Khi mua hàng trên Lazada việc Trả hàng là điều mà cả bạn, cả nhà bán hàng và cả Lazada đều không mong muốn. Tuy nhiên nếu vì một do nào đó khiến bạn thật sự cần trả hàng Lazada bạn cần làm gì? Làm như thế nào? Liệu rằng quy trình trả hàng trên Lazada có phức tạp lắm không? Bạn sẽ phải trả hàng về cho nhà bán hàng hay là trả về cho Lazada? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được MagiamgiaLazada.vn giải đáp chi tiết cho những thắc mắc vừa rồi nào!
1. Chính sách và điều kiện trả hàng trên Lazada
Để Trả hàng thành công trên Lazada đầu tiên bạn cần nắm rõ chính sách cũng như điều kiện để có thể trả được hàng trên Lazada đã nè:
1.1. Chính sách trả hàng
Không phải sản phẩm nào cũng có chính sách trả hàng giống nhau. Chính vì thế trước khi tiến hàng trả hàng bạn cần tìm hiểu kỹ chính sách trả hàng của sản phẩm bằng cách: Bấm vào trang thông tin chi tiết sản phẩm. Tiếp theo để xem chi tiết chính sách trả hàng/hoàn tiên bạn hãy bấm vào chính sách hậu mãi như ảnh dưới:
Trong chính sách hậu mãi sẽ có:
- Nhãn trả hàng: Chính là thông tin về chính sách đổi trả hàng
- Thời hạn trả hàng: Đây là khoảng thời gian hợp lệ để bạn tạo Yêu cầu trả hàng trực tuyến trên Lazada. Thời hạn trả hàng sẽ được tính kể từ thời điểm đơn hàng cập nhật trạng thái Giao hàng thành công. Trường hợp để quá thời hạn trả hàng. Bạn sẽ Không thể thực hiện được Yêu cầu trả hàng được nữa.
- Hình thức trả hàng: Đơn hàng của bạn sẽ được gửi về cho Nhà bán hàng hay Lazada. Trả hàng về cho Nhà bán hàng có nghĩa là bạn sẽ gửi hàng về địa chỉ của Nhà bán hàng. Trả hàng về cho Lazada có nghĩa là bạn sẽ phải gửi trả hàng về Kho của Lazada.
Lưu ý:
Trường hợp trong chính sách hậu mãi không ghi cụ thể thời gian trả hàng là bao lâu. Điều này có nghĩa là sản phẩm đó không được trả hàng. Vì thế bạn sẽ không thể tạo Yêu cầu trả hàng được. Lúc này nếu sản phẩm mà bạn nhận được bị: bể, vỡ, giao sai, sản phẩm không như mô tả giao thiếu, giao hàng giả,… bạn cần làm như sau:
- Đối với sản phẩm thuộc LazMall, được xử lý bởi Lazada hoặc giao từ nước ngoài: Bạn cần Liên hệ với Lazada trong vòng 24H kể từ khi nhận hàng thành công để được hỗ trợ giải quyết.
- Đối với sản phẩm được xử lý bởi Nhà bán hàng: Lúc này bạn cần Chat với Nhà bán hàng để được hỗ trợ. Nếu sau 2 ngày Nhà bán hàng vẫn không phản hồi hoặc phản hồi nhưng chưa thỏa đáng. Bạn hãy liên hệ với Lazada. Lazada sẽ cho bạn câu trả lời sau 3 ngày làm việc.
