Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Lazada

Đặt trước phòng khách sạn trên Lazada chính là cách vừa giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một phòng ưng ý mà không phải đến tận nơi. Vừa giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí vì khi đặt phòng khách sạn trên Lazada bạn sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu hôm nay bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn trên Lazada, nhưng chưa biết phải làm thế nào. Vậy thì đọc hết bài viết dưới đây để được Magiamgialazada.vn hướng dẫn chi tiết cách đặt phòng khách sạn trên Lazada và nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé. 

1. Hướng dẫn cách đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Lazada

Lưu ý trước khi đặt phòng:

  • Bạn chỉ có thể đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Lazada (không thể thực hiện trên giao diện máy tính).
  • Bạn hãy đảm bảo rằng mình sẽ điền đúng các thông tin trong giấy tờ tùy thân.

Các bước đặt phòng khách sạn trực tuyến trên Lazada

Để đặt phòng khách sạn trực tuyến trên lazada. Bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn đơn giản như sau: 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Lazada 

  • Để đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Lazada việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là truy cập ngay vào ứng dụng Lazada. Sau đó hãy đăng nhập tài khoản của mình vào.
  • Mở ngay ứng dụng Lazada tại đây: https://xomsansale.com/6b13be

Bước 2: Bấm chọn vào mục “Du Lịch”

  • Tại giao diện chính ứng dụng Lazada bạn hãy tìm và bấm vào mục Xem Thêm
  • Tiếp theo hãy bấm chọn vào mục Du Lịch

Đặt phòng khách sạn trên Lazada

Bước 3: Nhập các thông tin để chọn phòng  

  • Tại bước này đầu tiên bạn hãy bấm vào mục Khách Sạn
  • Tiếp theo bạn cần nhập các thông tin về phòng khách sạn mà bạn cần như: Điểm đến, thời gian lưu trú, số lượng người. 
  • Nhập xong các thông tin trên bạn hãy bấm Tìm kiếm

Đặt phòng khách sạn trên Lazada 1

Bước 4: Chọn khách sạn bạn muốn 

Khi bạn bấm tìm kiếm hệ thống sẽ hiển thị cho bạn danh sách phòng khách sạn cho bạn chọn.

  • Bạn có thể bấm chọn vào mục Phù hợp nhất để lựa chọn phân loại phòng: Phù hợp, giá thấp nhất, giá cao nhất, gần đây. 

Đặt phòng khách sạn trên Lazada 2

  • Ngoài ra bạn còn có thể bấm vào nút Lọc để lọc ra các loại phòng phù hợp với nhu cầu như: Phạm vi giá (bạn có thể nhập mức giá thấp nhất và tối đa nhất theo nhu cầu), đánh giá sao, điểm đánh giá khách hàng, bữa sáng, chính sách hủy bỏ.  

Đặt phòng khách sạn trên Lazada 3

  • Khi lựa chọn được khách sạn ưng ý bạn hãy bấm chọn vào khách sạn đó luôn. 

Bước 5: Tiến hành “Đăng Ký” Khách sạn

Khi bấm vào khách sạn bạn ưng ý rồi lúc này hệ thống sẽ chuyển bạn tới giao diện đăng ký khách sạn. Trước khi đăng ký bạn cần:

  • Kiểm tra thật kỹ các thông tin như: ngày nhận phòng, ngày trả phòng, số lượng người, giá phòng…
  • Để hiểu rỏ hơn về ví trí, tiện nghi của khách sạn bạn hãy bấm vào mục Xem Thêm
  • Sau khi kiểm tra kỹ các thông tin trên và ưng ý về khách sạn đó bạn hãy bấm vào nút Đăng Ký 

Đặt phòng khách sạn trên lazada 4

Bước 6: Điền các thông tin khách hàng/thông tin liên hệ. Hoàn tất quá trình đặt phòng

Khi bạn bấm đăng ký hệ thống sẽ chuyển bạn tới giao diện mới. Tại giao diện mới này bạn cần: 

  • Nhập các thông tin từng khách hàng bao gồm: Họ, Tên
  • Nhập các thông tin liên hệ bao gồm: Số điện thoại, Email, Bình luận (lưu ý của bạn muốn gửi đến khách sạn) 
  • Kiểm tra: Giá phòng, mức giá sau khi nhận được ưu đãi giảm giá 
  • Tiếp đến để hiểu thêm về các điều khoản mua sắm sản phẩm du lịch bạn hãy bấm vào mục Điều khoản mua sản phẩm du lịch lazada 
  • Cuối cùng hãy bấm vào nút Đặt Hàng để hoàn tất quá trình đặt phòng khách sạn trên Lazada nhé. 

Đặt phòng khách sạn trên Lazada 4

  • Sau khi bấm Đặt Hàng bạn hãy tiến hành thanh toán đơn hàng đặt phòng khách sạn như cách bạn thanh toán trả trước các đơn hành bình thường là ok nhé.

Có thể bạn quan tâm:

2. Các câu hỏi liên quan 

2.1. Các vấn đề về Đặt Phòng 

 Làm thế nào biết là bạn đã đặt phòng thành công?

  • Sau khi đơn hàng được thanh toán hoàn tất. Bạn sẽ thấy trạng thái đặt phòng và sẽ nhận được một email xác nhận thông tin đặt phòng khách sạn thành công thông qua email bạn đã điền trước đó.

Nếu chưa nhận được email xác nhận đặt phòng thành công. Tôi cần làm gì?

  • Sau khi khách sạn đã xác nhận yêu cầu đặt phòng của bạn. Lazada sẽ gửi cho bạn 1 email xác nhận thông qua địa chỉ email bạn đã điền khi đặt phòng. Nếu sau 1 giờ mà bạn vẫn chưa nhận được email xác nhận. Lúc này bạn có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Lazada tại trang chi tiết đơn hàng để được hỗ trợ thêm nhé. 

