặp phải vì nhân viên là người thật chứ không phải là robot trả lời tự động nên bạn cứ yên tâm là mọi vấn đề của bạn sẽ được hiểu và trả lời một cách rất chính xác bạn nhé.
Lưu ý quan trọng: Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:
- ✨Group facebook: ⇒ Xóm Săn Sale
- ✨Kênh Telegram: ⇒ Nghiện Săn Deal
- ✨Kênh Zalo: ⇒ Xóm Săn Sale
- ✨Kênh thông báo voucher + deal hot qua Messenger: ⇒ Nghiện Săn Deal
3. Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada
Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:
1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada
Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.
2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada
Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.
3. Liên hệ tổng đài Lazada để trả hàng
Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn có thể tiến hành trả hàng trên Lazada. Nếu trong quá trình trả hàng bạn có thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với Hotline Lazada để được hỗ trợ.
4. Bảo hành sản phẩm
Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.
5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng
Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.
6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng
Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.
7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada
Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.
Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:
→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?
Tóm lại nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào khi mua hàng trên Lazada cần nhận được sự hỗ trợ thì bạn có thể gọi đến số Tổng đài Lazada/Hotline lazada: 19006509 cước phí 1.000 đồng/phút. Hoặc có thể chọn cách Chat trực tiếp với nhân viên Lazada. Sử dụng 2 cách này bạn đều có thể gặp được trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mọi vấn đề của bạn đều sẽ được hiểu và giải quyết một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Lazada!
309 Comments
Cho tôi hỏi các bước để bán hàng trên lazada và lazada thu phí người bán hàng như thế nào?
Cho e hỏi dồn hang cua em đó gọi ze bên CTY 3t ơi sao bên CTY HK gọi tin lại cho bên e z
Bạn liên hệ với tổng đài 1 trong 3 cách trên bài viết hướng dẫn đó bạn
Chắc một ngày nhiều người gọi đến tổng đài Lazada quá hay soa mà mình gọi không được
Lazada kiểm tra giúp mình xem bao giờ có hàng ạ
Lazada có nhận vận chuyển chó mèo không nhỉ
Tôi mua 1 chiếc đèn led kẹp nhỏ đọc sách 2 râu, nhận hàng ngày 27.9.2018. Dùng từ đó đến nay bị hỏng 1 râu, vậy lazada có chính sách bảo hành hay hỗ trợ gì không
Mình muốn mua bột làm kho tay, đồ dùng cho mua cột ( Dry hands) . Không biết lazada có bán ko? mình ko tìm được.
Chào web lazada 3 hôm nay mình không thể đặt được bộ dao nhà bếp vậy?
Minh vua mua hai núm vú cho hai bé , luc minh dat hang la lay hai mau ma gio giao chi co mot mau khi goi dt den de doi hang thi ben lazada noi la kg doi duoc , minh thuong xuyen dat hang ben lazada qua dot nay thi that su kg dam se nghi den dat hang ben day nua
SHOP CHO MÌNH HỎI LÀ BÊN MÌNH CÓ MUA 4 CÁI CÂN BEURER SỬ DỤNG KHOẢNG 2 THÁNG, GIỜ ĐỨNG LÊN CÂN KHÔNG NHẢY SỐ KÝ. CHO MÌNH HỎI LÀ LÀM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG LẠI ĐƯỢC Ạ
Bạn mang đi sửa là sử dụng được lại nha :))
mình cần trả lại hàng, lên thẳng đại chỉ luôn hay sao shop
Bạn đọc bài viết hướng dẫn đổi trả hàng tại đây nhé https://magiamgialazada.vn/doi-tra-hang-lazada/
Hotline Lazada làm việc 24/7 luôn hay sao ad
Chào bạn. Bạn có thể gọi đến số điện thoại hotline Lazada từ 9h -18h hằng ngày bạn nhé.
Xin chào bạn. Tôi có đơn hàng mua 1 đôi giầy. Thời gian qua tôi đi vắng nên chưa nhận đc giầy. Nhưg trong tình trạng đơn hàng lại báo đã giao rồi.
Vậy tôi phải báo với bên Lazada ntn?
Bạn liên hệ với tổng đài hỗ trợ theo 1 trong 3 cách ở trên nhé
mình đặt hàng nhưng muốn chuyển nhanh đc ko ah hàng mình đang cần gấp
Chào bạn, đơn hàng của bạn sẽ được thực hiện theo trình tự và việc đến nhanh hay chập còn phụ thuộc bên vận chuyển ạ
mình đặt hàng nhưng muốn chuyển nhanh đc ko ah
Bên lazada phục vụ chan m mua cho con xe tập đi nhưng hàng chuyển về nát và gẫy … gọi nhà cung cấp ko nghe máy gọi lazada cũng đc ko đc.
Bạn vui lòng gọi 19001007, có thể do tổng đài bận, bạn thử gọi lại nhiều lần trong ngày hoặc bấm đổi trả hàng trong mục đơn hàng của tôi nhé
Đơn hàng của tôi 205570630868907 mua sáp hương trên ô tô sao lại giao tẩu sạc. Lazada làm ăn kiểu gì vậy, người nhận hàng không phải là tôi mà giao hàng cho người nhà rồi đòi tiền là sao
Bạn vui lòng gọi 19001007 để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm nhé