1.2. Điều kiện trả hàng
Yêu cầu Trả hàng của bạn sẽ được xem là hợp lệ khi sản phẩm của bạn thỏa mãn 3 tiêu chí sau đây:
- Tình trạng sản phẩm trên hệ thống đã hiển thị Đã giao hàng
- Sản phẩm của bạn phải thuộc chính sách trả hàng (TRỪ các sản phẩm thuộc ngành hàng như: đồ bơi, đồ lót, vớ & quần vớ nữ, kính áp tròng, voucher & dịch vụ, đồ giải trí/đồ chơi người lớn,..) và trong thời hạn trả hàng
- “Tình trạng thực tế của sản phẩm” phải trùng khớp với “Lý do trả hàng” mà bạn đã chọn khi tạo Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền
Tùy theo tình trạng thực tế của sản phẩm mà bạn có thể chọn lý do trả hàng sao cho tương ứng. Lý do trả hàng tương ứng với tình trạng thực tế của đơn hàng mà bạn có thể chọn là:
- Thiếu sản phẩm/không nhận được kiện hàng
- Sản phẩm không đúng như quảng cáo/mô tả
- Bạn không ứng ý về sản phẩm
- Sản phẩm được giao thiếu quà tặng/ phụ kiện
- Lỗi kỹ thuật
- Hàng giả/ hàng nhái
- Sản phẩm được giao bị bể vỡ hoặc hư hỏng ngoại quan
- Quá hạn sử dụng
- Giao sai hàng
2. Quy trình trả hàng về cho Nhà bán hàng
Khi đã xác định được sản phẩm của bạn đáp ứng đủ các điều kiện ở trên và có thể tạo Yêu cầu trả hàng. Lúc này bạn hãy tiến hành gửi yêu cầu trả hàng. Về cơ bản thì quy trình gửi yêu cầu trả hàng về cho nhà bán hàng và về cho Lazada là giống nhau. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau:
Bước 1: Mở App Lazada >> Chọn Tài khoản >> Chọn Xem tất cả đơn hàng
- Đầu tiên bạn click vào link này để mở ứng dụng Lazada: https://xomsansale.com/b375f0
- Tại giao diện chính App Lazada bạn hãy bấm vào mục Tài Khoản
- Tiếp tại mục Đơn hàng của tôi hãy bấm xem tất cả đơn hàng nhé.
Bước 2: Chọn đơn hàng cần tiến hành trả hàng >> Bấm Trả hàng/ Hoàn tiền
- Tại bước này bạn hãy tiến hành bấm chọn vào đơn hàng mà bạn muốn trả hàng (Nhớ chọn các sản phẩm đã hiển thị Đã giao hàng để thỏa mãn điều kiện trả hàng bạn nhé).
- Tiếp theo hãy bấm vào mục Trả hàng/Hoàn tiền
Bước 3: Chọn lý do trả hàng >> Xác nhận
- Hoàn thành 2 bước trên lúc này bạn cần lựa chọn lý do trả hàng tương ứng với tình trạng thực tế của đơn hàng. Bạn sẽ được hệ thống đưa ra rất nhiều đề xuất. Hãy lựa chọn lý do sao cho phù hợp với tình trạng thực tế đơn hàng của bạn nhé.
Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu trả hàng
Tại bước này bạn cần chọn:
- Lý do trả hàng: lý do cụ thể tương ứng với tình trạng thực tế của đơn hàng của bạn: Ví dụ như: hàng bị vỡ, không đúng mô tả, hàng giả…
- Phương thức hoàn tiền mà bạn muốn: Có thể là chuyển khoản ngân hàng (sẽ được hoàn tiền trong vòng 7-9 ngày) hoặc là mã giảm giá (hoàn tiền trong vòng 1-2 ngày)
- Chọn hình thức thu hồi: Có thể là Đến thu hồi (nhân viên sẽ liên hệ bạn để đến lấy hàng) hoặc Gửi hàng tại bưu cục (bạn tự gửi trả hàng tại bưu cục gần nhà bạn)
- Bình luận: Tại mục này bạn cần trình bày chi tiết lý do mà bạn muốn trả hàng. Nhớ là chỉ nhập được 256 ký tự thôi nhé!
- Hình ảnh và video: Hình ảnh và video làm bằng chứng về sản phẩm của bạn gặp vấn đề
Khi đã điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu trả hàng bạn hãy bấm “Gửi” để gửi yêu cầu hoàn tiền nhé!
Khi đã tiến hàng gửi yêu cầu hoàn tiền sẽ có các trường hợp xảy ra như sau:
Trường hợp 1: Nhà bán hàng đồng ý hoàn tiền không cần trả hàng
- Nếu nhà bán hàng đồng ý hoàn tiền nhưng không cần trả hàng thì thời gian hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào hình thức hoàn tiền bạn chọn.
- Bạn chỉ cần chờ đợi là tiền sẽ được hoàn về theo phương thức bạn muốn thôi!
