Hướng dẫn cách trả hàng Lazada: Chi tiết, dễ hiểu

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn trả hàng về Lazada và nhận lại tiền đã thanh toán. Có thể là do hàng không đúng mô tả, giao sai sản phẩm, hàng bị nứt vỡ hoặc đơn giản là bạn không vừa ý/đổi ý không muốn mua nữa. Vậy cách trả hàng Lazada ra sao? Điều kiện và các bước để trả hàng Lazada thế nào? Ngay bây giờ hãy cùng MagiamgiaLazada.vn tìm hiểu chi tiết từng bước để trả hàng trên Lazada nhé!

1. Quy trình trả hàng Lazada

Cách trả hàng Lazada

Một cách ngắn gọn, quy trình trả hàng Lazada gồm 5 bước sau:

  1. Kiểm tra chính sách và điều kiện trả hàng để xem sản phẩm bạn mua có thỏa mãn điều kiện và chính sách không? Nếu có thì cần trả hàng về đâu: Nhà bán hàng hay Lazada?
  2. Nếu sản phẩm của bạn đảm bảo thỏa mãn yêu cầu trả hàng, bạn hãy tạo Yêu cầu trả hàng/Hoàn tiền trên hệ thống
  3. Gửi hàng về Nhà bán hàng hoặc Lazada
  4. Nhà bán hàng hoặc Lazada nhận kiện hàng và bắt đầu đánh giá sản phẩm
  5. Hệ thống cập nhật kết quả xử lý Yêu cầu trả hàng

2. Chính sách và điều kiện trả hàng

Chính sách trả hàng

Tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua mà chính sách trả hàng sẽ khác nhau. Hiện Lazada có các chính sách trả hàng như hình dưới:

chính sách trả hàng Lazada

Trong đó:

  • Nhãn trả hàng bạn có thể xem chi tiết tại phần thông tin sản phẩm. Bạn quan sát nhìn hình dưới để dễ hình dung.

nhãn trả hàng lazada

  • Thời hạn trả hàng: Là khoảng thời gian hợp lệ cho phép bạn tạo Yêu cầu trả hàng trực tuyến trên hệ thống của Lazada. Thời hạn trả hàng tính từ thời điểm đơn hàng được cập nhật trạng thái Giao hàng thành công. Quá thời hạn trả hàng bạn sẽ KHÔNG thể thực hiện Yêu cầu trả hàng. Hiện Lazada có 2 thời hạn trả hàng là 7 ngày hoặc 15 ngày.
  • Hình thức trả hàng: Cho biết Yêu cầu trả hàng của bạn sẽ được thực hiện bởi Nhà bán hàng hay Lazada. Trả hàng về cho Nhà bán hàng tức bạn sẽ gửi hàng về địa chỉ của Nhà bán hàng. Trả hàng về cho Lazada tức bạn sẽ gửi hàng về Kho của Lazada. Hình ảnh bên trên cũng nói rõ cho bạn biết khi nào bạn phải trả hàng về Nhà bán hàng, khi nào phải trả hàng về cho Lazada.

Từ ngày 26/10/2022, Lazada đưa ra chính sách trả hàng mới dành riêng cho ngành hàng Thời trang và Phụ kiện. Khi mua sản phẩm có nhãn trả hàng 15 ngày trả hàngVô tư đổi ý bạn sẽ thoải mái trả hàng trong 15 ngày kể cả với lý do Đổi ý/Thay đổi quyết định mua hàng. Xem chi tiết chính sách mới tại đây.

Lưu ý quan trọng

Trường hợp Nhãn trả hàng không ghi thời hạn cụ thể là 7 hay 15 ngày trả hàng, tức sản phẩm đó không nằm trong chính sách trả hàng. Vì vậy bạn không thể tạo Yêu cầu trả hàng. Lúc này nếu sản phẩm bạn nhận được bị bể, vỡ, giao sai, giao thiếu, giao hàng giả, sản phẩm không như mô tả (Chưa hỗ trợ với lý do không vừa ý) bạn hãy làm như sau:

  • Nếu sản phẩm thuộc LazMall, được xử lý bởi Lazada hoặc giao từ nước ngoài: Liên hệ với Lazada trong vòng 24H kể từ khi nhận hàng thành công để được trợ giúp.
  • Nếu sản phẩm được xử lý bởi Nhà bán hàng: Chat với Nhà bán hàng để được hỗ trợ. Nếu sau 2 ngày mà Nhà bán hàng không phản hồi hoặc phản hồi chưa thỏa đáng bạn hãy liên hệ với Lazada. Lazada sẽ có câu trả lời cho bạn sau 3 ngày làm việc. 

Điều kiện trả hàng

Để trả hàng được diễn ra thuận lợi, sản phẩm của bạn cần thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn trả hàng mà mình nói bên trên
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng
  • Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành, phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có)
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị hư hỏng, bể vỡ)
  • Tem, mác niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn không bị trầy, xước, rách

Nếu sản phẩm của bạn thỏa mãn một trong các điều kiện trên, bạn hãy xem tiếp xem sản phẩm cần trả hàng của bạn có thỏa mãn cả 3 tiêu chí sau hay không:

  1. Trạng thái sản phẩm trên hệ thống là: Đã giao hàng
  2. Thuộc chính sách trả hàng và đang trong thời hạn trả hàng
  3. Tình trạng thực tế của sản phẩm phải tương ứng với Lý do trả hàng

Bạn hãy xem lý do trả hàng và tình trạng thực tế của sản phẩm mà Lazada yêu cầu ở hình dưới:

lý do trả hàng Lazada

Sau khi xác định chính xác lý do trả hàng dựa theo tình trạng sản phẩm thực tế và đảm bảo thỏa mãn 3 tiêu chí bên trên bạn hãy tạo Yêu cầu trả hàng trực tuyến trên hệ thống Lazada. Lúc tạo yêu cầu nhớ chọn lý do trả hàng cho đúng.

3. Quy trình trả hàng về cho Nhà bán hàng/Lazada

Sau khi xác định được rằng sản phẩm bạn mua có thể tạo Yêu cầu trả hàng, bạn hãy tiến hành theo quy trình sau để trả hàng về cho Nhà bán hàng hoặc Lazada:

quy trình trả hàng Lazada

Ảnh trên thể hiện quy trình tổng quan, giờ mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng quy trình trả hàng về Lazada cũng như về Nhà bán hàng.

Lưu ý: Các bước dưới đây đều được hướng dẫn trên giao diện APP Lazada.

3.1. Cách trả hàng cho Nhà Bán Hàng

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Lazada có đơn hàng cần trả. Vào mục Tài khoản, tìm đến phần Đơn hàng của tôi ⇒ Xem tất cả đơn hàng. Sau đó bấm chọn vào đơn hàng bạn muốn trả.

Bước 2: Nhấn Trả hàng/hoàn tiền với sản phẩm muốn trả.

Bước 3: Chọn đúng lý do trả hàng mà bạn đã xác định ở phần chính sách trả hàng. Nhớ phải chọn đúng lý do tương ứng với tình trạng thực tế của sản phẩm nhé!

Bước 4: Thêm diễn giải chi tiết tình trạng sản phẩm ở mục Bình luận và Tải ảnh mô tả tình trạng sản phẩm lên (bắt buộc phải tải ảnh bạn nhé). Sau đó bấm Tiếp tục.

Bước 5: Chọn phương thức hoàn tiền phù hợp và nhấn Gửi yêu cầu.

Như vậy bạn đã hoàn thành việc gửi Yêu cầu trả hàng về cho Nhà bán hàng. Việc tiếp theo là chờ đợi phản hồi từ Nhà bán hàng. Sẽ có 3 trường hợp xảy ra:

Trường hợp 1: Nhà bán hàng đồng ý với Yêu cầu trả hàng

Khi Nhà bán hàng đồng ý với Yêu cầu trả hàng, bạn sẽ nhận được “Yêu cầu gửi trả hàng”. Sau khi nhận được yêu cầu gửi trả hàng bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn Phương thức vận chuyển để gửi trả hàng

gửi trả hàng lazada

Bạn có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển là Giao hàng nhanh hoặc Ahamove để gửi trả hàng về cho Nhà bán hàng. Sau khi chọn xong đơn vị vận chuyển bạn chọn Gửi yêu cầu.

Bước 2: Gửi hàng cho đơn vị vận chuyển

Bạn đóng gói sản phẩm về tình trạng như lúc nhận. Nhớ chèn kỹ để tránh bể vỡ, với thiết bị có pin tháo rời hãy tháo rời pin, với thiết bị điện tử hãy tắt nguồn. Sau khi gói xong nhớ ghi mã vận đơn đã được cung cấp lên gói hàng để nhân viên đến lấy hàng.

Đối với Giao hàng nhanh: Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với bạn trong khoảng 1-2 ngày làm việc để thu hồi hàng.

Đối với Ahamove: Nếu yêu được gửi trước 14H hàng ngày (trừ chủ nhật và ngày lễ Tết) đơn vị vận chuyển sẽ thu hồi hàng trong ngày. Nếu yêu cầu được gửi sau 14H hàng ngày, bạn sẽ được hỗ trợ thu hồi hàng vào ngày hôm sau (trừ Chủ nhật và ngày lễ Tết).

Lưu ý:

  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bạn nhớ quay video lỗi và lưu lại để làm bằng chứng.
  • Trường hợp sản phẩm giá trị cao, dễ bể vỡ, nhiều sản phẩm… bạn nhớ lưu lại video về sản phẩm để làm bằng chứng. Tránh trường hợp phát sinh do quá trình vận chuyển.
  • Sau khi hàng về Kho, quá trình kiểm tra sản phẩm sẽ hoàn tất trong 2 ngày làm việc. Kết quả sẽ có trên hệ thống cho bạn kiểm tra.

Trường hợp 2: Nhà bán hàng không đồng ý với Yêu cầu trả hàng

Nếu bạn không đồng ý với việc từ chối trả hàng của Nhà bán hàng, bạn có thể thực hiện 2 cách sau:

  • Cách 1: Tiếp tục trao đổi với Nhà bán hàng thông qua công cụ Chat với Nhà bán hàng trên APP Lazada
  • Cách 2: Gửi khiếu nại lên Lazada

Để gửi khiếu nại lên Lazada bạn hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn nút Khiếu nại tại trang Chi tiết trả hàng.

Bước 2: Chọn lý do khiếu nại và cung cấp đầy đủ bằng chứng cả về chữ lẫn hình ảnh để Lazada xem xét. Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn nhấn nút Gửi

Trường hợp 3: Nhà bán hàng không phản hồi Yêu cầu trả hàng

  • Nếu sau 2 ngày làm việc, Nhà bán hàng không phản hồi yêu cầu trả hàng của bạn. Lazada sẽ tự động chuyển qua bước Yêu cầu bạn gửi trả hàng về cho Nhà bán hàng.
  • Nếu sau 2 kể từ khi hàng về đến địa chỉ Nhà bán hàng, bạn vẫn không nhận được phản hồi từ Nhà bán hàng. Lazada sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn.

3.2. Cách trả hàng về cho Lazada

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Lazada có sản phẩm cần trả. Chọn mục Tài khoản, tìm đến phần Đơn hàng của tôi ⇒ Xem tất cả đơn hàng. Sau đó bạn chọn vào sản phẩm muốn trả, tiếp theo bạn chọn vào nút Trả hàng/Hoàn tiền.

trả hàng cho lazada

Bước 2: Tiến hành thao tác trả hàng, điền đầy đủ thông tin mà Lazada yêu cầu. Nhớ chọn đúng lý do trả hàng bạn nhé!

Bước 3: Chọn phương thức vận chuyển để gửi lại hàng cho Lazada. Theo mình bạn nên chọn phương thức “Nhân viên đến lấy hàng” để thuận tiện và nhanh chóng cho bản thân. Thời gian để Lazada đến thu hồi hàng vào khoảng 1-2 ngày.

Lưu ý: Địa chỉ thu hồi hàng sẽ là địa chỉ bạn đăng ký nhận hàng mặc định. Nếu muốn thay đổi địa chỉ đến lấy hàng bạn hãy thay đổi địa chỉ nhận hàng mặc định trước rồi hãy tạo lệnh trả hàng nhé!

Bước 4: Chọn phương thức hoàn tiền phù hợp và nhấn Gửi yêu cầu. Sau khi Gửi yêu cầu thành công bạn hãy đóng gói sản phẩm về tình trạng như lúc mới nhận và viết mã vận đơn của kiện hàng ra bên ngoài thùng để nhân viên đến lấy hàng.

4. Cách theo dõi tình trạng sản phẩm trả hàng

Để theo dõi tình trạng của sản phẩm trả hàng, bạn hãy vào mục Tài khoảnĐơn hàng đổi trả & Đơn đã hủy ⇒ Chọn vào sản phẩm trả hàng mà bạn muốn theo dõi.

Tại trang chi tiết tình trạng trả hàng bạn sẽ biết được:

  • Yêu cầu trả hàng của bạn có được chấp nhận không?
  • Quá trình kiện hàng về Kho
  • Kết quả kiểm tra của Lazada/Nhà bán hàng
  • Tiền đã được hoàn về hay chưa?
  • Số tiền bạn được hoàn lại

kiểm tra sản phẩm trả hàng lazada

Nếu bạn muốn biết vị trí của kiện hàng đang ở đâu, đã về đến Kho của Nhà bán hàng/Lazada hay chưa, hãy lấy mã vận đơn và check trên hệ thống của đơn vị vận chuyển nhé.

5. Một số thắc mắc thường gặp

Có thể lựa chọn chính sách trả hàng cho sản phẩm muốn mua không?

Chính sách trả hàng được quyết định bởi Nhà cung cấp, chính vì vậy bạn không thể chủ động thay đổi chính sách trả hàng cho sản phẩm. Bạn chỉ có thể chủ động lựa chọn sản phẩm có chính sách trả hàng tốt nhất với yêu cầu của bản thân. Theo mình bạn nên mua những sản phẩm thuộc LazMall để đảm bảo chế độ Trả hàng/Bảo hành tốt nhất.

Làm gì khi sản phẩm không có chính sách trả hàng?

Với giao diện Webisite bạn sẽ thấy sản phẩm không thể đổi trả có biểu tượng như hình dưới:

sản phẩm không thể đổi trả Lazada

Với giao diện trên APP Lazada, bạn sẽ không thấy xuất hiện phần thông báo thời hạn đổi trả.

Với sản phẩm không hỗ trợ trả hàng, như phần trên mình đã trình bày, Lazada chỉ hỗ trợ bạn trong các trường hợp:

  • Giao sai sản phẩm
  • Sản phẩm bị hư hỏng hay bể vỡ
  • Giao thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm là hàng giả
  • Sản phẩm không giống mô tả
  • Không hỗ trợ với lý do: Không vừa ý

Nếu bạn gặp phải một trong các trường hợp trên hãy liên hệ với Lazada hoặc Nhà bán hàng trong vòng 24H kể từ khi nhận được hàng.

Đã quá 7/15 ngày theo thời hạn trả hàng, có thể Yêu cầu trả hàng được không?

Thời hạn trả hàng là 7 ngày hoặc 15 ngày tình từ thời điểm đơn hàng của bạn giao thành công. Quá thời hạn trên Lazada sẽ không hỗ trợ trả hàng. Lúc này nếu sản phẩm của bạn gặp vấn đề hãy liên hệ với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để được hỗ trợ kịp thời.

Trên đây mình đã trình bày đến bạn một cách chi tiết và đầy đủ cách trả hàng Lazada. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này có ích với bạn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về việc trả hàng Lazada thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận

146 Comments

  • tôi muốn nói chuyện trực tiếp với nhân viên dịch vụ KH. Hệ thống giao hàng tại Cà Mau không chịu giao hàng cho tôi, mặc dù tôi đã liên hệ trên 3 lần

