Hướng dẫn Đổi trả hàng Lazada dễ dàng, Hoàn tiền nhanh

Theo chính sách của Lazada, bạn được đổi trả sản phẩm sau 7 ngày hoặc 14 ngày. Thế nhưng làm thế nào để thực hiện quy trình đổi trả hàng Lazada khi sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các bước cụ thể để Lazada đổi cho bạn sản phẩm khác. Hoặc hoàn tiền lại cho bạn nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết được những điều kiện và chính sách đổi trả hàng hoàn tiền của Lazada. Chúng tôi sẽ có video minh họa ở cuối bài viết cho bạn dễ hiểu hơn. Hãy theo dõi nhé!

Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng Lazada

1. Những trường hợp yêu cầu đổi trả hàng Lazada

  • Sản phẩm bị bể vỡ.
  • Sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng.
  • Giao sai sản phẩm không phải là sản phẩm bạn đã đặt hàng.
  • Giao thiếu hàng/ phụ kiện/ quà tặng kèm theo.
  • Sản phẩm nghi ngờ là hàng giả/ hàng nhái.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng.

Lưu ý: Tất cả sản phẩm bạn muốn yêu cầu đổi trả hàng trên Lazada đều phải còn nguyên vẹn. Nguyên tem mạc của nhà sản xuất. Đồng thời phải còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm, bao bì và phiếu bảo hành (nếu có). Để biết điều kiện cụ thể trong mỗi trường hợp bạn hãy tham khảo bảng dưới đây:

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Điều kiện đổi trả hàng

Lazada không chấp nhận đổi trả với lý do không ưng ý với những sản phẩm áp dụng hình thức thanh toán trả góp.

Đối với những sản phẩm đặc biệt sẽ có chính sách đổi trả riêng. Một số sản phẩm đặc biệt như: Voucher Lazada và dịch vụ (Voucher giấy, E-voucher, nhà hàng, ăn uống, spa – làm đẹp, du lịch…), bách hóa online, ô tô, xe máy, hàng điện lạnh lớn, hàng nội thất lớn, một số sản phẩm thời trang…

Bạn có thể xem chính sách đổi trả hàng Lazada của các sản phẩm đặc biệt tại đây.

2. Thời gian đổi trả hàng Lazada

Theo quy định đổi trả hàng của Lazada, bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày hoặc 14 ngày tùy theo từng sản phẩm. Bạn phải thực hiện gửi trả sản phẩm về cho Lazada trong thời gian còn hiệu lực này.

Thời gian hiệu lực được tính từ ngày bạn nhận được hàng đến ngày bạn gửi trả hàng cho Lazada theo ngày ghi trên phiếu của bưu điện. Hoặc tính đến ngày mà trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada xác nhận hỗ trợ thu hồi sản phẩm đổi trả tại nhà của bạn. 

Nếu bạn gửi trả sản phẩm quá thời gian hiệu lực này thì Lazada sẽ hủy yêu cầu đổi trả hàng của bạn. 

Để biết chính xác thời gian, bạn xem chính sách đổi trả hàng của Lazada ở trang sản phẩm đó. 

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Sản phẩm này được đổi trả trong 15 ngày

3. Các bước thực hiện đổi trả hàng trên Lazada

⚠️Lưu ýQuy trình trả hàng trên Lazada cho sản phẩm được bán bởi LazMallsản phẩm bán bởi Shop không phải Lazmall có 1 tí khác nhau. Khác biệt lớn nhất là nếu sản phẩm LazMall thì bên Lazada sẽ cho người đến tận nhà bạn để lấy hàng đổi trả. Còn sản phẩm của shop thường (không phải LazMall) thì bạn phải mang sản phẩm ra bưu điện để gửi về cho Lazada.