Trường hợp 2: Trả lại hàng cho NBH rồi nhà bán hàng mới quyết định là đồng ý hay không
Nếu nhà bán hàng yêu cầu bạn trả lại hàng sau đó mới quyết định đồng ý với yêu cầu trả hàng của bạn hay không. Lúc này bạn cần làm như sau:
- Tạo yêu cầu gửi trả hàng(trong 2 ngày làm việc)
- Trả lại bưu kiện cho đơn vị vận chuyển
- Nhà bán hàng nhận hàng và phản hồi (sau 2 ngày làm việc)
Sau khi nhà bán hàng nhận hàng họ có thể sẽ phản hồi là:
- Đồng ý hoàn tiền: Lúc này bạn chỉ cần chờ đợi tiền được hoàn về. Thời gian hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào phương thức hoàn tiền bạn chọn.
- Không đồng ý hoàn tiền: Lúc này nếu bạn không đồng ý với quyết định này của nhà bán hàng bạn có thể Gửi yêu cầu hỗ trợ tới Lazada. Sau đó chỉ cần chờ Lazada phản hồi sau 2 ngày làm việc.
Lưu ý:
- Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bạn nhớ chụp ảnh và quay video lỗi để làm bằng chứng.
- Đối với sản phẩm giá trị cao, dễ bể vỡ, nhiều sản phẩm… bạn nhớ lưu lại video về sản phẩm để làm bằng chứng. Tránh trường hợp phát sinh do quá trình vận chuyển.
Trường hợp 3: Nhà bán hàng từ chối luôn yêu cầu trả hàng khi chưa gửi hàng
Nếu NBH không đồng ý yêu cầu trả hàng của bạn khi bạn chưa gửi hàng đi. Lúc này nếu bạn không đồng ý với quyết định này của NBH bạn có thể Tiếp tục Chat với nhà bán hàng để trao đổi và đưa ra hướng giải quyết hợp lý. Nếu nhà bán hàng vẫn giữ nguyên ý kiến thì lúc này bạn có thể Gửi khiếu nại lên Lazada để được hỗ trợ giải quyết. Để gửi khiếu nại lên Lazada bạn cần làm như sau:
- Bấm chọn vào nút Khiếu Nại tại trang Chi tiết trả hàng.
- Chọn lý do mà bạn muốn khiếu nại. Đồng thời hãy cung cấp đầy đủ bằng chứng cả về chữ lẫn hình ảnh, video để Lazada xem xét.
- Điền đầy đủ thông tin bạn hãy bấm Gửi để gửi khiếu nại đến Lazada. Lazada sẽ cho bạn câu trả lời sau 2 ngày làm việc vì thế cứ yên tâm nhé!
3. Quy trình trả hàng về cho Lazada
Đối với quy trình trả hàng về cho Lazada thì bạn cần phải gửi hàng cho đơn vị vận chuyển và khi Lazada nhận được hoàn của bạn họ mới đưa ra phản hồi. Để gửi hàng bạn cần làm như sau:
- Tạo yêu cầu gửi trả hàng(trong 2 ngày làm việc)
- Trả lại bưu kiện cho đơn vị vận chuyển
Sau khi nhận được hàng Lazada sẽ đưa ra phản hồi là:
Trường hợp 1: Lazada đồng ý hoàn tiền
- Nếu đơn hàng của bạn bị lỗi nhưng có giá trị nhỏ. Lazada sẽ tiến hành xử lý nhanh và tiến hành hoàn tiền luôn cho bạn mà không cần gửi trả hàng về. Khách hàng sẽ được hoàn tiền về theo hình thức hoàn tiền đã chọn.
Trường hợp 2: Lazada không đồng ý hoàn tiền
Sau khi nhận được hàng hoàn, nếu Lazada không đồng ý với yêu cầu hoàn tiền của bạn. Lúc này nếu không đồng ý với quyết định của Lazada bạn có thể làm như sau:
- Điền yêu cầu hỗ trợ
- Chờ Lazada phản hồi sau 1 – 2 ngày làm việc
Đừng quên: Thường xuyên theo dõi các kênh mạng xã hội bên dưới của mình để cập nhật chương trình khuyến mãi, mã giảm giá lazada ngon để có cơ hội mua được sản phẩm trên Lazada với mức giá hời. Các kênh mạng xã hội đó là:
- Group facebook: ⇒ Xóm Săn Sale
- Kênh Telegram: ⇒ Nghiện Săn Deal
- Kênh Zalo: ⇒ Xóm Săn Sale
- Kênh thông báo voucher + deal hot qua Messenger: ⇒ Nghiện Săn Deal
4. Một số câu hỏi liên quan
4.1. Lazada cho phép bạn trả hàng trong bao lâu?
Kể từ ngày 02/06/2024, Lazada sẽ điều chỉnh chính sách trả hàng đối với các sản phẩm được bán bởi các hàng bán trong nước gắn nhãn Lazmall và thuộc kênh Choice từ 15 ngày đến 30 ngày. Thời gian được tính kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái tại trang chi tiết giao hàng là “Đã giao hàng”.
Bạn có thể dễ dàng theo dõi thông tin chi tiết ở hình dưới dây nhé:
4.2. Chính sách trả hàng sẽ áp dụng cho những đơn hàng được đặt từ ngày 02/06/2024 hay những đơn hàng được giao từ ngày 02/06/2024?
Chính sách trả hàng này sẽ áp dụng cho các đơn hàng được đặt từ ngày 02/06/2024.
Ví dụ: đơn hàng của bạn được đặt từ ngày 02/02/2024 và nhận vào ngày 02/05/2024 thì đơn hàng vẫn được áp dụng vào thời hạn trả hàng cũ.
4.3. Sau khi chính sách trả hàng mới được áp dụng, nếu tôi vẫn muốn trả hàng sau 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thì có được không?
Câu trả lời là KHÔNG. Sau khi chính sách mới được áp dụng, thời hạn để bạn trả lời hàng là 30 ngày kể từ thời điểm bạn nhận hàng. Như vậy, sau khi hết 30 ngày kể từ thời điểm bạn nhận hàng, tính năng “Trả hàng/hoàn tiền” sẽ không còn hiển thị trên ứng dụng của bạn.
4.4. Tôi có thể lựa chọn chính sách trả hàng cho sản phẩm muốn mua không?
- Câu trả lời là Không! Bạn sẽ không thể tự lựa chọn chính sách trả hàng cho sản phẩm mà bạn muốn mua. Chính sách trả hàng sẽ được quyết định bởi Nhà cung cấp.
4.5. Tôi có thể tạo yêu cầu trả hàng đối với các sản phẩm gắn logo LazMall và các sản phẩm gắn logo Choice sau khi đã bấm “đã nhận hàng” được không?
- Đối với các sản phẩm gắn logo LazMall và các sản phẩm gắn logo Choice bạn vẫn có thể thực hiện yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền sau khi bấm “Đã nhận hàng“.
4.6. Nếu quá thời hạn trả hàng, tôi có thể Yêu cầu trả hàng được không?
- Nếu đơn hàng của bạn đã quá thời hạn trả hàng thì Lazada sẽ KHÔNG hỗ trợ trả hàng. Lúc này nếu sản phẩm của bạn gặp vấn đề bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để được hỗ trợ kịp thời nhé.
Như vậy là mình đã vừa chia sẻ chia tiết đến bạn cách trả hàng trên Lazada dễ dàng, hoàn tiền nhanh rồi. Hy vọng những nội dung mà mình vừa chia sẻ sẽ là những thông tin hữu ích đến bạn. Chúc bạn trả hàng/hoàn tiền trên Lazada thành công!
146 Comments
tôi muốn nói chuyện trực tiếp với nhân viên dịch vụ KH. Hệ thống giao hàng tại Cà Mau không chịu giao hàng cho tôi, mặc dù tôi đã liên hệ trên 3 lần
Trường hợp này bạn vui lòng gọi 19001007 để được hỗ trợ nhé
Hiện tôi có mua chiếc máy tính bỏ túi hàng Thái Lan tị laza nhưng khi dùng mới phát hiện hàng nhái dùng được mấy lần thì hỏng và tôi có gửi lên bảo hành nhưng rất lâu không thấy trả lại hàng cho tôi. Hiện tôi đã điện thoại cho bên người bán hàng cho tôi trên laza nhưng họ không nghe mây. không biết tôi phải xử lý thế nào? Bán hàng kém chất lượng quá lừa đảo
Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada để phản hồi khiếu nại bạn nha. Bạn gọi vào hotline 19001007 nhé
Tôi muốn đổi hàng nhưng o biết làm sao
Mỗi lần gọi tới tổng đài lazada tốn rất là nhiều tiền. Tại sao không cho số điện thoại của nhà phân phối cho tiện liên hệ. Lazada có thể gọi cho khách hàng được không,Đồng hồ thông minh.
Chào bạn, Lazada chỉ cho trả hàng chứ không cho đổi hàng bạn nhé. Nếu bạn muốn chỉ đổi sản phẩm thôi thì bạn có thể liên hệ với nhà bán hàng bằng cách chat với nhà bán hàng ở trên ứng dụng Lazada ạ
Lazada bán hàng không nghiêm túc ! Tôi đặt mua cuộn lữa của xe jupiter thuộc sp của cty Thanh Khang ( hàng chất lượng ) ,sau khi nhận hang lazada k cho kiểm tra hàng ,sau khi trả tiền mở ra xem thì hàng k phải của Thanh Khang ? liên hệ cskh hàng thì k liên hệ được ,gọi tổng đài mất thêm 50k , lazada bán hàng tráo trở làm phiền kh như thế thì uy tín lazada tự ném xuống hố nhé !
điều này k thể cho là nhầm lẫn được !
đề nghị lazada cho tôi biết lý do và lập tức đổi hàng lại cho tôi !
đt của tôi : 0984377042
Mình rất tiếc về trường hợp của bạn. Bạn vui lòng thực hiện các bước hoàn trả hàng như hướng dẫn trong bài viết nhé.
Tôi đặt hàng bao da Royal Galaxy S7 Edge hiệu Nuoku – Hàng Nhập Khẩu trên Lazada ngày 20/09/2020 thì nhận hàng ngày 23/09/2020 , khi đặt hàng và nhận hàng thực tế thì hàng không được như hình ảnh , kiểu như treo đầu dê bán thịt chó . Lý do tại sao bên Lazada không cho nhân viên kiểm hàng cùng với khách hàng . Thay vì bảo vệ quyền lại cho khách hàng thì lại để shop bán hàng lừa đảo khách hàng của mình như vậy . Làm ăn quá mất uy tín và tốn thời gian của khách hàng . Tôi rất bực mình và tham khảo đã từng có rất nhiều người bị lừa như vậy . Tôi làm CEO bên nghành marketing online . Nếu sau vụ việc này giải quyết không thỏa đáng . Tôi hứa sẽ chạy quảng cáo hàng loạt để hạ uy tín của Lazada và Shop đồng bán hàng . Hôm nay là ngày 23/09/2020 , đến ngày 26/09/2020 tôi sẽ chạy quảng cáo nếu như không xử lý đàng hoàng . Coi như là một bài học cho công ty!
Đơn Hàng 255786769006517 mình có đặt đơn hàng này ngày 9/9/2020 đã nhận thanh toán ngày 14/9/2020. Mình đặt mua ghế ăn dặm cho bé. Vậy mà ngày 14/9/2020 giao cho mình 1 cái hộp nhỏ xíu đựng cái túi hâm bình sữa. Tại mình nhờ người nhà nhận giúp nên họ không biết đã nhận hàng và thanh toán luôn. Chứ nếu là mình thì đã biết shop nó lừa đảo Ship hàng tào lao và từ chối nhận luôn rồi. Khi mình về phát hiện hàng không đúng, mình đã khui hàng và chụp hình gửi yêu cầu đổi trả ngay cho lazada ngày 14/9/2020 luôn. Vậy mà hôm nay ngày 17/09/2020 vẫn chưa thấy phản hồi từ lazada. Bảo đổi trả sản phẩm trong 7 ngày thôi. Mà thời gian xử lý hết 4 ngày. Xong lại đem hàng gửi bưu điện khi nếu kho Hà Nội thì mất thêm vài ngày nữa thì lúc đó lại bảo hết thời gian đổi trả thì mình cũng lạy. Nếu đợt này mà mình không trả được sản phẩm này và không được hoà tiền. Và lazada không làm rõ vụ việc mấy shop lừa đảo trên app thì mình sẽ kiện lazada ra bộ công thương. Đã không cho kiểm hàng thì phải bảo vệ khách hàng. Đằng này lại để các shop lừa khách hàng của mình. Nghĩ sao cái túi ủ bình sữa nhẹ vậy mà dám ghi tên vận đơn là 4kg. 4kg mà đóng cái hộp chút xíu.