  • Hiện tôi có mua chiếc máy tính bỏ túi hàng Thái Lan tị laza nhưng khi dùng mới phát hiện hàng nhái dùng được mấy lần thì hỏng và tôi có gửi lên bảo hành nhưng rất lâu không thấy trả lại hàng cho tôi. Hiện tôi đã điện thoại cho bên người bán hàng cho tôi trên laza nhưng họ không nghe mây. không biết tôi phải xử lý thế nào? Bán hàng kém chất lượng quá lừa đảo

    • Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada để phản hồi khiếu nại bạn nha. Bạn gọi vào hotline 19001007 nhé

  • Tôi muốn đổi hàng nhưng o biết làm sao
    Mỗi lần gọi tới tổng đài lazada tốn rất là nhiều tiền. Tại sao không cho số điện thoại của nhà phân phối cho tiện liên hệ. Lazada có thể gọi cho khách hàng được không,Đồng hồ thông minh.

    • Chào bạn, Lazada chỉ cho trả hàng chứ không cho đổi hàng bạn nhé. Nếu bạn muốn chỉ đổi sản phẩm thôi thì bạn có thể liên hệ với nhà bán hàng bằng cách chat với nhà bán hàng ở trên ứng dụng Lazada ạ

  • Lazada bán hàng không nghiêm túc ! Tôi đặt mua cuộn lữa của xe jupiter thuộc sp của cty Thanh Khang ( hàng chất lượng ) ,sau khi nhận hang lazada k cho kiểm tra hàng ,sau khi trả tiền mở ra xem thì hàng k phải của Thanh Khang ? liên hệ cskh hàng thì k liên hệ được ,gọi tổng đài mất thêm 50k , lazada bán hàng tráo trở làm phiền kh như thế thì uy tín lazada tự ném xuống hố nhé !
    điều này k thể cho là nhầm lẫn được !
    đề nghị lazada cho tôi biết lý do và lập tức đổi hàng lại cho tôi !
    đt của tôi : 0984377042

    • Mình rất tiếc về trường hợp của bạn. Bạn vui lòng thực hiện các bước hoàn trả hàng như hướng dẫn trong bài viết nhé.

  • Tôi đặt hàng bao da Royal Galaxy S7 Edge hiệu Nuoku – Hàng Nhập Khẩu trên Lazada ngày 20/09/2020 thì nhận hàng ngày 23/09/2020 , khi đặt hàng và nhận hàng thực tế thì hàng không được như hình ảnh , kiểu như treo đầu dê bán thịt chó . Lý do tại sao bên Lazada không cho nhân viên kiểm hàng cùng với khách hàng . Thay vì bảo vệ quyền lại cho khách hàng thì lại để shop bán hàng lừa đảo khách hàng của mình như vậy . Làm ăn quá mất uy tín và tốn thời gian của khách hàng . Tôi rất bực mình và tham khảo đã từng có rất nhiều người bị lừa như vậy . Tôi làm CEO bên nghành marketing online . Nếu sau vụ việc này giải quyết không thỏa đáng . Tôi hứa sẽ chạy quảng cáo hàng loạt để hạ uy tín của Lazada và Shop đồng bán hàng . Hôm nay là ngày 23/09/2020 , đến ngày 26/09/2020 tôi sẽ chạy quảng cáo nếu như không xử lý đàng hoàng . Coi như là một bài học cho công ty!

  • Đơn Hàng 255786769006517 mình có đặt đơn hàng này ngày 9/9/2020 đã nhận thanh toán ngày 14/9/2020. Mình đặt mua ghế ăn dặm cho bé. Vậy mà ngày 14/9/2020 giao cho mình 1 cái hộp nhỏ xíu đựng cái túi hâm bình sữa. Tại mình nhờ người nhà nhận giúp nên họ không biết đã nhận hàng và thanh toán luôn. Chứ nếu là mình thì đã biết shop nó lừa đảo Ship hàng tào lao và từ chối nhận luôn rồi. Khi mình về phát hiện hàng không đúng, mình đã khui hàng và chụp hình gửi yêu cầu đổi trả ngay cho lazada ngày 14/9/2020 luôn. Vậy mà hôm nay ngày 17/09/2020 vẫn chưa thấy phản hồi từ lazada. Bảo đổi trả sản phẩm trong 7 ngày thôi. Mà thời gian xử lý hết 4 ngày. Xong lại đem hàng gửi bưu điện khi nếu kho Hà Nội thì mất thêm vài ngày nữa thì lúc đó lại bảo hết thời gian đổi trả thì mình cũng lạy. Nếu đợt này mà mình không trả được sản phẩm này và không được hoà tiền. Và lazada không làm rõ vụ việc mấy shop lừa đảo trên app thì mình sẽ kiện lazada ra bộ công thương. Đã không cho kiểm hàng thì phải bảo vệ khách hàng. Đằng này lại để các shop lừa khách hàng của mình. Nghĩ sao cái túi ủ bình sữa nhẹ vậy mà dám ghi tên vận đơn là 4kg. 4kg mà đóng cái hộp chút xíu.

