Các kênh thông tin chính thức của Lazada bạn cần biết

Để mọi thông tin thắc mắc, yêu cầu của bạn được đảm bảo an toàn và được giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác bạn cần biết cách để liên hệ với Lazada qua các kênh thông tin chính thức. Vậy bạn đã biết Lazada có bao nhiêu Kênh thông tin chính thức không? Có biết đó là những kênh thông tin nào không? Nếu hiện tại vẫn chưa biết cụ thể các kênh thông tin chính thức của Lazada hãy theo dõi hết bài viết dưới đây để được Magiamgiashopee.vn chia sẻ chi tiết luôn nhé!

1. Trung Tâm Hỗ Trợ Lazada

  • Trung tâm hỗ trợ Shopee chính là kênh thông tin chính thức do Lazada quản lý và vận hành. Tại đây sẽ cung cấp những hướng dẫn chi tiết liên quan đến các hoạt động mua sắm trên Lazada.
  • Bạn có thể truy cập vào kênh thông tin này bằng cách bấm vào link này: https://xomsansale.com/4bea5e
  • Tiếp theo nếu muốn tìm kiếm thông tin bạn có thể chọn cách nhập từ khóa cần tìm vào ô tìm kiếm >> Bấm vào biểu tượng Tìm kiếm.

Kênh thông tin chính thức lazada

  • Ngoài ra tại trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể kéo màn hình xuống phía dưới để tìm thấy và bấm vào các danh mục có sẵn để tìm thấy các câu hỏi/câu trả lời tương ứng nhé.

Kênh thông tin chính thức lazada 1

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm các bài hướng dẫn chi tiết cách mua hàng, săn sale trên Lazada tại đây: https://magiamgialazada.vn/

2. Tài khoản chính thức của Lazada trên Facebook 

Những thông tin mới nhất liên quan đến các hoạt động mua sắm và trải nghiệm người dùng trên Lazada sẽ được cập nhật trên một số tài khoản chính thức của Lazada trên Faceebook.

Tài khoản chính thức của Lazada trên Faceebook bao gồm:

Kênh thông tin chính thức lazada 2

Kênh thông tin chính thức lazada 3

Kênh thông tin chính thức lazada 4

3. Mục ‘Thông báo’ trên ứng dụng Lazada

Mục Thông Báo trên trên ứng dụng Lazada cũng sẽ là nơi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin khuyến mãi, mã giảm giá, quy trình giao, trả hàng,… Bạn có thể truy cập vào mục Thông Báo trên ứng dụng Lazada để xem chi tiết hơn các thông tin này nhé. 

Kênh thông tin chính thức lazada 5

Xem thêm:

4. Email

Lazada sẽ gửi đến bạn một số thông tin cần thiết thông qua Email mà bạn đã dùng để đăng ký tài khoản Lazada. Ngoài ra sau khi bạn vừa kết thúc cuộc trò chuyện với nhân viên Chăm sóc khách hàng qua Chat/Điện thoại Lazada cũng sẽ gửi email từ hộp thư: CS_VN@care.lazada.com (với nội dung đã trao đổi trong cuộc gọi). Nếu bạn nhận được Email được gửi đến từ:  CS_VN@care.lazada.com thì bạn cứ yên tâm vì đây chính là Email chính thức của Lazada đó nhé!

5. SMS

Sẽ có rất nhiều thông tin cần xác nhận mà Lazada sẽ gửi qua mục tin nhắn qua Số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký tài khoản Lazada. Nếu nhận được SMS có tên người gửi là Lazada thì bạn cũng có thể yên tâm vì đây chính là Lazada gửi đến bạn đó nhé! 

Tóm lại Lazada có 5 kênh thông tin chính thức đó chính là: Trung Tâm Hỗ Trợ Lazada, các kênh trên Facebook (Lazada, Hóng Hớt Lazada, Lazada Super Moms), Mục ‘Thông báo’ trên ứng dụng Shopee, Email, SMS. Trường hợp bạn nhận được thông tin ngoài 5 kênh thông tin chính thức này thì chắc chắn chúng đều là những kẻ giả mạo Lazada đó nhé!  

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận