Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình mua hàng trên Lazada bạn có thể gọi cho Tổng đài Lazada/Hotline Lazada Hoặc Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ giải quyết. Vậy cụ thể Số Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì? Muốn chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cần làm như thế nào? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được MagiamgiaLazada.vn hướng dẫn chi tiết nhé.
1. Tổng đài Lazada/Hotline Lazada là gì?
Số tổng đài Lazada hay Hotline Lazada hiện tại là: 1900 6509. Số tổng đài này hoạt động 24/7, cước phí là 1.000 đ/phút.
Sau khi gọi đến Hotline Lazada bạn sẽ nghe thấy giọng tổng đài tư vấn tự động. Lúc này bạn hãy Nhấn phím 1: Để được hỗ trợ bằng tiếng việt. Sau đó hãy lựa chọn Nhấn các phím dưới đây sao cho phù hợp với nhu cầu:
- Nhấn phím 1: Để kiểm tra tự động trạng thái đơn hàng
- Nhấn phím 2: Nếu bạn cần nhân viên tư vấn hỗ trợ các vấn đề khi mua hàng
- Nhấn phím 3: Nếu bạn là nhà bán hàng
- Nhấn phím *: Để nghe lại hướng dẫn
2. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada một cách miễn phí
Gọi điện thoại tới số tổng đài Shopee là cách nhanh nhất để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. Tuy nhiên gọi tổng đài sẽ mất cước phí 1.000 đ/phút. Vì thế nếu bạn không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Chat trực tiếp với nhân viên Lazada là hoàn toàn miễn phí. Thời gian làm việc là 24/7.
Để Chat trực tiếp với nhân viên Lazada trên ứng dụng bạn chỉ cần làm như sau:
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Lazada
- Bạn có thể Chat với nhân viên Lazada trên ứng dụng Lazada. Chính vì thế việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là truy cập ngay vào ứng dụng Lazada sau đó hãy đăng nhập tài khoản Lazada của bạn vào.
- Mở ứng dụng Lazada bạn click vào đây: https://xomsansale.com/72a92d
Bước 2: Bấm chọn “Tài Khoản” >> Chọn tiếp vào mục “Chat với Lazada”
- Tại giao diện chính của ứng dụng Lazada bạn hãy bấm vào mục Tài khoản nằm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
- Tiếp theo bạn sẽ được chuyển tới 1 giao diện mới. Tại giao diện mới này hãy kéo màn hình xuống phía dưới và bấm vào mục Chat với Lazada nhé.
Bước 3: Gõ Cụm từ “Gặp tư vấn viên” >> Chọn “Về các vấn đề khác”
- Ở giao diện Chat bạn hệ thống sẽ đề xuất cho bạn rất nhiều câu hỏi liên quan. Nếu vấn đề của bạn giống với những vấn đề mà hệ thống bạn có thể bấm vào các vấn đề đó để nhận được câu trả lời từ động từ CLEO Lazada (Một chat bot tự động – Không phải con người).
- Còn nếu CLEO không thể hỗ trợ bạn lúc này bạn hãy gõ cụm từ Gặp tư vấn viên sau đó bấm Gửi
- Khi bạn bấm gửi hệ thống sẽ đề xuất một số vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ tư vấn viên. Lúc này nếu như đề xuất không có vấn đề của bạn hãy bấm vào Về các vấn đề khác nhé
Xem thêm:
Bước 4: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ
- Tại bước này bạn hãy bấm vào nút Gặp Tư Vấn Viên để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada.
- Khi gặp được nhân viên tư vấn trực tiếp rồi lúc này bạn có thể trình bày vấn đề mà bạn cần hỗ trợ từ nhân viên nhé. Cứ thoải mái trình bày vấn đề mà bạn gặp phải vì nhân viên là người thật chứ không phải là robot trả lời tự động nên bạn cứ yên tâm là mọi vấn đề của bạn sẽ được hiểu và trả lời một cách rất chính xác bạn nhé.