    • bạn kiểm tra lại email hoặc vào tài khoản lazada xem đã được hoàn tiền bằng mã giảm giá cho bạn chưa nha

  • Tôi yêu cầu trả hàng (30/8) và GHN bảo là sẽ liên hệ 1 trong 2 ngày tới nhưng nay là 2/9 không ai liên hệ để lấy hàng, đừng có nói lý do là ngày lễ.làm ăn gì sống nhăn, đặt hàng lazada thua tiki nhiều

    • Bạn có thể yêu cầu Lazada đến lấy hàng gấp nhé. Đổi trả được chấp nhận và có nhân viên đến lấy hàng thì bạn cứ yên tâm chờ. Việc chậm trễ là do bên GHN đó bạn

  • Tôi đã có được thủ tục hoàn trả tiền ngày 03/8/20 . Trả hàng ngày 25/7/20 . Đặt hàng ngày 22//7/20. Đơn hàng 251809311229220. Vậy khi nào tôi mới nhận được tiền . Thanks

    • Bạn chọn cách hoàn tiền bằng mã giảm giá hay hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng.
      Nếu hoàn tiền bằng mã giảm giá thì Bạn mở app Lazada rồi vào mục Tài khoản > Mã giảm giá > Mã giảm giá để lấy mã hoàn tiền nha

  • Minh da duoc hoan tac thu tuc tra tien
    13/8/2020 nhung den nay chua thay tien vao vi????hoan tra 7/8/2020
    Don hang25147981555
    Dac hang 26/7/2020 (zerodis)
    Vay khi nao minh moi nha duoc tien??? Cam on va tran trong.

  • Mình mua áo trên lazada. Mình xem các câu hỏi của các bạn thì thấy mình mặc size S. Khi mình đặt hàng thì nhận được một cái áo to đùng có size L. Trên áo không hề có nhãn ghi size. Mình làm theo các bước trả hàng thì shop không chấp nhận.
    Vậy mình phải làm gì tiếp theo?
    Đây là lỗi của bên shop. Thật ra áo chỉ một size thôi nhưng lại đăng không đúbg sự thật. Mới mua quần áo lần đầu bên lazada mà đã mất uy tín vậy rồi. Lâzda giải quyết dùm đi

  • Mình mua tóc giả mà lại giao về tấm dán móng tay, cái này là nhầm lẫn hay là lừa vậy à,đổi trả thì phải làm sao

    • Điều đó là không thể bạn nhé, chẳng ai có thể ship tiền đến cho bạn được và cũng ko chắc có thể đến được bạn hay thất lạc

  • Mình có đặt mua trên lazada combo 10 gói thuốc diệt kiến fendona dc tặng bình xịt 1 lít mà bên của hàng gửi cho mỗi cái bình xịt mà không có thuốc ( trường hợp này là lừa đảo ah bên lazada có hướng giải quyết không )

  • Tôi mua thẻ nhớ bị lỗi, vào phần “trả hàng hoàn tiền” tiếp theo đến phần “tôi muốn trả hàng” thì không vào được, chỉ vào được phần “tôi không nhận được hàng”. Vậy tôi phải làm gì?

    • Có thể đơn vị giao hàng chưa cập nhật tình trạng đơn hàng. Bạn vui lòng liên hệ 19001007 đọc mã đơn hàng để được hỗ trợ nhé