Dưới đây là 2 cách trả hàng đó:

3.1 Đổi trả sản phẩm được bán bởi LazMall

Nếu muốn đổi trả sản phẩm được bán bởi Lazmall bạn hãy thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng của Lazada

Bạn phải chắc chắn sản phẩm của mình thỏa mãn các điều kiện đổi trả hàng của Lazada, bao gồm:

  • Sản phẩm gửi trả phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, các phụ kiện và quà tặng (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời gian hiệu lực đổi trả hàng của Lazada (7 ngày hoặc 14 ngày).
  • Lý do đổi trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng. 
  • Nếu là sản phẩm thuộc danh mục ngành hàng đặc biệt thì phải áp dụng theo chính sách đổi trả riêng.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Lazada

Bạn có thể đăng nhập tài khoản Lazada của mình trên máy tính hoặc bằng ứng dung Lazada trên điện thoại.

Đăng nhập tài khoản Lazada để tiến hành dổi trả hàng

Đăng nhập vào tài khoản Lazada

Bước 3: Chọn đơn hàng muốn đổi trả.

Bạn vào mục Tài khoản > Đơn hàng của tôi > Xem tất cả đơn hàng. Sau đó tìm đến đơn hàng có sản phẩm mà bạn muốn đổi trả hàng trên Lazada. Đơn hàng của bạn phải ở trạng thái Đã giao hàng mới đổi trả được nhé.

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Chọn đơn hàng để xử lý đổi trả

Bước 4: Đăng ký đổi trả hàng Lazada online

Bạn chọn vào mục “Quản lý” của đơn hàng, bạn sẽ vào xem chi tiết đơn hàng đó. 

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Chọn mục Quản lí

Sau đó, bạn bấm chọn “Trả hàng” ở sản phẩm mà bạn muốn đăng ký đổi trả hàng trên Lazada.

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Chọn trả hàng

Bước 5: Điền thông tin vào phiếu đăng ký đổi trả hàng Lazada trực tuyến

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn đổi trả hàng Lazada trực tuyến này, bao gồm:

  • Nếu đơn hàng có nhiều sản phẩm bạn hãy tích chọn vào sản phẩm muốn đổi trả.
  • Tiếp theo, bạn chọn lý do trả hàng. Bạn có thể ghi thêm chú thích cho lý do hủy đơn hàng của bạn bên dưới. Mục này bạn ghi càng chi tiết càng tốt các thông tin sản phẩm như tình trạng, lỗi kỹ thuật…
Hướng dẫn đổi trả hàng trên Lazada

Chọn lý do đổi trả hàng

  • Chọn hướng xử lý mong muốn: Hoàn tiền bằng Mã giảm giá hoặc Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Nếu chọn hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng thì bạn phải điền các thông tin của tài khoản để Lazada hoàn tiền cho bạn.
Cách trả hàng trên Lazada

Chọn phương thức hoàn tiền

  • Chọn phương thức vận chuyển trả hàng về lại cho Lazada. Bạn có 2 lựa chọn: Đơn vị vận chuyển đến thu hồi tận nhà của bạn để lấy hàng, hoặc bạn mang ra gửi ở bưu cục VNPost để gửi (miễn phí). 

Lưu ý: Nếu sản phẩm của bạn được Bán bởi LazMall thì mới có phương thức Đơn vị vận chuyển tới nhà để thu hồi. Còn sản phẩm bán bởi Shop thường thì bạn phải mang ra Bưu điện gần nhất để gửi hàng về cho người bán (miễn phí).

Hướng dẫn trả hàng trên Lazada

Chọn cách vận chuyển và xác nhận trả hàng

  • Cuối cùng, tích vào ô “Tôi đã đoc và đồng ý với chính sách đổi trả hàng của Lazada“.

Bước 6: Gửi phiếu yêu cầu đổi trả hàng Lazada trực tuyến

Bấm “XÁC NHẬN” để gửi phiếu yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến về cho trung tâm CSKH của Lazada.

Bước 7: In phiếu đổi trả hàng Lazada

Sau khi gửi yêu cầu đổi trả thành công, hệ thống sẽ trả về cho bạn hộp thoại hướng dẫn các bước tiếp theo.

Hướng dẫn đổi trả sản phẩm của Lazada

Gửi yêu cầu đổi trả thành công

Tiếp theo bạn bấm vào ô XEM CHI TIẾT ĐƠN HÀNG ĐỔI TRẢ

Hướng dẫn đổi trả hàng Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng

Hệ thống sẽ chuyển bạn vào Xem chi tiết đơn hàng đổi trả.