Bạn chat với nhân viên hỗ trợ Lazada theo hướng dẫn trong bài viết này để phản ánh nhé: https://magiamgialazada.vn/tong-dai-lazada/
Sạo quá..đừng tin ..lazada.lấy hàng lai rồi im luôn
bạn kiểm tra lại email hoặc vào tài khoản lazada xem đã được hoàn tiền bằng mã giảm giá cho bạn chưa nha
Tôi yêu cầu trả hàng (30/8) và GHN bảo là sẽ liên hệ 1 trong 2 ngày tới nhưng nay là 2/9 không ai liên hệ để lấy hàng, đừng có nói lý do là ngày lễ.làm ăn gì sống nhăn, đặt hàng lazada thua tiki nhiều
Bạn có thể yêu cầu Lazada đến lấy hàng gấp nhé. Đổi trả được chấp nhận và có nhân viên đến lấy hàng thì bạn cứ yên tâm chờ. Việc chậm trễ là do bên GHN đó bạn
Tôi đã có được thủ tục hoàn trả tiền ngày 03/8/20 . Trả hàng ngày 25/7/20 . Đặt hàng ngày 22//7/20. Đơn hàng 251809311229220. Vậy khi nào tôi mới nhận được tiền . Thanks
Bạn chọn cách hoàn tiền bằng mã giảm giá hay hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng.
Nếu hoàn tiền bằng mã giảm giá thì Bạn mở app Lazada rồi vào mục Tài khoản > Mã giảm giá > Mã giảm giá để lấy mã hoàn tiền nha
Minh da duoc hoan tac thu tuc tra tien
13/8/2020 nhung den nay chua thay tien vao vi????hoan tra 7/8/2020
Don hang25147981555
Dac hang 26/7/2020 (zerodis)
Vay khi nao minh moi nha duoc tien??? Cam on va tran trong.
Bạn mở app Lazada rồi vào mục Tài khoản > Mã giảm giá > Mã giảm giá để lấy mã hoàn tiền nha
Mình mua áo trên lazada. Mình xem các câu hỏi của các bạn thì thấy mình mặc size S. Khi mình đặt hàng thì nhận được một cái áo to đùng có size L. Trên áo không hề có nhãn ghi size. Mình làm theo các bước trả hàng thì shop không chấp nhận.
Vậy mình phải làm gì tiếp theo?
Đây là lỗi của bên shop. Thật ra áo chỉ một size thôi nhưng lại đăng không đúbg sự thật. Mới mua quần áo lần đầu bên lazada mà đã mất uy tín vậy rồi. Lâzda giải quyết dùm đi
Trường hợp này Bạn vui lòng liên hệ tổng đài Lazada theo số 19001221 để được hỗ trợ nhé
Mình mua tóc giả mà lại giao về tấm dán móng tay, cái này là nhầm lẫn hay là lừa vậy à,đổi trả thì phải làm sao
Tôi muốn trả hàng như tôi muốn trả tiền mặt
Điều đó là không thể bạn nhé, chẳng ai có thể ship tiền đến cho bạn được và cũng ko chắc có thể đến được bạn hay thất lạc
Mình có đặt mua trên lazada combo 10 gói thuốc diệt kiến fendona dc tặng bình xịt 1 lít mà bên của hàng gửi cho mỗi cái bình xịt mà không có thuốc ( trường hợp này là lừa đảo ah bên lazada có hướng giải quyết không )
Bạn vui lòng bấm trả hàng hoàn tiền trên ứng dụng Lazada, Nhớ chụp hình sản phẩm và chọn lý do giao sai hàng nhé
Toi muon tra hang
Tôi mua thẻ nhớ bị lỗi, vào phần “trả hàng hoàn tiền” tiếp theo đến phần “tôi muốn trả hàng” thì không vào được, chỉ vào được phần “tôi không nhận được hàng”. Vậy tôi phải làm gì?
Có thể đơn vị giao hàng chưa cập nhật tình trạng đơn hàng. Bạn vui lòng liên hệ 19001007 đọc mã đơn hàng để được hỗ trợ nhé