Lưu ý quan trọng: Ngoài cách gọi tổng đài Lazada, Chat trực tiếp với nhân viên Lazada bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bạn có thể tham gia các cộng đồng sau để được trợ giúp:
- ✨Group facebook: ⇒ Xóm Săn Sale
- ✨Kênh Telegram: ⇒ Nghiện Săn Deal
- ✨Kênh Zalo: ⇒ Xóm Săn Sale
- ✨Kênh thông báo voucher + deal hot qua Messenger: ⇒ Nghiện Săn Deal
3. Những vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ tổng đài Lazada
Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:
1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada
Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada chủ yếu là: Lỗi không thanh toán được? Không thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng? Tài khoản bị khóa? Khi gặp những lỗi này nếu bạn không thể tự mình tìm nguyên nhân và khắc phục được, cách tốt nhất là liên hệ với Lazada thông qua hình thức Chat với Lazada. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.
2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada
Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.
3. Liên hệ tổng đài Lazada để trả hàng
Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn có thể tiến hành trả hàng trên Lazada. Nếu trong quá trình trả hàng bạn có thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với Hotline Lazada để được hỗ trợ.
4. Bảo hành sản phẩm
Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.
5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng
Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.
6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng
Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.
7. Liên quan đến tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng Lazada
Khi nhận hàng có thể bạn gặp một số trục trặc. Ví dụ như sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng. Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.
Một số trường hợp có thể đơn hàng của bạn quá thời gian dự kiến giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ nhé. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình nhé. Bạn có thể xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây:
→ Bài viết: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Bao giờ giao?
Tóm lại nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào khi mua hàng trên Lazada cần nhận được sự hỗ trợ thì bạn có thể gọi đến số Tổng đài Lazada/Hotline lazada: 19006509 cước phí 1.000 đồng/phút. Hoặc có thể chọn cách Chat trực tiếp với nhân viên Lazada. Sử dụng 2 cách này bạn đều có thể gặp được trực tiếp nhân viên tư vấn của Lazada vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mọi vấn đề của bạn đều sẽ được hiểu và giải quyết một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Lazada!
309 Comments
Mua hàng ở lazada có phải hàng chỉnh hảng không?
Tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua nữa bạn nhé. Hàng trên Lazada có cả hàng chính hãng và hàng nhập khẩu
Tôi có mã đơn hàng là 357629933 với sản phẩm là Khóa chống cắt Master Lock M15EURDLF (Bạc) phát sinh nhưng phải hoàn trả vì lý do không đúng mẫu quảng cáo. bên Lazada chấp nhận và tôi đã gửi bưu điện theo đúng hướng dẫn về kho Lazada và Lazada đã có e-mail xác nhận việc này. Thế bây giờ việc hoàn tiền thì cứ đang xử lý chỉ xin lỗi và cảm ơn dù đã không biết bao nhiêu cuộc gọi hotline và hàng chục cái e-mail mà lẽ ra theo đúng quy định chỉ sau 2-3 ngày làm việc. Vậy tóm lại bên Lazada có trả tiền cho tôi không? Và ngày giờ cụ thể cho tôi biết vì sự việc phát sinh gần cả tháng nay rồi. Tôi viết đây là lần cuối cùng nếu bên Lazada không giải quyết buộc tôi gửi đơn sang các báo mạng ITC NEW .. nhé.
Kết thúc cuộc trò chuyện
Rất sảm bạc. Mình không đặt đơn hàng nào trên lazada mà tự nhiên sáng nay gửi 1 cục hàng cho mình. Tên, địa chỉ với số điện thoại đúng của mình mới ghê chứ.