Đổi trả hoàn tiền nhanh chóng trên Lazada

Chi tiết đơn hàng đổi trả

Sau đó bạn có thể chọn in nhãn đổi trả để hệ thống chuyển về như hình dưới

Đổi trả sản phẩm nhanh chóng trên lazada Nếu bạn không thể in được nhãn đổi trả này, bạn chỉ cần viết 2 mã gồm mã RAmã vận đơn lên thùng hàng để gửi về cho Lazada. Ví dụ trong Nhãn đổi trả trên thì Mã RA là: RN600028653925782 và Mã vận đơn là: GHNCR0000038866VNA

Bước 8: Đóng gói sản phẩm

Bạn hãy đóng gói sản phẩm bao gồm vỏ hộp của nó và các phụ kiện, quà tặng (nếu có) + hóa đơn VAT mua hàng của Lazada hoặc biên nhận bán hàng của nhà bán hàng.

Bạn nhớ phải đóng gói cẩn thận để tránh trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu hộp gói hàng của Lazada gửi cho bạn vẫn còn dùng được thì bạn có thể tái sử dụng nó. Nếu không bạn có thể gói vào thùng carton hoặc hộp giấy của mình. 

Cuối cùng, bạn nhớ dán NHÃN ĐỔI TRẢ ở bên ngoài kiện hàng. Lazada sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả hàng nếu bạn không dán nhãn đổi trả này bên ngoài mà bỏ vào trong thùng hàng.

Hoặc bạn ghi 2 mã gồm Mã RAMã Vận Đơn lên thùng hàng nếu không in được Nhãn đổi trả nhé.

Bước 9: Gửi hàng đổi trả về cho Lazada

Nếu bạn chọn hình thức trả hàng là đơn vị vận chuyển đến tận nhà bạn để lấy hàng thì bên vận chuyển sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thời gian tới lấy hàng trong vòng 24 tiếng.

Nếu bạn chọn hình thức trả hàng tai bưu cục thì bạn hãy mang sản phẩm ra bưu cục gần nhất để gửi hàng. Hiện tại Lazada đang hỗ trợ nhận hàng đổi trả của khách hàng tại bưu cục của 3 đơn vị vận chuyển là: Bưu điện Việt Nam (VN Post), Giao hàng nhanh (GHN) và VN Capital (VNC).

Để tìm kiếm các địa chỉ của bưu cục gửi hàng trả về Lazada gần nhất, bạn có thể xem [danh sách bưu cục tại đây].

Lưu ý:

  • Bạn sẽ không phải chịu bất cứ một khoản phí vận chuyển nào hết. Phí giao hàng sẽ do Lazada chi trả.
  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi phiếu đăng ký đổi trả hàng được tạo (không tính ngày chủ nhật). Nếu bạn không mang sản phẩm ra bưu cục để gửi hàng về cho Lazada, yêu cầu đổi trả của bạn sẽ bị hủy bỏ. 

Bước 10: Chờ nhận sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền

Sau khi nhận được sản phẩm của bạn gửi về. Sau 2-3 ngày làm việc Lazada sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. 

  • Nếu bạn chọn hình thức “Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử“: Lazada sẽ gửi cho bạn một mã giảm giá vào tài khoản Lazada của bạn. Mã giảm giá này có giá trị bằng với giá trị của sản phẩm bạn đã đặt mua trước đó. Bạn có thể dùng mã voucher này để mua bất cứ sản phẩm nào trên Lazada. Bạn chú ý là mã giảm giá này cũng sẽ có thời hạn sử dụng nên phải dùng trước khi hết hạn đấy nhé. 
  • Nếu bạn chọn hình thức “Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng“: Lazada sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký trước đó. 
⚠️Có thể bạn quan tâm: Sau khi đặt hàng, vì một số lý do mà bạn muốn hủy đơn hàng Lazada đó đi. Thế nhưng bạn chưa biết cách hủy như thế nào? Hoặc bạn không hủy được vì đơn hàng đã được đóng gói và vận chuyển đi. Vậy thì hãy xem thêm bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để hủy được đơn hàng Lazada trong mọi trường hợp nhé:

→ Bài viết: Hướng dẫn các cách hủy đơn hàng trên Lazada

3.2 Đổi trả sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng không phải LazMall

Các bước thực hiện trả hàng cho sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng bạn cũng thực hiện tương tự như sản phẩm được bán bởi LazMall. Chỉ khác là bạn phải tải thêm hình ảnh hoặc video chứng minh sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề. Sau đó nhà bán hàng sẽ xem xét yêu cầu của bạn và đưa ra quyết định. Nếu bạn không đồng ý với quyết định của Người bán thì sẽ có 7 ngày để khiếu nại lên Lazada.

Để hiểu rõ hơn các bước trả hàng hoàn tiền cho sản phẩm được bán bởi Nhà bán hàng, bạn có thể xem Video sau:

4. Một số câu hỏi liên quan đến việc đổi trả hàng Lazada

Gửi trả hàng về cho Lazada có mất phí vận chuyển không?

Khi bạn gửi hàng về lại cho Lazada sẽ không phải chịu bất cứ một khoản phí nào hết.

Đặc biệt hơn nếu bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai… thì bạn có thể chọn hình thức trả hàng tại nhà. Đơn vị vận chuyển sẽ đến tận nhà của bạn để lấy hàng MIỄN PHÍ.

Nếu bạn mang gói hàng ra bưu cục gửi trả về cho Lazada cũng hoang toàn MIỄN PHÍ luôn.

Mã EMSC Lazada là gì?

Một số trường hợp, khi bạn mang gói hàng đổi trả Lazada ra bưu điện để gửi về cho Lazada. Nhưng nhân viên bưu điện yêu cầu bạn cung cấp mã EMSC. Và bạn lúng túng không biết lấy mã EMSC của Lazada ở đâu hết!

Thực ra mã EMSC là mã bưu gửi của dịch vụ mà Lazada đã ký hợp đồng với bưu điện để đảm bảo Lazada thanh toán toàn bộ cước phí đối với bưu gửi EMS gửi đến Lazada.

Lazada.vn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí phí vận chuyển khi quý khách thực hiện gửi hàng tại VNpost với các mã bưu gửi EMSC sau:

  • 70C-0816-005SG đối với kho Lazada.vn tại TP.Hồ Chí Minh.
  • 10EMSC 1217 – 001TT đối với kho Lazada.vn tại Hà Nội.

Khi bạn in nhãn đổi trả thì hãy để ý xem gói hàng của bạn trả đến kho hàng Lazada nào để lấy mã EMSC tương ứng nhé. Ví dụ như ở bên dưới là trả về kho Lazada ở Hà Nội nên bạn lấy mã EMSC là 10EMSC 1217 – 001TT

Đổi trả sản phẩm nhanh chóng trên lazada

Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 1900 1007

Làm sao kiểm tra tình trạng đơn hàng sau khi đã gửi đổi trả hàng về cho Lazada?

Sau khi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng tại nhà hoặc bạn đến gửi tại bưu cục, bạn sẽ được cấp một mã vận đơn. 

Bạn có thể dùng mã vận đơn này để kiểm tra tình trạng đơn hàng trên website của đơn vị vận chuyển đó.

Hoặc bạn có thể vào mục Tài Khoản > Đơn hàng của tôi > Tìm đến đơn hàng có sản phẩm đổi trả để theo dõi chi tiết đơn hàng đổi trả của bạn nhé.

Hướng dẫn trả hàng hoàn tiền Lazada Nếu chọn đổi trả hàng về Lazada tại bưu điện thì yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến có thời hạn trong bao lâu?

Tính từ ngày bạn tạo lệnh yêu cầu đổi trả hàng online (không tính chủ nhật), trong vòng 7 ngày bạn phải mang sản phẩm ra bưu cục VN Post gần nhất để gửi hàng về cho Lazada. Nếu quá 7 ngày mà bạn không đi gửi hàng thì yêu cầu đổi trả hàng Lazada của bạn sẽ bị tự động hủy. 