Nếu bị mất email xác nhận. Tôi cần làm gì?

  • Bạn có thể yêu cầu gửi lại email xác nhận đặt phòng thông qua ứng dụng Lazada bằng cách đến trang “Chi tiết đơn hàng” của bạn, bấm chọn vào mục “Gửi lại lịch trình“. Tiếp theo bạn hãy điền địa chỉ email mới vào để nhận email xác nhận mới.
  • Trường hợp bạn vẫn không nhận được email xác nhận. Bạn có thể liên hệ Chăm sóc Khách hàng Lazada để được hỗ trợ nhé.

Muốn thay đổi thông tin đặt phòng Tôi cần làm gì?

  • Bạn có thể thay đổi tên và thông tin liên lạc. Để thay đổi bạn hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng lazada để được hỗ trợ. Bộ phận hỗ trợ sẽ gửi cho bạn một email xác nhận sau khi yêu cầu được phê duyệt từ khách sạn.

 Tôi cần làm gì để hoàn tất thủ tục nhận phòng khách sạn?

  • Bạn có thể hoàn tất thủ tục nhận phòng khách sạn bằng mã đặt phòng được hiển thị trên trang đặt hàng hoặc email xác nhận đặt phòng của bạn.

2.2. Các vấn đề về Hủy Đặt Phòng và Hoàn Tiền 

Tôi có thể hủy phòng khách sạn đã đặt không? 

  • Tùy vào khách sạn mà chính sách hủy trả sẽ khác nhau. Để biết được khách sạn bạn đặt có chính sách hủy trả hay không bạn hãy đọc kỹ tại trang thông tin khách sạn nhé. 

Đặt phòng khách sạn trên Lazada 5

Muốn hủy đặt phòng, cần làm gì?

Nếu khách sạn bạn đặt có hỗ trợ Hủy phòng, lúc này bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản dưới đây để hủy được phòng nè: 

  1. Tại giao diện chính của ứng dụng Lazada hãy bấm Tôi
  2. Bấm chọn vào mục Đơn hàng của tôi.
  3. Tìm và chọn đơn đặt phòng khách sạn mà bạn muốn hủy.
  4. Tại trang thông tin đặt phòng, bạn sẽ nhìn thấy chính sách hủy. Bạn hãy tham khảo kỹ về các khoản phí có thể bị áp dụng khi hủy phòng nhé.
  5. Nếu phòng khách sạn bạn đặt đủ điều kiện để được hủy miễn phí, bạn sẽ thấy mục “Hủy đặt phòng“. hãy bấm vào đó và làm theo hướng dẫn để hủy phòng nhé. Trường hợp phòng khách sạn bạn đặt không được hủy miễn phí, bạn có thể phải trả một khoản phí hủy. 

 Làm thế nào để biết phòng của tôi đã bị hủy?

  • Khi yêu cầu hủy đặt phòng thành công, hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 email xác nhận việc hủy thành công.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình trong mục Đơn hàng của tôi để biết được đơn đặt phòng của mình đã được hủy hay chưa nhé.

 Hủy phòng thành công rồi, vậy khi nào tôi sẽ nhận được hoàn tiền?

  • Lazada sẽ hoàn tiền về tài khoản thanh toán ban đầu của bạn. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được một email thông báo về chi tiết hoàn tiền từ Lazada sau khi hoàn tất quá trình hoàn tiền.
  • Thời gian hoàn tiền dự kiến từ 7-15 ngày làm việc (tùy thuộc vào tiến độ xử lý của ngân hàng).

Muốn thay đổi thời gian đặt phòng Tôi cần làm gì?

  • Bạn KHÔNG thể thay đổi thời gian đặt phòng.
  • Trường hợp cần thiết bạn chỉ có thể chọn cách Hủy đơn đặt phòng hiện tại của mình để đặt lại phòng mới. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn đặt phòng vẫn còn trống. Hơn thế nữa việc này còn có thể sẽ phát sinh thêm các khoản phí bổ sung tùy thuộc vào giá của khách sạn tại thời điểm đặt phòng. Vì thế hãy cân nhắc kỹ trước khi đặt phòng bạn nhé.

2.3. Các yêu cầu đặc biệt 

Tôi có thể yêu cầu đặc biệt không?

  • Bạn có thể điền yêu cầu đặc biệt tại mục Bình Luận tại trang chi tiết đặt phòng. Tuy nhiên yêu cầu này có được thực hiện hay không sẽ phụ thuộc vào sự sắp xếp của khách sạn và không được Lazada đảm bảo.

Đặt phòng khách sạn trên Lazada 6

 Làm thế nào để biết yêu cầu của tôi đã được xác nhận?

  • Lazada sẽ không đảm bảo về các yêu cầu đặc biệt của bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với khách sạn hoặc khi đến nhận phòng hãy hỏi rõ khách sạn để xem yêu cầu đặc biệt của bạn có được xác nhận không nhé.

Nếu có các vấn đề về đặt phòng, Tôi cần làm gì để liên hệ trực tiếp với Chăm sóc Khách hàng?

  • Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc Khách hàng đặt phòng khách sạn bằng cách bấm vào nút Nhân viên tư vấn.

Như vậy là mình đã vừa hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt phòng khách sạn trên Lazada cũng như các vấn đề liên quan rồi. Hy vọng những nội dung mà mình vừa chia sẻ sẽ giúp bạn đặt được phòng khách sạn trên Lazada một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm nhé. Chúc bạn thành công! 

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

Để lại bình luận