Có thể bạn đã để lộ địa chỉ ở đâu đó và có đối tượng cố tình đặt hàng để bạn nhận. Nếu bạn ko đặt vui lòng từ chối nhận hàng, nếu lỡ nhận hàng thì cứ trả hàng nhé
Mình mua điện thoại zenfone 4 max pro mã đơn hàng 398482433 nhận 17/3/2018 về sài được 3 ngày thì bị lỗi, gọi tư vấn viên hướng cách gửi hàng về lazada kiểm tra để đổi lại sản phẩm khác. 22/3/2018 gửi qua vn post chờ mãi kg thấy lazada giải quyết, 27/3/2018 gọi hỏi thì lazada nói hàng chưa nhận được, hỏi vn post thì vn post nói bên lazada đã nhận hàng lúc 9 giờ ngày 26/3/2018 rồi. liên hệ lại lazada thì lazada nói chờ trong vòng 48 giờ sẽ kiểm tra và giải quyết.Đã tối 29/3/2018 chưa thấy giải quyết liên hệ lại thì lazada thì lazada lại nói lại giống ngày 27/3/2018 chưa nhận được, lazada lại nói chờ trong vòng 48 giờ sẽ kiểm tra và giải quyết. lazada kg giải quyết nhanh nhanh thì mình nhờ bà chị làm làm trưởng tòa soạn báo online đưa lên cho lazada dẹp mẹ nó đi.. alibaba nó đến Việt Nam lừa đảo
Chào bạn, rất tiếc khi bạn gặp vấn đề này, bạn vui lòng gọi 19001007 yêu cầu giải quyết gấp hoặc gặp cấp trên để giải quyết ạ. Rất tiếc ad ko giúp đỡ bạn trong trường hợp này được mà phải chờ bộ phận giải quyết khiếu nại trả lời ạ
Bây giờ mua 2 sản phẩm bị lỗi giờ muốn trả lại thì làm sao bây giờ loay hoay cả ngày rồi không tìm ra được mong mọi người hỗ trợ nhé
Đặt hàng vào ngày 25 . Bây giờ vẫn chưa nhận đc số đt và khi nào mới nhận đc hàng vậy ạ
Mấy em chăm sóc khách hàng của Lazada nói chuyện ngọt nước ghê. Mình cũng thỉnh thoảng gọi lên số tổng đài Lazada :))
Không đúng hàng
Tôi mua cặp đeo chéo ipad mã hàng324791733
tôi mua DTxiaomi 5A hàng nhập khẩu mã hang 399592493 sử dụng 1 tuần máy bị lỗi tôi gửi đổi tra hàng dến nay hơn 1 tháng mà lazada chưa trả lời. mua hàng lazada thật phiền .Vậy lazada nghĩ sao khi chăm sóc khách hàng quá tốt đến vậỵ
Bạn gọi điện tới tổng đài Lazada 19001007 hoặc chat với nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây nhé http://lazada.vn/helpcenter/
Tôi gọi tổng đài nhiều lần chỉ nói sẽ nhanh chóng liên hệ giải quyết nhanh.. nhưng mà có giải quyết được gì đâu? ?? Mua hàng lazada ma đổi trả chờ dài cổ? ?? Mua hàng giao nhanh lắm đừng đổi trả? ??
Xin vui lòng kiểm tra Đơn hàng #3943938242
Dear Sir/ Madam,
Xin vui lòng kiểm tra đơn hàng trên, màu cân tôi lựa chọn đặt hàng là màu xanh lá tuy nhiên hàng tôi nhận lại là màu xanh da trời.
Quý công ty vui lòng sắp xếp đổi lại màu cân xanh lá cây như tôi đã đặt hàng.
Mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty.
Thúy An
Chào bạn! bạn vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada tại đây nhé http://lazada.vn/helpcenter/
– tôi đặt hàng cả tuần rồi đã đến ngày giao hàng nhưng vãn không thấy hàng đâu giờ phải làm sao ạ ?
Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng để biết hàng của mình đang ở đâu nhé. Bạn đăng nhập vào tài khoản đặt hàng chọn mục quản lí đơn hàng
Toi co dat mua 1 may giat LG , don hang so 3772996442 , ngay 14.03.2018.
Sang nay luc 7:52 nhan vien giao hang voi so DT:0969441319 co goi bao se giao hang luc 15h.
Vi khong co nguoi o Nha de nhan ,nen toi phai xin nghi phep de ve nhan , nhung luc 10:34 1 nhan vien giao hang khac , so DT: 0962735629 goi den va thong tin : khoang 40-45′ se giao .
Toi co noi chi nhan hang lau 14h hoac giao hang luc 15h nhu cuoc goi truoc do , thi nhan vien giao hang nay bao: sang gio khong co ai goi giao hang het , nen neu bay gio khong nhan thi KH huy don hang di.
Toi co noi la nhan sau 12h duoc khong ? 2 nhan vien giao hang hoi y va bao :bay gio khong nhan thi KH huy don hang di.
Truoc day vao thang 02.2018 toi co dat mua 1 may xit rua Kachi & cung xay ra tinh trang tuong tu .
De nghi xem lai nhan vien giao hang cua LAZADA hien nay .
Khoang thang 10.2017 ,Toi co mua 1 may hut bui va luc do nhan vien LAZADA giao hang sau 17h , rat thuan tien cho nhung nguoi di lam nhu toi.
Hien nay viec mua hang TMDT cua 1 so noi giao hang rat nhanh & tot ,neu khong muon mat khach hang thi LZD nen xem lai viec giao hang .
Thanks.
Trường hợp hàng đã được giao nhưng em phát hiện em ghi đúng địa chỉ nhà và sai số điện thoại thì giờ phải làm sao ạ.
Khi giao hàng nhân viên họ sẽ liên lạc với bạn qua số điện thoại. Nếu ko liên lạc đc đa số họ sẽ mang hàng về bạn nhé
Có cách nào để mình đổi lại số đien thoại và liên lạc được vói shipper k ạ
Bạn gọi tổng đài 19001007 để đc hỗ trợ cụ thể hơn nhé
Tôi muốn đổi thông tin đặt hàng thì làm thế nào
Chào bạn.
Để đổi thông tin đặt hàng, khi mua hàng có chỗ thêm địa chỉ bạn nhập địa chỉ mới vào đó nhé
Tôi đặt một đồng hồ NIBOSI dây da trơn MDH-2308 nhưng shop gởi cho tôi một đồng hồ dây da trơn SKMEL. Tôi không đồng ý với cách làm mày. Yêu cầu đổi trả lại cho tôi.
Chảo bahn! Trường hợp này bạn liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada theo số điện thoại ở trên để được hướng dẫn đổi trả hàng bạn nhé!
Chào ad, em có tạo một tài khoản mới để mua sản phẩm dây miband 2. Em đã áp mã giảm giá và được giảm giá vào phí ship nhưng vẫn bị thu tiền ship, giải đáp giúp em
Bạn chỉ thanh toán số tiền cuối cùng mà hệ thống hiển thị trên đơn hàng cho bạn sau khi đã áp mã giảm giá nhé. Nếu shiper thu thêm tiền ship thì bạn vui lòng từ chối nhận hàng nha
Mình muốn mua hàng thì phải làm thế nào ad
Chị ơi cho em hoi khi dac hang neu ko can so dien thoai duoc ko chi
Mình chưa hiểu ý câu hỏi của bạn. Mình trả lời theo 2 suy nghĩ nha:
1. Nếu ý bạn hỏi đặt hàng không cần đặt qua số điện thoại của Lazada. Trả lời là vẫn được nha bạn. Bạn có thể đặt hàng qua website hoặc ứng dụng Lazada.
2. Nếu bạn hỏi bạn đặt hàng bạn không cần nhập số điện thoại của bạn thì không được nha bạn. Phải có sđt để nhân viên giao hàng liên hệ với bạn
Tôi muốn đặt hàng mua tivi Asanzo 25T350
tôi mua sim 4g mobile nhưng không sử dụng được. điện shop thì không bắt mấy. liên hệ lazada cũng không thấy trả lời. Mọi người nên cẩn thận trước khi mua trên lazada
xin chào ceo lazada
Mình hỏi trên hệ thống có hiện thị hệ bán hàng, với giá rất hấp đẫn
Oppo F11Pro chỉ 2.680.000 có phải không – Chí sợ lừa (Laazada – giá rẻ Cho Mọi Nhà
Cảm ơn nhiều
Chào bạn, Lazada chỉ bán hàng trên Lazada.vn và app Lazada thôi nhé, nhiều trang web đăng sản phẩm với giá siêu rẻ nhưng bấm vào thì ko phải là Lazada.vn thì bạn nên cẩn thận lừa đảo nhé.