Sau đó muốn đăng ký đổi trả lại thì bạn phải liên hệ với trung tâm CSKH của Lazada để được hỗ trợ. Bạn có thể gọi điện thoại đến số 19001007 hoặc gửi email về hòm thư lazada.vn/contact/ của Lazada. Một sản phẩm bạn chỉ có thể yêu cầu đổi trả tối đa 2 lần.

Nếu quá thời hạn 7 ngày hoặc 14 ngày mà tôi muốn đổi trả hàng Lazada có được không?

Theo quy định của Lazada thì bạn được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày hoặc 14 ngày (tùy trường hợp) nếu sản phẩm có vấn đề. Vì vậy nếu quá thời hạn đó thì Lazada sẽ không thể hỗ trợ việc đổi trả cho bạn được.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị lỗi bạn có thể thực hiện theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất. bạn có thể tìm hiểu thêm về trung tâm bảo hành của sản phẩm trên phiếu bảo hành kèm theo khi nhận hàng.

⚠️Có thể bạn quan tâm: Nếu chưa biết cách thực hiện bảo hành sản phẩm trên Lazada như thế nào thì bạn có thể xem ở bài viết hướng dẫn dưới đây nhé:

→ Bài viết: Làm sao để bảo hành trên Lazada khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Nếu không có hóa đơn mua hàng thì có thực hiện đổi trả hàng được không?

Khi gửi trả hàng về Lazada bạn phải gửi kèm theo các giấy tờ liên quan. Nếu bạn không có hóa đơn mua hàng bạn cũng đừng quá lo lắng.

Bạn vẫn thực hiện các bước đăng ký đổi trả hàng online trên Lazada như bình thường. Lazada sẽ dựa vào mục quản lý đơn hàng trên hệ thống để xác nhận việc bạn có mua hàng hay không.

Bao giờ thì sẽ biết được kết quả đổi trả hàng trên Lazada?

Sau khi Lazada nhận được sản phẩm của bạn gửi về. Lazada sẽ tiến hành quy trình kiểm định lại sản phẩm. Sau đó trong vòng 2-3 ngày làm việc, Lazada sẽ gửi thông báo cho bạn qua email và tin nhắn SMS về điện thoại.

Thời gian để Lazada tiến hành quy trình đổi trả sẽ kéo dài hơn trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm gửi về cho Lazada thiếu phụ kiện kèm theo. (Trừ trường hợp lí do đổi trả là vì thiếu phụ kiện)
  • Thiếu hóa đơn VAT của Lazada hoặc biên nhận bán hàng của người bán.
  • Thiếu các giấy tờ kèm theo sản phẩm khi nhận hàng. Ví dụ: hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…
  • Sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển về cho Lazada (do bạn đóng gói không kỹ).
  • Sản phẩm phát sinh những lỗi mà bạn không thông báo từ đầu qua phiếu đổi trả hàng trực tuyến.

Lời kết:

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn các bước đổi trả hàng trên Lazada. Thực sự thì cả bạn và Lazada đều không muốn phải đổi trả sản phẩm sau khi mua. Nhưng nếu sản phẩm bạn nhận được có vấn đề, hãy nhanh chóng thực hiện yêu cầu đổi trả ngay. Vì như vậy sẽ giúp Lazada ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn. Nếu bạn có bất cứ vướng mắc nào khác, hãy để lại dưới phần bình luận của bài viết này. Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn được tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on telegram
Telegram

Để lại bình luận

144 Comments

  • tôi muốn nói chuyện trực tiếp với nhân viên dịch vụ KH. Hệ thống giao hàng tại Cà Mau không chịu giao hàng cho tôi, mặc dù tôi đã liên hệ trên 3 lần

  • Hiện tôi có mua chiếc máy tính bỏ túi hàng Thái Lan tị laza nhưng khi dùng mới phát hiện hàng nhái dùng được mấy lần thì hỏng và tôi có gửi lên bảo hành nhưng rất lâu không thấy trả lại hàng cho tôi. Hiện tôi đã điện thoại cho bên người bán hàng cho tôi trên laza nhưng họ không nghe mây. không biết tôi phải xử lý thế nào? Bán hàng kém chất lượng quá lừa đảo

    • Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada để phản hồi khiếu nại bạn nha. Bạn gọi vào hotline 19001007 nhé

  • Tôi muốn đổi hàng nhưng o biết làm sao
    Mỗi lần gọi tới tổng đài lazada tốn rất là nhiều tiền. Tại sao không cho số điện thoại của nhà phân phối cho tiện liên hệ. Lazada có thể gọi cho khách hàng được không,Đồng hồ thông minh.

    • Chào bạn, Lazada chỉ cho trả hàng chứ không cho đổi hàng bạn nhé. Nếu bạn muốn chỉ đổi sản phẩm thôi thì bạn có thể liên hệ với nhà bán hàng bằng cách chat với nhà bán hàng ở trên ứng dụng Lazada ạ

  • Lazada bán hàng không nghiêm túc ! Tôi đặt mua cuộn lữa của xe jupiter thuộc sp của cty Thanh Khang ( hàng chất lượng ) ,sau khi nhận hang lazada k cho kiểm tra hàng ,sau khi trả tiền mở ra xem thì hàng k phải của Thanh Khang ? liên hệ cskh hàng thì k liên hệ được ,gọi tổng đài mất thêm 50k , lazada bán hàng tráo trở làm phiền kh như thế thì uy tín lazada tự ném xuống hố nhé !
    điều này k thể cho là nhầm lẫn được !
    đề nghị lazada cho tôi biết lý do và lập tức đổi hàng lại cho tôi !
    đt của tôi : 0984377042

    • Mình rất tiếc về trường hợp của bạn. Bạn vui lòng thực hiện các bước hoàn trả hàng như hướng dẫn trong bài viết nhé.

  • Tôi đặt hàng bao da Royal Galaxy S7 Edge hiệu Nuoku – Hàng Nhập Khẩu trên Lazada ngày 20/09/2020 thì nhận hàng ngày 23/09/2020 , khi đặt hàng và nhận hàng thực tế thì hàng không được như hình ảnh , kiểu như treo đầu dê bán thịt chó . Lý do tại sao bên Lazada không cho nhân viên kiểm hàng cùng với khách hàng . Thay vì bảo vệ quyền lại cho khách hàng thì lại để shop bán hàng lừa đảo khách hàng của mình như vậy . Làm ăn quá mất uy tín và tốn thời gian của khách hàng . Tôi rất bực mình và tham khảo đã từng có rất nhiều người bị lừa như vậy . Tôi làm CEO bên nghành marketing online . Nếu sau vụ việc này giải quyết không thỏa đáng . Tôi hứa sẽ chạy quảng cáo hàng loạt để hạ uy tín của Lazada và Shop đồng bán hàng . Hôm nay là ngày 23/09/2020 , đến ngày 26/09/2020 tôi sẽ chạy quảng cáo nếu như không xử lý đàng hoàng . Coi như là một bài học cho công ty!

  • Đơn Hàng 255786769006517 mình có đặt đơn hàng này ngày 9/9/2020 đã nhận thanh toán ngày 14/9/2020. Mình đặt mua ghế ăn dặm cho bé. Vậy mà ngày 14/9/2020 giao cho mình 1 cái hộp nhỏ xíu đựng cái túi hâm bình sữa. Tại mình nhờ người nhà nhận giúp nên họ không biết đã nhận hàng và thanh toán luôn. Chứ nếu là mình thì đã biết shop nó lừa đảo Ship hàng tào lao và từ chối nhận luôn rồi. Khi mình về phát hiện hàng không đúng, mình đã khui hàng và chụp hình gửi yêu cầu đổi trả ngay cho lazada ngày 14/9/2020 luôn. Vậy mà hôm nay ngày 17/09/2020 vẫn chưa thấy phản hồi từ lazada. Bảo đổi trả sản phẩm trong 7 ngày thôi. Mà thời gian xử lý hết 4 ngày. Xong lại đem hàng gửi bưu điện khi nếu kho Hà Nội thì mất thêm vài ngày nữa thì lúc đó lại bảo hết thời gian đổi trả thì mình cũng lạy. Nếu đợt này mà mình không trả được sản phẩm này và không được hoà tiền. Và lazada không làm rõ vụ việc mấy shop lừa đảo trên app thì mình sẽ kiện lazada ra bộ công thương. Đã không cho kiểm hàng thì phải bảo vệ khách hàng. Đằng này lại để các shop lừa khách hàng của mình. Nghĩ sao cái túi ủ bình sữa nhẹ vậy mà dám ghi tên vận đơn là 4kg. 4kg mà đóng cái hộp chút xíu.

    • bạn kiểm tra lại email hoặc vào tài khoản lazada xem đã được hoàn tiền bằng mã giảm giá cho bạn chưa nha

  • Tôi yêu cầu trả hàng (30/8) và GHN bảo là sẽ liên hệ 1 trong 2 ngày tới nhưng nay là 2/9 không ai liên hệ để lấy hàng, đừng có nói lý do là ngày lễ.làm ăn gì sống nhăn, đặt hàng lazada thua tiki nhiều

    • Bạn có thể yêu cầu Lazada đến lấy hàng gấp nhé. Đổi trả được chấp nhận và có nhân viên đến lấy hàng thì bạn cứ yên tâm chờ. Việc chậm trễ là do bên GHN đó bạn

  • Tôi đã có được thủ tục hoàn trả tiền ngày 03/8/20 . Trả hàng ngày 25/7/20 . Đặt hàng ngày 22//7/20. Đơn hàng 251809311229220. Vậy khi nào tôi mới nhận được tiền . Thanks

    • Bạn chọn cách hoàn tiền bằng mã giảm giá hay hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng.
      Nếu hoàn tiền bằng mã giảm giá thì Bạn mở app Lazada rồi vào mục Tài khoản > Mã giảm giá > Mã giảm giá để lấy mã hoàn tiền nha

  • Minh da duoc hoan tac thu tuc tra tien
    13/8/2020 nhung den nay chua thay tien vao vi????hoan tra 7/8/2020
    Don hang25147981555
    Dac hang 26/7/2020 (zerodis)
    Vay khi nao minh moi nha duoc tien??? Cam on va tran trong.

  • Mình mua áo trên lazada. Mình xem các câu hỏi của các bạn thì thấy mình mặc size S. Khi mình đặt hàng thì nhận được một cái áo to đùng có size L. Trên áo không hề có nhãn ghi size. Mình làm theo các bước trả hàng thì shop không chấp nhận.
    Vậy mình phải làm gì tiếp theo?
    Đây là lỗi của bên shop. Thật ra áo chỉ một size thôi nhưng lại đăng không đúbg sự thật. Mới mua quần áo lần đầu bên lazada mà đã mất uy tín vậy rồi. Lâzda giải quyết dùm đi

  • Mình mua tóc giả mà lại giao về tấm dán móng tay, cái này là nhầm lẫn hay là lừa vậy à,đổi trả thì phải làm sao

    • Điều đó là không thể bạn nhé, chẳng ai có thể ship tiền đến cho bạn được và cũng ko chắc có thể đến được bạn hay thất lạc

  • Mình có đặt mua trên lazada combo 10 gói thuốc diệt kiến fendona dc tặng bình xịt 1 lít mà bên của hàng gửi cho mỗi cái bình xịt mà không có thuốc ( trường hợp này là lừa đảo ah bên lazada có hướng giải quyết không )

  • Tôi mua thẻ nhớ bị lỗi, vào phần “trả hàng hoàn tiền” tiếp theo đến phần “tôi muốn trả hàng” thì không vào được, chỉ vào được phần “tôi không nhận được hàng”. Vậy tôi phải làm gì?

    • Có thể đơn vị giao hàng chưa cập nhật tình trạng đơn hàng. Bạn vui lòng liên hệ 19001007 đọc mã đơn hàng để được hỗ trợ nhé